Chương 51: Cố Vọng ngước mắt lên,...

59.9K 4.3K 1.2K
                                    

Edit: Ry

Chương 51: Cố Vọng ngước mắt lên, nhìn thấy Hạ Thanh Hoàn đang cúi xuống gần mình, cậu lùi ra sau, Hạ Thanh Hoàn bèn đưa tay đỡ lấy gáy cậu.

Tống Chi Ngôn ở bên cạnh cắm ống hút vào cốc đường glu-cô, định đưa trực tiếp cho Cố Vọng, rồi lại chuyển sang cho Hạ Thanh Hoàn, cậu ta sợ Cố Vọng bây giờ không cầm nổi.

Đúng thật là hiện giờ tay Cố Vọng đang run lẩy bẩy, một là do lâu lắm rồi cậu không chạy cự li dài, hai là cả hành trình thần kinh vẫn luôn căng chặt, cho đến phút cuối chạy nước rút, được Hạ Thanh Hoàn đỡ lấy, cảm giác hư không dưới chân mới dần biến mất.

Đi hết nửa cái sân, Cố Vọng mới chậm rãi tỉnh táo lại, cậu nhận ra mình vẫn luôn dựa vào người Hạ Thanh Hoàn, cơ thể hai người kề sát nhau, cậu nghiêng đầu là có thể thấy được bên mặt và yết hầu của Hạ Thanh Hoàn.

Hạ Thanh Hoàn đưa đường glu-cô cho cậu, Cố Vọng nhận lấy, đồng thời thẳng người lại: "Cám ơn."

Cậu ngửa đầu uống nước, một cái tay khác thì cầm cổ áo phẩy phẩy, tạo ra gió cực nhỏ, đối với một Cố Vọng đang nóng bừng mặt thì không có chút tác dụng nào.

May mà cậu vừa chạy xong nên trông không có gì khác thường, người khác chỉ cho rằng cậu đỏ mặt vì chạy bộ.

Cố Vọng ngồi trong lều, ghé vào trên mặt bàn nghỉ ngơi, Thẩm Chiếu chạy như bay, xuyên qua cả thao trường lao đến: "Vọng, về nhất kìa!"

Cố Vọng miễn cưỡng nâng người lên, chống cằm nói: "Ừm, rồi sao?"

Giọng điệu như thể đương nhiên, chỉ thiếu điều viết lên mặt câu "Cái này không phải là hiển nhiên à?". Không biết vì sao, Thẩm Chiếu trông thấy Cố Vọng như vậy lại nghĩ đến trước kia, từ sau khi Vọng Vọng bắt đầu tập trung học hành thì trở nên yên ổn hơn nhiều, đã bao lâu rồi không kiêu ngạo như vậy.

Không phải Cố Vọng muốn vậy, do cậu quá mệt rồi nên nói chuyện uể oải vô cùng, chỉ muốn nghỉ ngơi một lát, giọng điệu đương nhiên sẽ mang theo chút hững hờ, cộng thêm cái mặt quá đỗi phô trương kia, tạo thành ý tứ mà Thẩm Chiếu đang nghĩ.

Rất ngứa đòn.

Hạ Thanh Hoàn đi lên đài chủ tịch, Tống Chi Ngôn biến mất từ nãy bỗng nhảy ra từ phía sau bồn hoa, cậu ta kéo ghế ngồi xuống cạnh Cố Vọng, thần bí hỏi: "Mày đoán xem tao vừa đi làm gì?"

Cố Vọng nằm bò ra bàn, mặt quay sang nhìn Tống Chi Ngôn, cực kì nể tình: "Làm gì?"

Tống Chi Ngôn đã sốt ruột muốn tiết lộ rồi, cậu ta vừa hưng phấn vừa kích động: "Tưởng Trì bị gãy xương, nó gãy chân rồi!"

Thẩm Chiếu bỗng ngẩng lên, không thể tin được: "Nó ngã có một phát mà, sao tự dưng lại gãy chân rồi?"

"Mày biết cái này gọi là gì không? Là lẽ trời luân hồi đó! Lần trước thằng đó ngáng chân Vọng Vọng, lần này đến lượt nó, đáng đời!" Tống Chi Ngôn tức giận nói, cậu ta ghét cái dáng vẻ chảnh chó tự kỉ chỉ biết chém gió của Tưởng Trì từ lâu rồi, thằng đó lúc nào cũng tỏ vẻ như thể tất cả mọi người là sinh vật đơn bào, chỉ mình nó cao quý, khiến cho người ta nhìn đã thấy ghét.

[EDIT - HOÀN] Tôi bị ánh trăng của nam chính coi trọng - Nhất Tiết NgẫuWhere stories live. Discover now