Chương 46: Không nỡ

68.3K 4.5K 2.5K
                                    

Edit: Ry

Tống Chi Ngôn từ nhà vệ sinh về, cách bọn họ một khoảng cậu ta cũng đã có thể thấy được hai người kia hiện đang làm cái gì, cậu ta không muốn làm bóng đèn nên đầu nảy số, lách mình chui vào trong lớp từ cửa sau.

Đúng lúc Lý Thư Nhã viết bảng xong quay người lại, thấy Tống Chi Ngôn ở cửa sau.

Tống Chi Ngôn: "..."

Lý Thư Nhã hất tay: "Đứng nốt cả tiết sau cho tôi."

Đứng thì đứng.

Tống Chi Ngôn tựa ở tường gần cửa sau, vẻ mặt rất ấm ức, vừa quay sang đã thấy Mạnh Âu ôm bụng mặt trắng bệch đi từ phía nhà vệ sinh tới. Lúc cô đi vào trong lớp, cả người hơi lảo đảo, Tống Chi Ngôn giật mình, vội đưa tay đỡ, hỏi cô sao vậy.

Mạnh Âu lạnh nhạt nói: "Đau bụng kinh."

Tống Chi Ngôn chớp mắt: "Đau dây thần kinh nào cơ?*"


*câu này của Tống Chi Ngôn cũng có thể hiểu là "Đau như thế nào cơ?"


Mạnh Âu: "..." Cô hất tay Tống Chi Ngôn ra, đi vào trong lớp.

Tống Chi Ngôn không nghĩ ra, quyết định đi hỏi ý kiến Cố Vọng. Cậu ta ngồi xổm xuống lần mò đến bên cạnh Cố Vọng mới đứng lên.

Cố Vọng và Hạ Thanh Hoàn đã không còn tư thế lúc trước, giữa hai người bọn họ có một chút khoảng cách, cũng không nói chuyện. Cố Vọng thấy Tống Chi Ngôn mò mẫm đi tới, thuận miệng hỏi một câu: "Sao mày lại tới đây?"

"..." Tống Chi Ngôn sửng sốt rồi lập tức nói: "Sao mày nói cứ như thể tao không nên đến đây vậy?"

Cố Vọng: "..."

Tống Chi Ngôn cũng có cảm giác mình nói câu đó xong thì bầu không khí bỗng trở nên im ắng lạ thường, nhưng cậu ta vẫn chưa quên mục đích mình tới đây, bèn thấp giọng hỏi: "Âu tỷ tỷ nói bị đau bụng kinh, tao phải làm sao bây giờ?"

Cố Vọng chưa từng có bạn trai, đương nhiên cũng chưa từng có bạn gái, mấy việc liên quan tới đau bụng kinh cậu cũng chỉ thấy mấy cô gái than thở trên mạng, hoặc là thỉnh thoảng trong lớp sẽ có mấy bạn nữ vì đau quá mà ngất, có người thậm chí còn xin nghỉ không đến lớp.

Chắc chắn là rất đau.

Cố Vọng dựa theo đống thông tin đọc được trên mạng, không chắc chắn lắm trả lời: "Uống nhiều nước nóng?"

Vẻ mặt Tống Chi Ngôn sụp đổ.

"Hoặc là nước đường đỏ? Mày ra mấy chỗ bán quà vặt mua ít táo đỏ chắc cũng được đó."

"Vậy để tao đi mua." Từ chỗ của Tống Chi Ngôn có thể thấy được Mạnh Âu ở trong lớp, cô gái nằm rạp xuống bàn, ôm bụng, trông rất khó chịu.

Đến cả đứa thần kinh thô như Tống Chi Ngôn cũng cảm thấy đau.

Cuối cùng cậu ta cũng hiểu vì sao Hạ Thanh Hoàn lại giúp Cố Vọng dán băng cá nhân, dán đến cẩn thận như vậy, còn không màng đến bản thân mà đỡ đòn thay cho Cố Vọng. Tối hôm qua cậu ta còn cảm thấy Hạ Thanh Hoàn đúng là ngu, anh ta hoàn toàn có thể giải quyết Đỗ Chu trước rồi mới đi hỗ trợ những người khác, nhưng rồi Tống Chi Ngôn hỏi mình, nếu như là Mạnh Âu bị đánh, cậu ta có thể giải quyết chuyện của mình trước rồi mới đi giúp không, đáp án là không thể nào.

[EDIT - HOÀN] Tôi bị ánh trăng của nam chính coi trọng - Nhất Tiết NgẫuWhere stories live. Discover now