Chương 14: Bản thiếu gia chơi chán rồi

67.8K 5.8K 2.6K
                                    

Edit: Ry

Bài đăng về Cố Vọng này cực kì hot, Thẩm Chiếu còn chia sẻ riêng cho Cố Vọng xem.

Lúc Cố Vọng nhìn thấy ảnh cũng hơi ngơ ngác, cậu giương mắt nhìn quanh phòng học, tất cả mọi người đều đang cúi đầu đọc sách làm bài tập, không thấy ai có dấu hiệu lơ mơ nghịch điện thoại.

Ai nhàm chán đến nỗi đi chụp lén vậy?

Làm lơ rắm cầu vồng của Thẩm Chiếu, Cố Vọng chuẩn bị nói chuyện nghiêm chỉnh với nó, đã lôi kéo Tống Chi Ngôn thì đương nhiên cũng không thể bỏ lại Thẩm Chiếu. Thẩm Chiếu là cái đứa tình tính vô tội vạ, không giữ mồm giữ miệng, và cực kì bám Cố Vọng, gần như là Cố Vọng nói cái gì là nó nghe cái đó, thế nên kết cục của nó trong truyện cũng là thảm nhất.

Cố Vọng chết trên bàn phẫu thuật, việc này đối với Thẩm Chiếu không khác gì trời đất sụp đổ. Nó nói dối người nhà, giấu Tống Chi Ngôn, học theo những người mất đi người thân ở trên mạng, mua mười mấy vạn vòng hoa viếng, bày đầy ở khu biệt thự của Tưởng Trì, Thẩm Chiếu còn mặc áo tang ngồi ở trước cửa nhà Tưởng Trì. Dù gì Tưởng Trì cũng là nhân vật có mặt mũi, nếu Thẩm Chiếu chỉ khóc lóc om sòm thì gã còn có thể mắt nhắm mắt mở cho qua, nhưng bây giờ nó lại làm như thế...

Tưởng Trì trực tiếp tìm người đánh Thẩm Chiếu. Ngày hôm ấy trời mưa rất to, là Tống Chi Ngôn nghe tin tới đón Thẩm Chiếu về, khi nó tỉnh lại thì chân đã què, nó trở thành một đứa tàn tật cả đời. Nếu như nhà họ Thẩm không ngã xuống, nó vẫn sẽ cơm áo không lo như trước, nhưng nhà họ Thẩm không còn, cuối cùng nó chỉ có thể dựa vào việc giao đồ ăn mà miễn cưỡng sống qua ngày.

Thẩm Chiếu dễ bị thuyết phục hơn Tống Chi Ngôn nhiều, vì nó luôn cho rằng lời Cố Vọng nói là đúng. Ngoài ra còn một nguyên nhân nữa là Cố Vọng và Tống Chi Ngôn đều chuẩn bị làm học sinh tốt, chỉ một mình nó làm lưu manh thì quá vô vị.

-

Giữa trưa cơm nước xong xuôi, Cố Vọng và Thẩm Chiếu từ siêu thị về trường, mỗi người cầm một cốc trà chanh mát lạnh. Thẩm Chiếu cắn ống hút, mồm lúng búng nói chuyện, nghe không rõ.

"Vọng Vọng, ông không chơi thật à?"

Cố Vọng gật đầu: "Không muốn chơi."

Thẩm Chiếu kinh ngạc, Vọng Vọng nhà nó còn có lúc không muốn chơi?

Mặc dù Thẩm Chiếu không hiểu vì sao lại phải cố gắng học tập, nhưng nếu Cố Vọng đã không chơi, vậy nó cũng sẽ không chơi. Trong phút chốc, một cái suy đoán chợt lóe lên trong đầu nó.

Cố Vọng thấy Thẩm Chiếu tự dưng đứng lại, cũng đứng lại theo: "Sao thế?"

Nét mặt Thẩm Chiếu có chút nặng nề, nó hỏi: "Vọng Vọng, ông nói thật với tôi đi, có phải ông bị Hạ Thanh Hoàn kích thích không?"

Cố Vọng: "..."

Cậu phát hiện ra hào quang của nhân vật chính thật lợi hại, mặc kệ Cố Vọng có cố ý tránh đi như thế nào cũng không tránh được Hạ Thanh Hoàn, sẽ luôn có người ghé vào lỗ tai cậu không ngừng nhắc đến sự tồn tại của Hạ Thanh Hoàn.

[EDIT - HOÀN] Tôi bị ánh trăng của nam chính coi trọng - Nhất Tiết NgẫuHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin