Chương 1425 - Đấu kiếm

51 1 0
                                    

Tô Tín muốn cùng Nhạc Đông Lưu đấu kiếm, Thái Tam Nguyên lập tức mang dáng tươi cười đứng ở một bên nhìn.

Hắn là người chân chính gặp qua Tô Tín xuất thủ, tự nhiên cũng biết Tô Tín khủng bố.

Trọng yếu nhất là khi đó Tô Tín mới chẳng qua là Dung Thần cảnh mà thôi, mà bây giờ Tô Tín là Dương Thần cảnh Võ Đạo Đại Tông Sư.

Bọn hắn cũng đều là Dương Thần cảnh võ giả, tự nhiên biết cảnh giới này cùng Dung Thần cảnh có khoảng cách lớn như thế nào.

Tô Tín có thể ở thời gian Dung Thần cảnh liền có thể triển lộ ra sức chiến đấu khủng bố như thế, hắn hiện tại đã tấn thăng Dương Thần, coi như không cần những công pháp khác chỉ cùng Nhạc Đông Lưu đấu kiếm đó cũng là cực kỳ khủng bố.

Lúc này trong sẩn Nhạc Đông Lưu toàn thân khí thế trùng tiêu, này cùng dáng dấp khiêm tốn bình thường của hắn vô cùng tương phản.

Mà Tô Tín trước kia đều là cao điêu vô cùng, nhưng thời gian hắn động thủ là phong mang nội liễm, ở thời gian Tô Tín kiếm không xuất vỏ, Nhạc Đông Lưu thậm chí không cảm giác được ở trên người hắn một chút sát cơ nào.

Nhạc Đông Lưu thở dài một hơi, kiếm chưa xuất vỏ có đôi khi mới là kinh khủng nhất, Tô Tín tu vi ở trên Kiếm Đạo không yếu hơn so với hắn, đã đến trình độ siêu phàm.

Nhạc Đông Lưu chắp tay một cái với Tô Tín, sau một khắc trường kiếm trong tay hắn cũng đã xuất vỏ, cuồn cuộn sóng dữ, cuồn cuộn chảy về hướng đông!

Ở một khắc kiếm xuất vỏ kia, nhất thời vô tận uy áp hạ xuống, Nhạc Đông Lưu kiếm thế khuấy động hư không, một tôn trường kiếm ảnh to lớn giống như đỉnh núi hạ xuống, mặc dù là tồn tại hư huyễn, nhưng phong mang vô biên này phảng phất như  thái sơn áp đỉnh ầm ầm hạ xuống!

Nhạc Đông Lưu kiếm khí vô song, đây là phụ thân hắn ngày trước truyền cho hắn Kiếm Đạo, cũng là phụ thân hắn lúc tu luyện ở  Kiếm Thần Sơn vẫn luôn thủ vững Kiếm Đạo.

Lúc này ở trong hai mắt Tô Tín lộ ra một tia huyết hồng thần sắc để người không rét mà run, phi Huyết Kiếm trong tay hắn cũng đã xuất vỏ, trong chớp mắt huyết lãng đầy trời, đỏ như máu tơ lụa hóa thành kiếm quang sắc bén vô cùng trong nháy mắt đem khí thế vô song của Nhạc Đông Lưu một kiếm xé rách, kiếm ảnh phân hóa hàng vạn hàng nghìn, hóa thành huyết lãng ngập trời hướng Nhạc Đông Lưu cuốn tới!

Nhạc Đông Lưu trong lòng kinh hãi, ở trong Huyết Kiếm này ẩn chứa là cái dạng lực lượng khủng bố gì?

Có vô tận giết chóc, ý chí hủy diệt, ở trong kiếm ý này dường như ngưng tụ hết thảy mặt tối của thế gian này, quả thực giống như Ma Kiếm chém ra từ trong Địa Ngục!

Bởi vì Nhạc Đông Lưu rất thích ra ngoài tu luyện, cho nên kinh nghiệm chiến đấu của hắn không tính là thiếu, nhưng hắn trời sinh không thích lo chuyện bao đồng cùng gây sự, làm người cũng là khiêm tốn vô cùng, cho nên giết chóc cũng rất ít.

Loại người thủ đoạn như Tô Tín này để hắn phi thường không thích ứng được, nhưng sắc mặt hắn không thay đổi, trường kiếm trong tay đưa ngang một cái, nhất thời toàn thân kiếm khí rung động, đã ngưng tụ thành kiếm khí thực chất phảng phất giống như đại hà đông lưu, hao hao đãng đãng hướng Tô Tín đánh tới, đem kiếm ảnh này chôn vùi.

Tối cường phản phái hệ thống - Phong Thất NguyệtWhere stories live. Discover now