Chương 1381 - Giết người diệt khẩu

77 2 0
                                    

Những bộ tộc Tây Bắc Đạo này trước đây xác thực là trải qua quá an nhàn, bọn họ lân cận Đại Chu cùng Kim Trướng Hãn Quốc, nhưng ai lớn cũng không nịnh, có thể nói là tự thành nhất phái, coi như hiện tại đối mặt Tô Tín bọn họ cũng không có chút sợ hãi.

Hơn nữa vị tiền nhiệm Tây Bắc Đạo hành quân đại tổng quản Chương Trung Nghiệp này cũng thật sự quá mức phế vật, vì vậy dẫn đến những Tây Bắc dị tộc này đối với triều đình không xem vào mắt.

Tô Tín nói ra muốn huyết tẩy Thác Bạt thị, nhưng mọi người tại đây hiển nhiên là không tin.

Nhìn mọi người ở đây, Tô Tín lạnh lùng nói:

- Trước mắt Phi Long Thành 3000 Ám Vệ đã chuẩn bị, vạn quân Tây Bắc đã tề tụ. A đúng rồi, Tây Bắc quân dưới trướng ta cũng không phải là đám thủ hạ phế vật trước kia của Chương Trung Nghiệp. Thác Bạt tộc trưởng nếu không tin, vậy ngươi có thể đánh cuộc một lần, đánh cuộc xem ta có dám động thủ hay không, đánh cuộc ta có dám huyết tẩy Thác Bạt thị các ngươi hay không!

Trong lời nói của Tô Tín mang hàm nghĩa lạnh lẽo, để Thác Bạt Dư cùng Thác Bạt Thương Ý nhất thời trong lòng lạnh lẽo.

Bọn họ tuy rằng không giải thích được cách làm người của Tô Tín, nhưng không có nghĩa là bọn hắn dám lấy an nguy Thác Bạt thị đi đánh cuộc.

Cho nên Thác Bạt Thương Ý trực tiếp hừ lạnh một tiếng nói:

- Tô Tín! Ngươi chớ nói chuyện giật gân! Trước mắt các tộc trưởng của các Tây Bắc bộ tộc khác đều ở đây, ngươi dám động đến Thác Bạt thị ta đó chính là đang gây hắn với tất cả Tây Bắc bộ tộc!

Những tộc trưởng bộ tộc khác ở đây liếc nhau, trong bóng tối lắc đầu, nhưng cũng đồng thời bước lên trước.

Tuy rằng bọn họ biết điều này là Thác Bạt Thương Ý kéo bọn hắn xuống nước, lấy bọn họ làm tấm mộc, nhưng bọn hắn cũng nhất định phải làm ra biểu thị.

Mỗi bộ tộc Tây Bắc đồng khí liên chi, bọn họ đồng khí liên chi lại bất đồng với đồng khí chi liên chỉ được mỗi danh tiếng của  Trì Kiếm Ngũ Phái, mà bọn họ thật sự nhất tổn câu tổn, nhất vinh câu vinh.

Nếu như bọn họ không thể đoàn kết lại, vậy những bộ tộc Tây Bắc Đạo bọn họ không có khả năng giữ vững độc lập như vậy.

Cho nên ngày hôm nay coi như bọn họ biết chuyện này hoàn toàn là do Thác Bạt thị gây nên, nhưng bọn hắn lại như cũ muốn đứng ở bên phía Thác Bạt thị, tối thiểu không thể để cho Tô Tín đối với Thác Bạt thị động thủ.

Nhìn đến tràng cảnh trước mắt Tô Tín không khỏi lắc đầu nói:

- Thác Bạt tộc trưởng, ngươi đúng thật là làm cho người ta thất vọng, chuyện này vốn chỉ là ân oán giữa triều đình và bộ tộc Thác Bạt thị ngươi, kết quả ngươi đem toàn bộ bộ tộc tây bắc kéo xuống nước, ngươi lẽ nào không cảm giác xấu hổ sao?

Không đợi Thác Bạt Thương Ý trả lời Tô Tín tiếp tục lạnh lùng nói:

- Những năm gần đây triều đình xác thực không có đối với Tây Bắc Đạo động thủ, nhưng cũng bởi vì nhiều bộ tộc Tây Bắc Đạo không có xâm hại đến lợi ích triều đình. Hiện tại một đạo hành quân đại tổng quản bị người giết, đây quả thực là đang đánh lên mặt triều đình. Mà Tô Tín ta hiện tại trấn thủ Tây Bắc Đạo, đến tìm hung thủ các ngươi lại không giao người, đây là đánh mặt Tô Tín ta. Ta nói rồi, không giao người ta liền huyết tẩy Thác Bạt thị người, Tây Bắc bộ tộc khác muốn xuất thủ cũng có thể, chỉ cần các ngươi làm tốt công tác chuẩn bị cùng triều đình khai chiến liền có thể, đến lúc đó sự tình làm lớn chuyện, cũng không phải là chuyện ta có thể khống chế.

Tối cường phản phái hệ thống - Phong Thất NguyệtWhere stories live. Discover now