Chương 1351 - Hi vọng ngươi không nên hối hận

104 0 0
                                    

Cơ Ngôn Tú nói ra lời này, sắc mặt Tô Tín lập tức âm trầm xuống.

Lúc trước Cơ Ngôn Tú nói như thế nào? Cho hắn quyền tự chủ lớn nhất để hắn thành lập một thế lực. 

Kết quả hiện tại thế nào? Đến tên của thế lực này đều đã được Cơ Ngôn Tú nghĩ tốt, năng lực cùng phạm vi chức quyền cũng bị Cơ Ngôn Tú quy hoạch ra , thậm chí hắn còn đem mấy cái tâm phúc của hắn đều xếp đi vào, cứ như vậy, cái thế lực mới này đến tột cùng là thuộc về Tô Tín hay là Cơ Ngôn Tú hắn?

Tô Tín lạnh lùng nói: 

- Điện hạ, đừng quên hứa hẹn lúc trước, hiện tại chính ngươi gần như đem cái thế lực mới này ôm đồm, ta chẳng qua là người chấp chưởng trên danh nghĩa mà thôi, kể từ đó cái thế lực này đến tột cùng là của ai?

Cơ Ngôn Tú thản nhiên nói:

- Tô ái khanh, trong thiên hạ đều là vương thổ, suất thổ đều là vương thần, tương lai Đại Chu này đều là của cô, lẽ nào cô nhúng tay bổ nhiệm một cái nhân sự chẳng lẽ còn không được sao?

Nói xong, Cơ Ngôn Tú thình lình vỗ tay, mấy võ giả cùng đi vào. 

Con mắt Tô Tín thình lình híp lại, người đi tới trừ tâm phúc Ôn Dục của Cơ Ngôn Tú cùng Lâu Toàn Chung bên ngoài, vẫn còn có Phương Cửu Nguyên cùng Liễu Vô Tiền cùng với hai tên võ giả Dung Thần Cảnh  Tô Tín không biết tên. 

Mà hai tên võ giả Dung Thần Cảnh này, không ngờ là võ giả họ Võ cùng võ giả họ Trương từng ở Quan Thiên Yến trong bóng tối theo dõi Tô Tín. Cơ Ngôn Tú cười nói: 

- Phương ái khanh cùng Liễu ái khanh chắc Tô ái khanh ngươi rất quen thuộc, đến nỗi hai vị Võ Minh Trùng cùng Trương Chiêu Hiển cũng đều là cường giả giang hồ mới đầu nhập vào cô gần đây. Vị trí  Long Ảnh Quân Phó tổng quản này, cô chuẩn bị để Lâu Toàn Chung còn có hai vị này đến đảm đương, bọn họ tuyệt đối sẽ trở thành trợ giúp tốt nhất của Tô ái khanh ngươi.

Tô Tín không trả lời Cơ Ngôn Tú, hắn chỉ nhìn Phương Cửu Nguyên còn có Liễu Vô Tiền thản nhiên nói: 

- Phương đại nhân cùng Liễu đại nhân động tác ngược lại là rất nhanh a. 

Phương Cửu Nguyên cùng Liễu Vô Tiền đều hừ lạnh một tiếng, cũng không nói lời nào.

Hai người bọn họ ngày hôm nay đứng ở chỗ này thái độ đã có thể nói rõ hết thảy, hiển nhiên bọn họ đã chuẩn bị tìm Cơ Ngôn Tú làm nơi nương tựa. 

Kỳ thực ngẫm lại cũng bình thường, ở bên dưới áp lực cường đại của Thiết gia, Phương Cửu Nguyên cùng Liễu Vô Tiền tỏ rõ đã không đỡ được. 

Hơn nữa vô luận là Phương Cửu Nguyên hay Liễu Vô Tiền đều không phải là loại người cam tâm tình nguyện thúc thủ chịu trói, cho nên trong khoảng thời gian này bọn họ nhất định sẽ tìm lối ra khác. 

Tìm Cơ Ngôn Tú làm nơi nương tựa là một cái lựa chọn tốt, tối thiểu sẽ không để cho bọn họ bị đá ra khỏi Lục Phiến Môn. 

Tô Tín nhìn Cơ Ngôn Tú lãnh đạm nói:

- Thái Tử điện hạ, Tô Tín ta nói lời giữ lời, đồng dạng ta cũng hi vọng điện hạ có thể tuân thủ hứa hẹn lúc trước. 

Tối cường phản phái hệ thống - Phong Thất NguyệtWhere stories live. Discover now