Chương 9: Cố Vọng là kiểu mà anh thích

70.7K 6.2K 2.4K
                                    

Edit: Ry

Mưa to tầm tã.

Thẩm Chiếu núp ở bên cạnh Cố Vọng, lắp bắp nói: "Trận mưa này to vl!"

Sau khi bọn họ vào đồn cảnh sát trời mới bắt đầu mưa, lúc đầu chỉ hơi lất phất, rồi càng ngày càng lớn, cuối cùng là mưa như trút nước.

Trên đường có người cầm dù hoàn toàn không chịu được mưa lớn như vậy, cái dù kia ngã trái ngã phải, người cầm dù trông có vẻ rất vất vả, mưa bắn khắp nơi, tạo ra những âm thanh khác nhau, nhưng đều rất vang dội.

Thẩm Chiếu nhìn về phía Tống Chi Ngôn: "Ngôn Ngôn, hay là mày về trường lấy dù cho bọn tao đi?"

Tống Chi Ngôn trợn mắt: "Thế tao về trường kiểu gì?"

Thẩm Chiếu: "Xông lên đi."

Tống Chi Ngôn: "..."

Đang lúc lo âu, trước mặt bỗng có một cây dù được đưa qua, cán dài, màu đen, trên cán dù còn có một lớp mạ vàng, nhìn vừa khiêm tốn đơn gian lại vừa đắt tiền sang trọng.

Thẩm Chiếu cầm dù: "Cái dù này đắt lắm nhỉ?"

Cố Vọng: "..."

Hạ Thanh Hoàn nhìn thoáng qua Cố Vọng, thản nhiên hỏi: "Chỉ có hai cái dù thôi, ai đi chung với tôi?"

Anh cho rằng Cố Vọng sẽ sốt ruột không chịu nổi muốn đi chung ô với anh, cuối cùng nam sinh đứng ở bên cạnh, ngay cả mí mắt cũng không thèm giương lên, hoàn toàn không có ý định xê dịch bước chân.

Thẩm Chiếu không hề có chút gì gọi là biết thân biết phận, nó xung phong nhận việc: "Lớp trưởng, để tôi đi cùng cậu..."

Cố Vọng giữ chặt Thẩm Chiếu: "Để tôi đi với cậu cho."

Thẩm Chiếu không có đầu óc, có đắc tội với người ta cũng không biết, ba người bọn họ thì ai cũng không đắc tội nổi Hạ Thanh Hoàn, huống hồ anh ta còn là kiểu có thù tất báo.

Hạ Thanh Hoàn mỉm cười, sự lạnh nhạt giữa đôi lông mày lập tức tan đi. Thẩm Chiếu hơi ngây người, chẳng trách đám người trong trưởng kia lúc nào cũng như lũ điên tỏ tình với Hạ Thanh Hoàn, người ta đúng là có vẻ ngoài không chỉ là đẹp trai bình thường thôi đâu.

Cố Vọng đi đến bên cạnh anh, có hơi mất tự nhiên, cậu thật sự muốn giữ khoảng cách với Hạ Thanh Hoàn.

Tống Chi Ngôn cao hơn Thẩm Chiếu nên cậu ta là người cầm ô, Thẩm Chiếu mặt dày mày dạn ôm eo Tống Chi Ngôn, bắt lấy cán dù ngả về bên mình, còn chưa đi được mấy bước, hai người đã vì tranh dù với nhau mà ướt quá nửa người.

Cố Vọng và Hạ Thanh Hoàn đi phía sau hai người họ.

Bầu không khí giữa hai người rất quái dị, không ai mở miệng nói chuyện, Cố Vọng thậm chí còn giữ vững một khoảng cách nhất định với Hạ Thanh Hoàn, bả vai cũng không chạm vào nhau.

Hạ Thanh Hoàn để ý thấy nửa bả vai của Cố Vọng đã ướt nhẹp, nhưng dù vậy, Cố Vọng vẫn không muốn tới gần Hạ Thanh Hoàn.

Anh là rắn độc thú dữ gì đó sao? Mấy ngày trước vẫn còn yêu chết đi sống lại không phải anh thì không chịu cơ mà? Chẳng trách tất cả mọi người đều nói lúc Cố Vọng thích một người là moi hết lòng hết dạ ra, nhưng nếu không thích, vậy thì bạn ở trong lòng cậu ta không khác gì người xa lạ.

[EDIT - HOÀN] Tôi bị ánh trăng của nam chính coi trọng - Nhất Tiết NgẫuWhere stories live. Discover now