Chương 49: Ôm người thật mà gọi

59.6K 4.4K 1.8K
                                    

Edit: Ry

Động tác hơi khựng lại, Hạ Thanh Hoàn nghe thêm một lúc lâu, rồi lưu nó lại.

Anh cũng không nói cho Cố Vọng biết hiệu quả cái thổi của cậu như thế nào, chỉ nhắn chúc cậu ngủ ngon.

Tóc hơi khô Cố Vọng đã ném cả di động lẫn khăn tắm vào trong ngăn tủ, ngã người xuống giường ngủ mất.

Điều hòa trong phòng để nhiệt độ rất thấp, Cố Vọng đắp kín chăn lông vịt, cuối giường còn có một chiếc đèn ngủ màu vàng ấm áp, cậu đang mơ mơ màng màng, cửa phòng bị đẩy ra.

Có người đang chỉnh nhiệt độ điều hòa.

Cậu ngồi dậy, yếu ớt nhìn xem người vừa tới, là Cố Đại Chí.

"Lão Cố, làm gì vậy?"

Cố Đại Chí đang ngửa đầu nâng cao nhiệt độ, nghe một tiếng gọi lão Cố của Cố Vọng còn giật mình mất hai giây. Từ khoảng một hai tháng trước, Cố Vọng đã không gọi ông là lão Cố nữa, luôn gọi ba, giờ bỗng dưng gọi lại khiến ông có chút không quen.

"Tháng mười rồi còn mở điều hòa 17 độ, muốn giết ai hả?" Cố Đại Chí lẩm bẩm, chỉnh nhiệt độ điều hòa đến 25 độ, hơi khựng lại, quyết định tắt luôn.

Cố Vọng còn chưa tỉnh hẳn, cậu cau mày: "Lão Cố, lão không hiểu đâu."

Bật điều hòa đắp chăn mới là cái sung sướng của cuộc đời.

"Tôi không hiểu, tôi rất không hiểu, anh mau đi ngủ đi." Lúc đi ra, Cố Đại Chí còn tiện tay cầm theo điều khiển điều hòa của Cố Vọng, vẻ mặt rất đắc ý.

Cố Vọng: "..."

Không có điều hòa, Cố Vọng mất một lúc lâu mới chìm vào giấc ngủ, cũng không ngủ quá say, dường như cậu lại bị ai đó kéo vào cuộc sống của một người khác, nhưng cuộc sống ấy lại vô cùng quen thuộc, như thể cậu đã trải qua nó vậy.

Cậu đang ở trong phòng khách ăn sáng, nói đúng hơn là, nguyên thân đang ngồi ở trong phòng khách nhà Hạ Thanh Hoàn ăn sáng.

Nguyên thân nói muốn ra ngoài, mặc dù xảy ra tai nạn khiến chân hắn bị tàn phế, nhưng bản chất hắn vẫn là một thanh niên thích chơi bời náo nhiệt, cứ ở nhà hoài hắn sẽ chết ngạt.

Hạ Thanh Hoàn nói đợi anh tan làm rồi cùng đi.

Nguyên vui vẻ đến nỗi bữa sáng hôm ấy còn ăn thêm một miếng bánh mì, buổi chiều hắn ngồi trên xe lăn đợi ở cửa nhà, mong ngóng Hạ Thanh Hoàn tan tầm. Mười giờ tối Hạ Thanh Hoàn mới trở về, anh nhanh chóng bước tới, quấn chặt tấm thảm trên người nguyên thân, ngồi xổm ở trước mặt hẳn, ngẩng lên, trong mắt ngập tràn sự áy náy.

"Vọng Vọng, anh xin lỗi, công ty có việc đột xuất, hôm khác anh đưa em ra ngoài chơi nhé?"

Nguyên thân không nghi ngờ gì, gật đầu nói không sao.

Hạ Thanh Hoàn mỉm cười, hôn lên vành tai hắn, rồi từ vành tai hôn xuống cổ, cho đến khi nguyên thân xấu hổ, khó khăn đẩy anh ra.

Cố Vọng như một người ngoài cuộc, nhưng cậu lại có thể cảm nhận rõ ràng cảm xúc của nguyên thân, như thể, đó chính là cảm xúc của cậu vậy.

[EDIT - HOÀN] Tôi bị ánh trăng của nam chính coi trọng - Nhất Tiết NgẫuWhere stories live. Discover now