Chương 35: Tôi sẽ vĩnh viễn trung thành với em

71.6K 5.3K 2.8K
                                    

Edit: Ry

Mai Lệ rất quấn người, nếu không đạt được mục đích hay là không nghe theo ý của cô ấy thì cổ sẽ sống chết không buông tay.

Thẩm Chiếu ở bên cạnh kéo tay áo Mai Lệ: "Chị gái Mai Lệ à, chị như thế này khó coi lắm, chúng ta lên xe rồi nói tiếp đi."

Nó không cần biết người ta có khó coi hay không, nó chỉ không muốn thấy Vọng Vọng khó xử thôi.

Mai Lệ bỗng im bặt, cô nàng sờ lên mặt mình: "Ừ." Sau đó nhanh chóng chui vào trong xe.

Mọi người: "..."

Cố Vọng gập dù lại, khoảng cách giữa xe với mái hiên vẫn còn một đoạn, dù có nhanh chóng nhảy vào trong xe thì chắc chắn vẫn sẽ bị dính chút nước mưa, nhưng Cố Vọng không quan tâm đến mấy chuyện vặt vãnh này lắm.

Khi cậu chuẩn bị xông vào màn mưa, trên đỉnh đầu bỗng xuất hiện một bóng râm.

Cố Vọng ngẩng đầu lên, nhìn thấy cán ô và mặt ô màu đen, lại quay sang nhìn người che ô.

Ánh mắt Hạ Thanh Hoàn vẫn lạnh nhạt, đáy mắt được bao phủ bởi một lớp màu mực mơ hồ gần như không thấy được, anh mỉm cười: "Mai gặp."

Cố Vọng hơi ngừng lại, không nhìn anh nữa. Lúc cậu lên xe, Hạ Thanh Hoàn vẫn luôn nghiêng ô về phía cậu, giúp cậu không dính chút nước mưa, nhưng tay Hạ Thanh Hoàn cầm ô, mắt thường cũng có thể thấy được phần ống tay áo đã ướt đẫm.

Cố Vọng đóng cửa xe, ngón tay siết chặt, do dự hai giây, khẽ nói cám ơn.

Đuôi xe dần biến mất trong màn mưa tầm tã, Hạ thanh Hoàn thu tầm mắt lại, mấy người đứng quanh xem trò vui cũng mất tự nhiên ho khan vài tiếng, bắt đầu trò chuyện rằng thời tiết hôm nay không tệ.

Lên xe.

Không khí trong xe im ắng thật lâu, Việt Phong là người đầu tiên không nhịn được, dùng loại giọng điệu nghiền ngẫm và thảo luận: "A Hoàn, ông thấy thế nào?"

Hạ Thanh Hoàn ngửa đầu tựa lên ghế ngồi, hơi hé mắt, vẻ mặt lười biếng lạnh lùng khiến người ta không dám lớn tiếng nói chuyện.

Anh làm như không nghe thấy, khiến cho Việt Phong càng thêm lo lắng.

Khách quan mà nói, Việt Phong cảm thấy Cố Vọng rất tốt, không chỉ vì thấy cậu xinh đẹp, nếu chỉ xét bề ngoài xinh đẹp thì hắn đã gặp không biết bao nhiêu người, chỉ là hắn thấy Cố Vọng rất sạch sẽ.

So với đám A Hoàn, Lão Mã và Đạt Đạt, Việt Phong tự thấy mình tốt đẹp hơn nhiều, dù sao thì trong nhà hắn không có đám con riêng hổ lốn kia. Mặc dù nhà họ Hạ nhiều con riêng, thêm ông ba thích làm loạn, nhưng ít ra gã còn khá sáng suốt trong chuyện quan trọng, địa vị người thừa kế của Hạ Thanh Hoàn là không thể bị lay chuyển; Lão Mã thì đừng nói, bên trên y có hai ông anh ruột, suốt ngày đâm chém nhau vì quyền thừa kế, thằng anh tìm người đâm thằng em, thằng em tìm người lái xe đâm thằng anh, ba mẹ thì chơi đùa bên ngoài, Lão Mã dứt khoát không về nhà nữa, mắt không thấy lòng không phiền; còn Đạt Đạt là một con quỷ con chính hiệu, khỏi cần phải bàn đến.

[EDIT - HOÀN] Tôi bị ánh trăng của nam chính coi trọng - Nhất Tiết NgẫuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ