Chương 24: Nghe lời, đừng nhúc nhích

70.8K 5.9K 1.2K
                                    

Edit: Ry

Mặt Hạ Thanh Hoàn thoáng hiện lên vẻ thoải mái, lập tức dịch chân.

Không biết tại sao mà hôm nay Hạ Thanh Hoàn lại lùi ghế về sau, khiến giữa bàn với ghế của anh có một khoảng trống vừa đủ cho một người đi qua. Cố Vọng cũng không tiện đẩy bàn của người ta nên đành phải nhắm mắt bước qua trước người Hạ Thanh Hoàn.

Nhưng thật sự quá hẹp!

Vừa bước được bước đầu tiên, Cố Vọng đã hối hận, đáng lẽ cậu nên đẩy bàn của Hạ Thanh Hoàn lên trước một chút rồi hẵng đi vào mới đúng.

Bây giờ mới chỉ đầu thu, hai người đều mặc đồng phục mùa thu mỏng manh, vải vóc ma sát lẫn nhau, nhiệt độ của cơ thể chậm rãi lan truyền, khiến cho làn da run rẩy tê dại từng hồi.

Cố Vọng cảm giác mình đầu nặng chân nhẹ, dưới chân hẫng một cái, cả người lập tức ngã về phía Hạ Thanh Hoàn, trực tiếp nhào vào trong ngực anh.

Hạ Thanh Hoàn nhanh tay nhanh mắt đỡ lấy Cố Vọng, một tay đỡ eo cậu, bàn tay còn lại dán lên bên hông người trong lồng ngực, Hạ Thanh Hoàn chớp mắt.

Gầy quá.

Ý thức được điểm này, Hạ Thanh Hoàn rũ mi. Bởi vì đang hoảng loạn nên Cố Vọng chống hai tay lên vai anh, xương nhô lên trên cổ tay mảnh khảnh, cùng với một phần nhỏ xương quai xanh hãm sâu bị lộ ra ngoài.

Cố Vọng biết giương nanh múa vuốt, khung xương lại cực kì thanh tú.

Tằng Hiểu đang định đưa bữa sáng cho Cố Vọng để lấy lòng, đôi mắt dần mở to, cái cằm sắp rớt xuống vì há miệng quá lớn, cô nàng vội vã che miệng lại, hít vào một hơi, cổ cảm thấy mình sắp ngất rồi, cổ vừa nhìn thấy cái gì cơ?!

Đây là hình ảnh tuyệt mỹ nhường nào chứ?!!

Cố Vọng bị cảm, buổi sáng uống thuốc xong mới ra ngoài nên phản ứng bị chậm nửa nhịp, vô thức đối mặt với đôi mắt của Hạ Thanh Hoàn, khoảng cách gần đến nỗi khiến cậu hoảng hốt trong tích tắc.

Hương bạc hà thoang thoảng len lỏi vào xoang mũi khiến Cố Vọng khôi phục sự tỉnh táo, cậu chui ra khỏi ngực Hạ Thanh Hoàn, trực tiếp ném người xuống ghế, mệt rã rời nằm ra bàn, vùi đầu vào trong khuỷu tay.

Mắt thường cũng có thể thấy được vành tai cậu đỏ bừng.

Hạ Thanh Hoàn thu tay về, cảm xúc ấm áp nơi lòng bàn tay còn chưa rút đi, đầu ngón tay khẽ miết, qua nửa ngày mới cầm lên cây bút ở bên cạnh.

Cố Vọng đang nằm bò ra bàn, đối với việc mình ngã vào trong ngực Hạ Thanh Hoàn vẫn rất cảm thấy rất mông lung, đến lúc cậu giương mắt nhìn thấy vẻ mặt "Ôi mẹ ơi kích thích vãi chưởng" của Tằng Hiểu thì càng thêm ngu người.

Nơi góc khuất không ai nhìn thấy, cậu vùi mặt, che giấu dưới hàng mi dài là sự mờ mịt bao phủ khắp đáy mắt.

Vừa rồi đôi mắt Hạ Thanh Hoàn nhìn cậu không hề có sự chán ghét của ngày trước, cộng thêm việc tối qua anh ta che mắt cậu nói một câu kia.

"Tôi không ghét em."

Cậu bị che mắt, cho nên không thấy được ánh mắt và nét mặt của Hạ Thanh Hoàn khi nói câu này, nhưng Cố Vọng có thể nghe ra được từ giọng nói kia, Hạ Thanh Hoàn không có lừa cậu.

[EDIT - HOÀN] Tôi bị ánh trăng của nam chính coi trọng - Nhất Tiết NgẫuWhere stories live. Discover now