Chương 1414 - Đột phá Dương Thần cảnh

74 1 0
                                    

Tâm tư Đạm Đài Diệt Minh chỉ có rất ít người biết, hắn mấy thập niên này ẩn cư ở Đại Tuyết Sơn không chỉ là vì tiềm tu, cũng là muốn đem Đại Tuyết Sơn độc lập với Tây Bắc Đạo ở ngoài, phải nói mấy đời sơn chủ Đại Tuyết Sơn kỳ thực vẫn luôn muốn làm như thế. 

Lúc trước Đại Tuyết Sơn vì bảo đảm truyền thừa Tây Bắc bộ tộc mà hiện ra, đến bây giờ có chút bộ tộc đã ra hồn, không người có thể động bọn họ, Đại Tuyết Sơn vì sao còn muốn làm bảo mẫu cho bọn hắn, thậm chí là thành nơi vì bọn họ tranh quyền đoạt lợi?

Không biết bắt đầu từ một đời sơn chủ nào, người Đại Tuyết Sơn cũng đã kế hoạch hoàn toàn thế cục Tây Bắc Đạo,  chỉ bất quá kế hoạch này thời gian mới bắt đầu sẽ có chút gian nan, bởi vì khi đó Đại Tuyết Sơn gần như 9 thành người đều là xuất thân trong bộ tộc Tây Bắc.

Mà bây giờ không giống nhau, hiện tại bên trong Đại Tuyết Sơn cường giả xuất thân tây bắc đại bộ tộc tuy rằng cũng chiếm giữ đại bộ phận, nhưng còn có gần một nửa là tiểu bộ tộc xuất thân cùng tán tu xuất thân, cho dù những võ giả xuất thân đại  bộ tộc này đều đi, nhưng bọn họ không cần lo lắng truyền thừa Đại Tuyết Sơn xuất hiện đứt gãy.

Vừa lúc hiện tại có một cơ hội như vậy, Đạm Đài Diệt Minh không muốn nhúng tay, cũng không cần thiết nhúng tay.

Mộ Dung thị muốn làm sao Đạm Đài Diệt Minh không quản, ngược lại đối phương uy hiếp không được truyền thừa Đại Tuyết Sơn, Đạm Đài Diệt Minh có cái tự tin này.

Sau đó Đại Tuyết Sơn sẽ không lại điều tiết đấu tranh giữa cái đại bộ tộc Tây Bắc, Đại Tuyết Sơn chỉ biết làm một tồn tại Thánh Địa võ học đơn thuần mà thôi.

Mà những tộc nhân Tây Bắc bộ tộc sau khi ở Đại Tuyết Sơn ăn thiệt, bọn họ cũng là tâm trạng bất đắc dĩ.

Dưới mắt Đại Tuyết Sơn đã không ra mặt, vậy bọn họ cũng chỉ có hai con đường có thể đi.

Một cái là đợi Mộ Dung Long Thư sau khi tấn thăng Chân Võ đầu nhập vào Mộ Dung thị, trở thành lệ thuộc của hắn.

Đương nhiên loại tuyển trạch này một ít tiểu bộ tộc ngược lại là không có ý kiến gì, thậm chí hiện tại đã có một bộ phận tiểu bộ tộc còn có mấy nhà thực lực coi như không tệ, bộ tộc có thể xếp được vào dòng giữa đi đầu nhập vào Mộ Dung thị.

Nhưng vấn đề là những đại bộ tộc bọn họ, tồn tại giống như Chung Ly thị thế lại nên làm cái gì bây giờ? 

Thật để cho bọn họ đầu nhập vào Mộ Dung thị, bọn họ há có thể cam tâm?

Hơn nữa bởi vì Mộ Dung thị trước thực lực ở trong các đại bộ tộc Tây Bắc, ở dưới tình huống không dựa vào Đại Tuyết Sơn cơ hồ là mạnh nhất, cho nên Mộ Dung thị cũng cùng cái đại bộ tộc khác có ma sát qua một ít, song phương có thể nói là đã kết xuống không ít thù hận.

Tại đây loại điều kiện tiên quyết, bọn họ làm sao cũng không tuyển trạch đi đầu nhập vào Mộ Dung thị.

Bất quá đã không thể đầu nhập vào Mộ Dung thị, vậy bọn họ cũng chỉ có thể làm ra một loại tuyển trạch khác, đó chính là mạnh mẽ động thủ, liên hợp lại trực tiếp hủy diệt Mộ Dung thị!

Tối cường phản phái hệ thống - Phong Thất NguyệtWhere stories live. Discover now