Chương 18: Không ai dám yêu ánh trăng sáng

72.3K 5.8K 2.3K
                                    

Edit: Ry

Ngón tay Cố Vọng co quắp lại, lòng bàn tay toát ra một lớp mồ hôi mỏng. Cậu nhìn Hạ Thanh Hoàn, hàng mi dài hơi run rẩy, trong mắt có ngỡ ngàng, cũng có bối rối.

Cậu hơi há miệng, đang định nói chuyện thì loa trên tường rẹt rẹt vang lên hai tiếng, sau đó có tiếng thông báo của thầy cô.

"Mời các bạn theo thứ tự tập trung ở hội trường, tiệc tối sẽ bắt đầu sau đúng nửa tiếng nữa." Lặp lại đủ ba lần, các phòng học lập tức trở nên nhốn nháo.

Cố Vọng thở phào, xoay người rời đi, cậu không muốn có chút giao tiếp nào với Hạ Thanh Hoàn, mặc dù cậu cũng không hiểu vì sao Hạ Thanh Hoàn lại muốn làm như vậy.

Tống Chi Ngôn và Thẩm Chiếu đang điên cuồng vẫy tay với Cố Vọng ở ngoài hành lang.

Đi chưa được hai bước, Cố Vọng dừng lại, quay người, Hạ Thanh Hoàn đã đứng lên, Cố Vọng thấp hơn anh khoảng nửa cái đầu, chỉ có thể ngẩng lên nhìn Hạ Thanh Hoàn, cứng đờ nói: "Cô Lý dặn cậu đừng quên cầm tờ dẫn chương trình theo."

Con ngươi Hạ Thanh Hoàn tĩnh mịch, không mặn không nhạt ừ một tiếng.

Cố Vọng không biết dáng vẻ hiện giờ của mình giống một con mèo muốn xù lông nhưng lại không dám. Nhất là ánh nhìn của đôi mắt sâu thẳm ấy có thể khiến cho lòng người tan chảy.

"Hạ Thanh Hoàn, đi thôi!" Ở cửa sâu có một nữ sinh nhỏ nhắn mặc lễ phục màu trắng gọi anh.

Hạ Thanh Hoàn trả lời.

Anh còn đang nghĩ về Cố Vọng.

Ngay cả chính anh cũng không hiểu tại sao mình lại muốn trêu chọc Cố Vọng. Trong đầu lại hiện lên gương mặt kia của Cố Vọng, Hạ Thanh Hoàn chưa từng cho rằng mình là người trông mặt mà bắt hình dong, nhưng mặt của Cố Vọng, rồi biểu cảm, thậm chí cả giọng điệu, mọi thứ đều rất phù hợp với sở thích của Hạ Thanh Hoàn.

Để xem.

-

"Vãi chưởng, hôm nay trông Vọng Vọng đẹp trai thật đấy!" Thẩm Chiếu kéo tay áo Cố Vọng, giương mắt mong chờ.

Cố Vọng sờ lên mặt mình: "Mạnh Âu làm đấy."

Thẩm Chiếu liếc sang Tống Chi Ngôn, cảm thán: "Tên nào đó ấy, còn không mau lên, cứ để Vọng Vọng phải bảo vệ giùm, tiền đồ kìa, hứ, thối lắm!"

Tống Chi Ngôn không thèm phản ứng nó, nhìn về phía Cố Vọng, đàng hoàng trịnh trọng nói: "Vọng Vọng, tao sẽ cố gắng."

Hôm nay nhìn thấy bài đăng của Mạnh Âu, cậu ta không dám like, trong khoảng thời gian này bị Cố Vọng bắt học, cậu ta càng ngày càng thấy rõ được khoảng cách giữa mình và Mạnh Âu.

Cậu ta không muốn cứ luôn bị người khác chê là không xứng, càng không muốn có một ngày, người ta sẽ nói mình và Thẩm Chiếu làm hỏng Cố Vọng.

Tống Chi Ngôn nghiêng đầu nhìn Cố Vọng, cậu chói lọi như vậy, rất nhiều người đã không còn ghét cậu như trước, nên Tống Chi Ngôn cũng muốn trở thành một người đủ tư cách làm anh em với Cố Vọng.

[EDIT - HOÀN] Tôi bị ánh trăng của nam chính coi trọng - Nhất Tiết NgẫuWhere stories live. Discover now