Chương 55: Một giây sau, anh bóp cằm Cố Vọng, ép cậu phải ngẩng đầu,...

66.5K 4.2K 2.8K
                                    

Edit: Ry

Chương 55: Một giây sau, anh bóp cằm Cố Vọng, ép cậu phải ngẩng đầu, khiến cậu có muốn tránh cũng không thể tránh, lui cũng không thể lui

Hai người một trước một sau trở lại lều.

Mặt Cố Vọng không cảm xúc, đi theo sau cậu là khối băng trời sinh Hạ Thanh Hoàn, nhưng không hiểu sao lại khiến cho người khác nhìn vào cứ cảm thấy, có gì đó sai sai.

Thẩm Chiếu tiến tới: "Hai người cãi nhau à?"

Cố Vọng gõ lên sách bài tập: "Không."

Thẩm Chiếu im lặng nhặt bút lên làm bài.

Cố Vọng vốn là "Cố Vọng", nhưng có rất nhiều chuyện cậu vẫn không rõ ràng. Ngoài phần cốt truyện gốc của tiểu thuyết mà cậu cho rằng mình biết rõ, thì những chuyện có liên quan nhưng không được đề cập tới kia, Cố Vọng không quá nắm chắc, chỉ có một chút kí ức mơ hồ.

Kể cả cảm xúc khi bị giam cầm, Cố Vọng cũng không thể hiểu được, cậu vừa là người đứng xem, vừa không phải người đứng xem.

Đối với việc này, Cố Vọng tự cho mình một lời giải thích là, tất cả đều đã qua.

Nhưng bản năng của cơ thể vẫn sẽ tạo thành phản ứng quen thuộc với mọi người, cậu không thể kháng cự Hạ Thanh Hoàn, cũng sẽ khổ sở vì Cố Đại Chí và Đỗ Lệ Bình, lại sẽ lo lắng vì tương lai của Thẩm Chiếu và Tống Chi Ngôn.

Cậu là làm lại thật, nhưng dường như Hạ Thanh Hoàn lại không phải.

Cậu ngửa mặt nhìn về phía Hạ Thanh Hoàn đang đứng đó, hình như ý thức của Hạ Thanh Hoàn hai mươi mấy tuổi và ý thức của Hạ Thanh Hoàn mười mấy tuổi đã trực tiếp dung hợp với nhau.

Hạ Thanh Hoàn, vẫn là người đó, vẫn không hề thay đổi.

Anh nói làm lại, đúng thật là làm lại, để Cố Vọng lại lần nữa yêu anh, cũng cho anh thêm một cơ hội để theo đuổi Cố Vọng.

Cậu còn đang ngẩn người, phía sau đột nhiên xuất hiện một nữ sinh, đưa tay che kín mắt Cố Vọng: "Đoán xem em là ai nào?"

Cố Vọng: "..."

Mai Lệ.

"Chị gái à..." Cố Vọng bất đắc dĩ kéo cái tay vẫn để trên mặt mình của cô nàng xuống, giọng của Mai Lệ cực kì dễ nhận ra, là kiểu giọng con gái rất ỏn ẻn rất mỏng manh cũng rất nhõng nhẽo, trong một trăm người không tìm nổi một.

Hạ Thanh Hoàn hờ hững nhìn về phía Cố Vọng, trong mắt thấm vào từng tia ý lạnh.

Tiếc là Việt Phong không ở đây, chỉ có Thẩm Chiếu và Tống Chi Ngôn là hai đứa thần kinh thô, bọn nó hoàn toàn không nhận ra sự biến hóa của Hạ Thanh Hoàn, cả Cố Vọng cũng không.

Mai Lệ đẩy Thẩm Chiếu ra, ngồi vào sát cạnh Cố Vọng, chống cằm nói: "Em nhớ anh lắm đó, tất cả đám kia ở trong trường em đều ghen ghét nhan sắc của em, bạn cũ cũng hờ hững lạnh lùng với em, khó khăn lắm em mới có bạn trai, lại bị cắm sừng!"

Cố Vọng gần như không có cơ hội chen ngang.

"Em cứ tưởng là cái loại hoa sen trắng suốt ngày nức nở khóc lóc sướt mướt cầu ôm cầu yêu thương kia chỉ có trong phim thôi chứ, rõ ràng hôm đó là nó đổ trà sữa lên váy ALI của em, em bảo nó đền, nó lại khóc như thể em bắt nạt nó vậy. Anh có biết cái thằng bạn trai cũ kia của em nói gì không?" Mai Lệ hắng giọng, bắt chước giọng điệu khi ấy của tên kia: "Lệ Lệ, em giàu như vậy, sao phải làm khó người khác làm gì?"

[EDIT - HOÀN] Tôi bị ánh trăng của nam chính coi trọng - Nhất Tiết NgẫuWhere stories live. Discover now