Chương 61: Đừng có động vào người của A Hoàn

49.1K 3.8K 2K
                                    

Edit: Ry

Mấy giây sau, vị dâu tây tràn trên đầu lưỡi.

Cố Vọng chớp mắt nhận ra: "Kẹo?"

Hạ Thanh Hoàn không trả lời cậu, anh rũ mắt, giơ tay vuốt tóc Cố Vọng: "Tan học nhớ về nhà sớm, anh đi xem Việt Phong thế nào."

Cố Vọng không thành công tránh được tay Hạ Thanh Hoàn, tóc bị xoa cho rối bời. Văn Đình chống cằm nhìn hai người, Hạ Thanh Hoàn đi xa rồi, cô nàng mới mất mát thở dài: "Vọng Vọng, cậu với lớp trưởng hẹn hò rồi à?"

Cố Vọng vẫn chưa trả lời, cô nàng đã tự mình nói: "Tôi chưa từng thấy lớp trưởng dịu dàng với ai như vậy."

Văn Đình cũng đưa tay xoa đầu Cố Vọng, ra vẻ thắm thiết nói: "Tan học nhớ về nhà sớm, anh đi xem Việt Phong thế nào."

Cố Vọng: "..."

-

Kết quả thi tháng ngày hôm sau đã có, dưới lầu dạy học sẽ dán bảng xếp hạng, mỗi lớp cũng được phát một tờ phiếu điểm

Không phải là không tôn trọng sự riêng tư của học sinh hay muốn đả kích sự hăng hái của học sinh, mặc dù công khai như vậy là bất công, nhưng bằng biểu hiện ngày thường mọi người cũng có thể đoán được đại khái thành tích của bạn như thế nào, cứ làm như là không công khai thì bạn sẽ là số một vậy.

Cố Vọng không đi xem, tối hôm qua cậu thức cả đêm. Cố Đại Chí bàn chuyện làm ăn xong, trên đường lái xe về lại đánh vòng đến quán đồ ăn nổi tiếng nhất trong thành phố, mua một đống đồ ăn khuya, lúc ông về đến nhà đã là mười hai giờ hơn.

Cố Đại Chí say rượu, dựng cả nhà dậy ăn bữa khuya.

Cố Vọng còn phải uống mấy lon bia với Cố Đại Chí. Đỗ Lệ Bình không thể uống với ông, bà Cố lại càng không thể, chỉ còn Cố Vọng đành phải hi sinh chính mình.

Cho nên vừa đến lớp, Cố Vọng đã kéo mũ trùm đầu, bò ra bàn ngủ bù.

Trừ Cố Vọng ra, tất cả mọi người đều đang xem thành tích và xếp hạng của kì thi tháng lần này.

Tiếng Thẩm Chiếu vang khắp hành lang, nó gào khóc om sòm lao từ lớp mình ra, vọt đến bệ cửa sổ đánh thức Cố Vọng, bộ dáng kích động vô cùng: "Vọng Vọng, ông đoán xem tôi được bao nhiêu điểm?!!!!"

Cố Vọng vẫn nằm ra bàn, ngáp một cái, uể oải hỏi: "Bao nhiêu?"

Thẩm Chiếu: "Nhiều hơn lần trước 200 điểm!!!!"

Lần trước Thẩm Chiếu được 300 điểm, Cố Vọng: "500 à?"

Thẩm Chiếu mãnh liệt gật đầu, nó chỉ muốn ôm lấy Cố Vọng mà hôn một cái.

"Lúc đầu mẹ tôi chỉ mong tôi thi đỗ được vào trường chính quy, nếu không được thì mua, tôi như thế này, thế này, ông nói xem, liệu tôi có nên thử thi trường hệ số 1* không?" Lúc nói những lời này Thẩm Chiếu tràn đầy niềm hân hoan.


*Hệ số 1 là các trường mở tuyển sinh đầu tiên trên khắp cả nước, các trường nằm trong nhóm này đều là những trường hàng đầu, hệ số 2 là các trường ở mức độ tốt, hệ số 3 là kiểu trường kém; không chính quy (trái phép) là các trường không nằm trong các hệ số trên, tức là rất rất tệ.

[EDIT - HOÀN] Tôi bị ánh trăng của nam chính coi trọng - Nhất Tiết NgẫuWhere stories live. Discover now