Chương 34: Bạn gái cũ của Vọng Vọng

68K 5K 1.7K
                                    

Edit: Ry

Cố Vọng gõ cửa phòng Hạ Thanh Hoàn.

Đợi khoảng vài giây, Cố Vọng đã nghe thấy tiếng vặn khóa. Hạ Thanh Hoàn xuất hiện với bộ áo ngủ màu xanh sẫm, không giống như là đồ của khách sạn.

Cố Vọng hơi sửng sốt, Hạ Thanh Hoàn trông ôn hòa hơn bình thường nhiều, sự lạnh nhạt quanh người cũng đã tan bớt đi, nhưng mà Cố Vọng cũng chỉ kinh ngạc trầm trồ ở trong lòng thôi. Ánh trăng sáng không hổ là ánh trăng sáng, dù bản chất có đen tối cỡ nào thì bề ngoài của anh ta thật sự không thể khiến người khác chán ghét cũng như nổi lên ý đề phòng được.

Dựa vào thái độ gần đây của Hạ Thanh Hoàn, Cố Vọng cho rằng đối phương sẽ ít nhiều lại khiến mình khó xử một chút, nhưng cậu không ngờ rằng, Hạ Thanh Hoàn thật sự cầm theo thẻ của cậu, sau khi mở cửa còn trực tiếp chìa tới trước mặt cậu.

"Cám ơn." Cố Vọng giơ tay cầm lấy.

Thẻ phòng làm bằng kim loại, lạnh như băng, Cố Vọng giật nhẹ khỏi tay Hạ Thanh Hoàn, không được, cậu giương mắt nhìn Hạ Thanh Hoàn với vẻ khó hiểu.

Mặt Hạ Thanh Hoàn dưới ánh đèn màu vàng nhạt trên hành lang lại có vẻ dịu dàng mà chìm đắm. Ngón tay anh thả thẻ phòng ra, nhẹ nhàng ôm lấy tay Cố Vọng: "Cám ơn như thế nào?"

Anh nhìn người trước mặt như đã hóa đá, lặp lại: "Vọng Vọng, em định cám ơn tôi như thế nào?"

Gần như đã bị trói lại, nhìn có vẻ rất lỏng lẻo, nhưng thực chất Cố Vọng không thể rút tay ra khỏi tay Hạ Thanh Hoàn.

Ngón tay Hạ Thanh Hoàn nắm lấy đầu ngón trỏ của Cố Vọng, nhẹ nhàng vuốt ve, mang theo sự mập mờ khó diễn tả bằng lời.

Cố Vọng vốn rất ngây thơ, đã bao giờ bị Hạ Thanh Hoàn trêu đùa như vậy đâu. Không cần biết có thích hay không, ở trong bầu không khí như thế này, người đối diện còn là người mà nguyên thân rất thích, Cố Vọng lập tức đỏ bừng mặt.

Cậu trắng trẻo, mặt đỏ lên trông cũng thật xinh đẹp, tựa như đóa hoa đào.

Hạ Thanh Hoàn nhìn cậu, cũng không muốn chọc người quá mức, lúc định thả tay ra thì từ chỗ thang máy truyền đến tiếng nói của đám Việt Phong. Vừa rồi ba người bọn họ xuống siêu thị dưới lầu mua đồ ăn vặt, bây giờ quay lại đúng lúc gặp phải Hạ Thanh Hoàn, và Cố Vọng.

Đêm hôm khuya khoắt, Cố Vọng đứa trước cửa phòng Hạ Thanh Hoàn, có nhìn kiểu gì cũng thấy không thích hợp. Hai người bọn họ dường như cũng chưa đạt đến quan hệ đêm khuya tìm nhau tâm sự.

Cố Vọng cũng biết tình hình hiện giờ không ổn lắm, cậu thò tay kia vào túi áo khoác, lấy ra mấy viên kẹo, nhét bừa vào trong lồng ngực Hạ Thanh Hoàn.

"Như vậy đã được chưa?"

Thật lòng mà nói, đây là lần đầu tiên Hạ Thanh Hoàn thấy có người dùng kẹo để cám ơn mình.

Nhưng đây là Cố Vọng, Cố Vọng chính là ngoại lệ của Hạ Thanh Hoàn.

"Ngủ ngon nhé, Vọng Vọng." Hạ Thanh Hoàn buông tay Cố Vọng, khẽ cười, nói với cậu.

[EDIT - HOÀN] Tôi bị ánh trăng của nam chính coi trọng - Nhất Tiết NgẫuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ