Chương 27: Vọng Vọng, gọi tôi là A Hoàn

72.2K 5.8K 1.3K
                                    

Edit: Ry

Việt Phong chịu thua mà lắc đầu, không nhịn được phải nói: "A Hoàn, nếu như ông không thật sự thích người ta..."

"Ông nói cái gì?"

"Hả?"

Hạ Thanh Hoàn nhìn Việt Phong: "Tại sao ông lại cảm thấy như vậy?"

Bầu không khí trong xe bỗng rơi vào im lặng, không chỉ có Việt Phong cảm thấy, mấy tên bạn thân kia của Hạ Thanh Hoàn mà thấy chắc cũng sẽ nghĩ như vậy. Hạ Thanh Hoàn căn bản không biết thích là cái gì.

Trong mắt người ngoài, anh biết tiến biết lùi có chừng mực, nhưng thật ra anh là loại người thích gì làm nấy, cái gì thích thì nhất định phải chiếm cho bằng được, còn không thích thì vứt đi như bỏ đôi giày cũ. Từ nhỏ đến giờ hắn chưa từng thấy Hạ Thanh Hoàn thích cái gì, đúng là anh thích mặt đẹp, nhưng những người xinh đẹp đó, Hạ Thanh Hoàn chưa từng thật sự thích họ.

Tiểu Lục nhà Hạ Thanh Hoàn là một bé con mũm mĩm xinh xắn như tạc từ ngọc, đáng yêu tới nỗi ai gặp cũng thích, chính vì thế nên Hạ Thanh Hoàn mới chịu nhìn con bé thêm mấy cái. Nhưng chính vài cái nhìn đó lại giúp cho địa vị của Tiểu Lục với mẹ con bé lên như thuyền gặp nước dâng, những kẻ khác hoàn toàn không sánh bằng.

Nếu như thật sự thích một người, đối phương có muốn mặt trăng thì chắc A Hoàn cũng sẽ hái xuống.

Việt Phong suy nghĩ, trực tiếp hỏi cái vấn đề đâm thẳng vào trái tim: "A Hoàn, em ấy thích ông thì tại sao hai người còn chưa ở bên nhau?"

Ngón tay đặt trên đầu gối của Hạ Thanh Hoàn khựng lại, hàng mi rũ xuống, che khuất đi con ngươi dần trở nên rét lạnh.

Việt Phong thấy Hạ Thanh Hoàn như vậy, cũng đoán được là chắc chắn hai người bọn họ đã xảy ra chuyện gì đó. Hắn vội lảng sang chuyện khác, nhìn ra ngoài cửa xe, lại ngoài ý muốn thấy được mấy tên con trai kia.

"Đỗ Chu? A Hoàn, ông nhìn xem đó có phải là Đỗ Chu không?" Việt Phong kinh ngạc nói: "Sao thằng đó lại ở đây, nó còn đi cùng đường với Cố Vọng nữa, liệu có đụng phải không?"

Dưới hàng cây dương xanh rờn bên kia, đèn đường lờ mờ, cái đoạn Cố Vọng đụng phải Đỗ Chu lại là khúc tối nhất, bây giờ Đỗ Chu đi ra khỏi đoạn đường đó, Việt Phong mới thấy rõ mặt gã.

Mấy thằng con trai vây quanh Đỗ Chu, gã mặc chiếc áo khoác màu đỏ thẫm, cổ áo dựng đứng lên, vẫn nghênh ngang như trước.

Hạ Thanh Hoàn nhìn về phía Đỗ Chu.

Dường như Đỗ Chu cảm nhận được, gã giương mắt nhìn về phía Hạ Thanh Hoàn và Việt Phong, đúng lúc gặp phải ánh mắt của Hạ Thanh Hoàn. Đỗ Chu nhếch khóe miệng, ánh mắt trở nên khiêu khích.

Việt Phong "Đm" một tiếng, giơ tay định mở cửa xe.

Hạ Thanh Hoàn đè lại bả vai Việt Phong: "Không cần thiết."

Việt Phong khựng lại, tỉnh táo hơn một chút, làm khẩu hình "Cút mẹ mày đi" với Đỗ Chu, sau khi thành công khiến cho Đỗ Chu phải đen mặt, Việt Phong mới cảm thấy thoải mái hơn.

[EDIT - HOÀN] Tôi bị ánh trăng của nam chính coi trọng - Nhất Tiết NgẫuWhere stories live. Discover now