Chương 31: Ông mất vợ rồi

67.4K 5.3K 1.2K
                                    

Edit: Ry

Vẫn là Việt Phong phá vỡ bầu không khí ngột ngạt kì quái này. Hắn nói khẽ bên tai Hạ Thanh Hoàn: "A Hoàn, ra ngoài rồi nói."

Cố Vọng không biết lúc này cậu nên đi vào thang máy lên lầu hay là nên làm cái gì khác, sự buồn bực trong mắt Hạ Thanh Hoàn cậu thấy rất rõ ràng.

Cố Vọng rũ hàng mi còn ẩm ướt. Cũng chẳng phải việc gì ghê gớm, nếu như là bạn bè thì nói dối một chút cũng đâu có sao, huống hồ, cậu và Hạ Thanh Hoàn còn không được tính là bạn bè.

Hạ Thanh Hoàn đi sát cạnh Cố Vọng: "Vọng Vọng, đến đây."

Giọng của anh rất nhẹ, tựa như sợi lông vũ khẽ vuốt một cái bên tai Cố Vọng, nhưng sợi lông vũ này lại có những chiếc gai nhọn trí mạng.

Thẩm Chiếu và Tống Chi Ngôn đều không nghe thấy, hai người bọn họ còn đang kinh ngạc.

"Uầy, tình cờ thật đấy, đến đây rồi mà vẫn còn gặp phải!" Bởi vì không có ai đi vào nên thang máy chậm chạp khép lại. Tống Chi Ngôn lại bấm mở, nhưng thang máy đã đi lên trên, tầng trên có người muốn xuống dưới.

Tống Chi Ngôn ôm cánh tay, tựa vào tường: "Sao tao cứ có cảm giác ánh mắt kia của Hạ Thanh Hoàn đáng sợ thế nhỉ? Bình thường trông nó bình dị gần gũi lắm cơ mà?"

"Nếu không phải thằng đó đối xử với Vọng Vọng như vậy, tao cũng không ghét nó đâu."

Thẩm Chiếu ra vẻ "Mày thì biết cái gì", nói cậu ta: "Không có đâu, kiểu người như lớp trưởng lớp bọn mày ấy, toàn là bên ngoài nhẹ nhàng như mây gió, sau lưng thì gài bẫy ép chết người ta, mày có chết như thế nào cũng không biết được."

"Mày nhìn cái tên bên cạnh cậu ta đi, với cả hai người kia nữa, rõ ràng trông cũng chỉ tầm tuổi bọn mình, nhưng nhìn đã biết không cùng thế giới rồi."

Tống Chi Ngôn: "Sao mày biết?"

Thẩm Chiếu: "Chị tao nói đó, bả bảo nhà quyền thế nào nước cũng sâu, nếu như gặp phải mấy kiểu người như thế kia, không thể làm bạn thì cũng đừng có mà đắc tội bọn họ."

Tống Chi Ngôn cười lạnh một tiếng: "Mày chuyên nghiệp quá nhỉ?"

Thẩm Chiếu: "Không phải là tao chuyên nghiệp, là mày thiếu hiểu biết."

Tống Chi Ngôn: "..."

Hai người bọn họ vừa chờ thang máy vừa buôn chuyện nửa ngày, không thấy Cố Vọng tham gia, Thẩm Chiếu bèn chọc vai cậu: "Vọng Vọng, ông đang nghĩ gì thế?"

Cố Vọng lấy lại tinh thần, điều chỉnh tâm tư đã bị Hạ Thanh Hoàn làm cho nhiễu loạn, nhìn hai người: "Hình như tôi đánh rơi đồ trong suối nước nóng rồi, hai người đi lên trước đi, lát nữa tôi sẽ tới tìm mấy ông."

Thẩm Chiếu ôm lấy cánh tay cậu: "Không chịu, tôi muốn đi cùng ông cơ."

Cố Vọng: "..." Bỗng thấy Thẩm Chiếu quá bám người như vậy cũng không tốt cho lắm.

"Mày đủ rồi đó Chiếu, hôm nay mày buồn nôn quá thể đáng." Tống Chi Ngôn xách Thẩm Chiếu sang một bên: "Bọn tao đợi mày ở phòng nhé, sau đó rồi cùng đi ăn cơm."

[EDIT - HOÀN] Tôi bị ánh trăng của nam chính coi trọng - Nhất Tiết NgẫuWhere stories live. Discover now