Chương 44: Anh đừng nghe lời anh ấy

55.6K 4.6K 1K
                                    

Edit: Ry

Mặt đen cau mày, xoắn xuýt trong chốc lát, một cuộc gọi thôi mà mang đi những ba đứa, thôi được rồi, vẫn còn hai đứa nữa.

Chú ta xua tay: "Mấy đứa đi đi."

Thẩm Chiếu giữ chặt Cố Vọng, nhìn về phía mặt đen, nó nói: "Chú cảnh sát ơi, không giấu gì chú, cháu cũng là người nhà cậu ấy."

Tống Chi Ngôn quay đầu, rất là kinh ngạc. Cậu ta không thể ngờ được Thẩm Chiếu lại không có liêm sỉ như thế! Không thua kém gì cái trò giả vờ ngất lúc đi đánh nhau với cậu ta, lần nào nó cũng diễn trò.

Mặt đen còn chưa kịp phản ứng, Tống Chi Ngôn đã phụ họa: "Chú ơi, cháu cũng thế, bọn cháu đều là người một nhà!"

Mặt đen: "..." Trông tôi dễ bị lừa lắm à?

Thẩm Chiếu và Tống Chi Ngôn không phải là không ra được, chẳng qua là về nhà cầm chắc sẽ ăn đòn, ba mẹ bọn nó không có nhã nhặn như Cố Đại Chí và Đỗ Lệ Bình, đánh nhau bị thương thì không nói, còn vào đồn cảnh sát, không đánh chết không được.

Nếu là trước kia thì cũng chẳng sao, trước kia da dày thịt béo ngày nào cũng ăn đòn, nhưng từ khi bắt đầu đi theo Cố Vọng bước lên "con đường đúng đắn", đã lâu lắm rồi bọn nó không bị đánh, da mịn thịt mềm không chịu nổi tàn phá.

Cái này cần Hạ Thanh Hoàn mở miệng nói chuyện, dù sao thì tất cả đều nói là người nhà anh.

Thẩm Chiếu và Tống Chi Ngôn phản bội tới tấp: "Bố ơi, bố không để ý mình có thêm hai đứa con trai đâu nhỉ?"

Cố Vọng: "..."

Mặt đen nhìn cậu chủ nhà họ Hạ này có vẻ cũng không phải người dễ mềm lòng dễ thương lượng, anh vẫn luôn ngồi yên trên ghế, ung dung vừa sửa sang vừa nhìn bọn họ, chắc chắn sẽ không đùa giỡn.

Nhưng lần này mặt đen đã đoán sai, Hạ Thanh Hoàn nhìn về phía chú ta, thản nhiên nói: "Hai người này, tôi cũng muốn dẫn đi."

Mặt đen: "!"

Nhưng mà, cậu mang nốt cả hai đứa kia thì làm gì còn ai.

Nhưng Hạ Thanh Hoàn đã nói muốn dẫn người đi, mặt đen cũng không thể ngăn cản, chú ta khó khăn làm ra vẻ đừng khách sáo, cuối cùng vẫn phải thả người.

Thẩm Chiếu ôm theo đống quà sinh nhật của nó, ngồi xổm với Tống Chi Ngôn ở bên lề đường, Cố Vọng đi từ tiệm thuốc ra, mua một hộp băng dán cá nhân với một bình cao trắng Vân Nam. Ngoài Thẩm Chiếu ra thì tất cả bọn họ đều bị thương bầm tím khắp người, bao gồm cả Hạ Thanh Hoàn.

Hạ Thanh Hoàn vốn sẽ không bị ăn mấy đòn đánh kia, nhưng anh đối phó với Đỗ Chu mà tâm tư lại đặt ở trên người Cố Vọng, khó tránh khỏi sẽ có nhiều sơ hở. Trên mặt anh có một vệt tím xanh kéo từ khóe mắt xuống giữa má, bộ dáng thanh cao lạnh lùng bình thường đã bị quét sạch sẽ, còn tạo nên mấy phần cảm giác phô trương, ngông cuồng.

Việt Phong chùi máu mũi đi, xé hai cái băng cá nhân ấn lên miệng vết thương, gào khóc kêu đau, Thẩm Chiếu cau mày nhìn hắn, cực kì ghét bỏ.

[EDIT - HOÀN] Tôi bị ánh trăng của nam chính coi trọng - Nhất Tiết NgẫuKde žijí příběhy. Začni objevovat