Chương 1265 - Thăm dò

22 0 0
                                    


Tô Tín đề nghị dùng phương thức thô bạo đơn giản trực tiếp đánh đến tận cửa, điểm ấy ai cũng không có ý kiến, liền ngay cả người vẫn liên trầm mặc không nói Hắc Vô Thường Lệ Kinh đều biểu thị đồng ý.

Cái gọi là bảy đại ác nhân Ác Nhân cốc trong mắt cường giả Địa Phủ chẳng qua là một đám vớ va vớ vẩn mà thôi, coi như là ác nhân cầm đầu thứ nhất " Vạn đọc Ma Quân" Cừu Phi Dư cũng là như thế.

Thậm chí nói phách lối hơn, bốn người ở đây nếu là muốn làm ác, hắn có khả năng tạo thành nguy hại muốn so với Cừu Phi Dư còn lớn hơn.

Cừu Phi Dư kia tạo thành tổn thương cao hơn nữa cũng chỉ một số bình dân bách tính hoặc là một chút tiểu tông phái cùng tiểu thế gia. Nhưng lấy thực lực bốn người đi quấy đảo giang hồ đều không an ổn.

Chođến lúc đó bọn hắn có khả năng nhắc lên gió tanh mưa máu nhưng cũng không phảilà một điểm nửa điểm, chỉ sợ ngồi trên cái vị trí thứ nhất Hắc bảng cũng khôngphải là việc gì khó.

Chỉ bất quá đám người bọn hắn đều không phải là kẻ ngốc, Cừu Phi Dư bị Dương Thần Cảnh truy sát một lần mới ngộ ra đạo lý làm việc không thể làm quá tuyệt, Tô Tín bọn hắn lại là đã sớm ngộ ra đạo lý này.

Bọn hắn nếu là làm quá phận vậy coi như không phải Dương Thần Cảnh cường giả xuất thủ truy sát, chỉ sợ ngay cả tồn tại Chân Vũ Cảnh đều sẽ bị dẫn ra.

Mà nhưng vào lúc này, cách chỗ quán rượu bọn người Tô Tín không xa trong trạch viện lại ẩn giấu đi một đám thân mặc hắc y võ giả.

Trên người của bọn hắn in bảy viên khô lâu tiêu ký, mặc dù thực lực không cao, đều là Tiên Thiên cảnh giới, nhưng trên thân mỗi người đều có một cỗ khí tức hung lệ tàn nhẫn, liền ngay cả bọn hắn tu luyện hiện tại đều là một môn ma công không kém.

Lúc này một tên đồng dạng thân mặc loại áo đenvõ giả đi tới nói: "Đầu mục, bốn tên ngoại lai tiến vào bên trong quánrượu, chúng ta có động thủ hay không?"

Tên cầm đầu đám người áo đen chính là một tên trung niên tướng mạo hơi có vẻ tang thương, trong mắt mang theo chi sắc che lấp, để cho người ta nhìn có chút cảm giác không rét mà run.

Hắn vuốt vuốt cái cằm nói: "Nói thật bốn người này ta cũng không quyết định chắc chắn được, khí tức trên nhóm người kia chúng ta cảm giác không thấy, hoặc là người bình thường, hoặc là thực lực mạnh hơn chúng ta. Bất quá bốn người này có thể là dê béo ngược lại là thật, ngươi xem bọn hắn mặc trên thân là Kim Hoa hắc phục, lộng lẫy vô cùng, nói không chừng chính là đệ tử Trung Nguyên võ lâm xuất thân đại gia tộc. Mà lại chúng ta Lương Châu đạo bão cát lớn như vậy, bọn hắn cũng không có sử dụng nội lực, nhưng trên thân lại là mảy may bụi đất đều không có, lộ ra lại chính là công lao của Kim Hoa hắc phục.
Mấy tên này ngay cả mặc quần áo đều lộng lẫy như thế, có thể nói là chí bảo, trên người bọn họ vật gì khác còn dùng nhiều lời sao?"    

Đám người áo đen này rất khéo, bọn hắn là người Ác Nhân cốc, trước đó nói chuyện chính là đầu mục của bọn hắn, chuyên môn phụ trách vì Ác Nhân cốc tìm hiểu tin tức tại Lĩnh Nam đạo.

Tối cường phản phái hệ thống - Phong Thất NguyệtOnde histórias criam vida. Descubra agora