Chương 1282 - Cầu viện

10 0 0
                                    

Bên ngoài Kiến Xương Đạo Thanh Bình Phủ, nguyên bản lúc trước là vô cùng yên tĩnh nhưng lúc này lại là vô cùng náo nhiệt.

Từ sau lần Anh Hùng Hội ở trên toàn bộ giang hồ tuyên bố tin tức, các lộ cường giả liền ùn ùn kéo đến.

Đương nhiên hiện tại tới đây cũng chỉ là một ít võ giả tán tu, Thiên Hạ Thất Bang đại phái hiện tại là chưa có động tĩnh

Theo lý mà nói Thiên Hạ Thất Bang nên đồng khí chi liên, giúp đỡ lẫn nhau, nhưng vấn đề là phương thức làm việc của Anh Hùng Hội quá mức cực đoan, lúc trước đã không sai biệt lắm đem Thiên Hạ Thất Bang đều đắc tội một lần.

Hiện tại Anh Hùng Hội mở miệng cầu viện,này chút cùng Anh Hùng Hội không có bất kỳ liên quan thế lực căn bản là không có làm một hồi sự,  ngược lại giúp Anh Hùng Hội cũng không chiếm được lợi ích gì, bọn họ dựa vào cái gì xuất thủ?

Bên trong Niên Bang, Niên Bang bang chủ "Đoạn Long Thủ" Kim Cửu Nguyện xem tin tức Anh Hùng Hội truyền đến không khỏi lắc đầu.

Nói thật, Niên Bang bọn họ gia đại nghiệp đại, Kim Cửu Nguyệt là thật không muốn xen vào chuyện này.

Huống hồ trên giang hồ Niên Bang nổi danh chính là chỉ nhận tiền không nhận người, phân tranh trên giang hồ Niên Bang cũng không muốn xen vào.

Chỉ  bất quá lúc trước Anh Hùng Hội lúc trước thật là đối với tiền bối Niên Bang bọn họ có ân, trọng yếu nhất là danh tiếng của Anh Hùng Hội quá lớn, lần này nếu Niên Bang bọn họ không đi, chắc chắn sẽ gánh vác một cái danh tiếng bội bạc.

Cho nên Kim Cửu Nguyện có chút phiền toái gãi đầu một cái nói: " Đi, phân phó đông đàn đàn chủ Đông Lưu Thương Trần Vạn tam dẫn người đi một chuyến."

Niên Bang xuân hạ thu đông tứ quý đàn mới là nội tình chân chính của Niên Bang, thậm chí so với Niên Bang tổng đà còn muốn mạnh hơn.

Xuân phong đưa ấm, xuân đàn Niên Bang chủ yếu là vì Niên Bang bồi dưỡng đệ tử thế hệ trẻ.

Hạ nhật khốc liệt, một đám đệ tử trẻ tuổi nhất, thực lực mạnh nhất Niên Bang đều ở hạ đàn.

Thu nhật phong thu, thu đàn ở Giang Nam Đạo, nắm giữ rất nhiều tuyến đường sông vận chuyển của Niên Bang, chủ yếu là thu nạp tiền tài cho Niên Bang, đồng dạng  đại lượng đệ tử thiên phú hơi thấp đều ở Thu đàn.

Đông hàn túc sát, đông đàn chính là nơi tinh nhuệ của Niên Bang, Đông đàn đàn chủ "Đông Lưu Thương" Trần Vạn Tam được xưng là thương pháp đứng hàng thứ ba thiên hạ, trên Địa Bảng đứng hàng 39, chính là cường giả chỉ đứng sau bang chủ Kim Cửu Nguyệt trong Niên Bang.

Niên Bang có "Xuân Hạ Thu Đông" tứ quý đàn, Nhị Thập Tứ Đương, bang chúng cộng lại cũng hơn trăm vạn, không tính là thế lực đứng đầu, nhưng cũng chính là thiên hạ đệ nhất đại bang. Hơn nữa, quy tắc của Niên Bang cũng được coi là nghiêm khắc đứng đầu giang hồ, chính vì vậy Niên Bang mới có tư cách truyền thừa hơn ngàn năm.

Ân tình của bọn họ với Anh Hùng Hội đã kéo dài rõng rã cả ngàn năm, lần này Niên Bang điều động toàn lực Đông đà, Kim Cửu Nguyệt muốn trả hết đầy đủ ân tình cho Anh Hùng Hội, từ nay về sau không ai nợ ai.

Mà lúc này bên trong Thất Hùng Hội, "Bình Thiên Vương" Trầm Vô Danh ngược lại là thẳng thắn vô cùng.

Thất Hùng Hội tác phong hào phóng, có ân liền trả, có cừu tất báo, bây giờ trả lại nợ ân tình của tổ tông còn thiếu, không phải chuyện lớn gì.

Tối cường phản phái hệ thống - Phong Thất NguyệtWhere stories live. Discover now