Chương 1260 - Chịu thua

18 0 0
                                    

Tiêu Hoàng ở một bên thấy Tô Tín cùng cô phụ Độc Cô Diêm của mình giao phong, hắn không thể không nói Độc Cô Diêm từ lúc mới bắtđầu đã bị Tô Tín trực tiếp dùng khí thế đè ép, song phương căn bản không cùng đẳng cấp.    

Vị cô phụ đáng thương của mình kia thời điểm đối mặt với Tô Tín hoàn toàn bị động, chỉ có thể bị Tô Tín nắm mũi dắt đi. Trọng yếu nhất chính là cuối cùng Tô Tin lưu lại cho Độc Cô Diêm một cái bẫy rập nhỏ.

Tô Tín cũng không nói muốn cái gì, hắn chỉ nóilà Độc Cô Diêm chỉ cần lấy ta đồ vật làm hắn hài lòng hắn liền thả người.    

Cứ như vậy Độc Cô Diêm ở trong lòng không chắc,hắn liền theo bản năng cầm ra đồ vật quan trọng nhất, dù sao cơ hội chỉ có mộtlần.   

Hiện tại Tô Tín hoàn toàn nắm giữ quyền chủ động điều kiện tiên quyết,loại thủ đoạn nhỏ này Độc Cô Diêm căn bản không có phát giác, đương nhiên mộtngoại nhân như Tiêu Hoàng cũng lười đi nhắc nhở hắn.    

Kỳ thật như thế cũng không sao cả, sau cùng Độc Cô Diêm cũng chỉ có thể đáp ứng yêu cầu của Tô Tín, nếu đổi lại là Tiêu Hoàng hắn cũng sẽ làm như vậy.

Vô luận là từ góc độ của hắn mà nói hay là từ góc độ của Độc Cô thị, phương thức giải quyết tốt nhất là trước tiên đem cái tai họa Tô Tín này giải quyết, bằng không có hắn, Độc Cô thị tuyệt đối không được an bình.    

Độc Cô Diêm mặt đầy vẻ giận dữ mang người rời đi, Tiêu Hoàng ngược lại không có quản nhiều, dù sao hắn cũng chỉ tới nơi này làm khách, ân oán giữa Độc Cô thị cùng Tô Tín hắn cũng không có ý định xen vào, cũng không muốn xen vào.

Nói thật từ sự tình lần trước Tiêu Hoàng hắn triệt để từ bỏ ý định cùng Tô Tín đối nghịch, bởi vì không có ý nghĩa.     

So thực lực Tô Tín đã hoàn toàn vượt xa mình, ngay cả Hà Hưu ở trước mặt Tô Tín đều không có dũng khí rút kiếm, mình có tư cách gì cùng Tô Tín tranh phong?

Mànếu như đứng ở góc độ Tiêu gia mà nói, hắn càng không có lý do cùng Tô Tíntranh phong.    

Nếu hắn muốn trở thành gia chủ Tiêu gia, vậy liền phải đứng ở góc độ lợi ích của gia tộc mà cân nhắc.

Tiêugia cùng Tô Tín từng có ma sát không sai, nhưng những cái ma sát nhỏ đặt trướclợi ích gia tộc lại chẳng phải là cái gì.

Loại ma sát nhỏ này, ở trong những tông môn trên giang hồ cũng không ít, căn bản cũng không coi là đại sự gì, thời điểm nên liên thủ liền liên thủ, chỉ cần không vạch mặt, tất cả đều dễ nói chuyện.

Trở lại Lục Phiến Môn Tô Tín liền an tâm chờ Độc Cô Diêm tới nhận thua.    

Kỳ thật Tô Tín cũng không muốn từ trong tay Độc Cô Diêm gõ ra đồ vật gì tốt. Hắn làm như vậy cũng chỉ đơn thuần muốn gõ Độc Cô thị một cái mà thôi.

BắcNguyên đạo hiện tại cũng coi là một trong những căn cơ của Tô Tín. Ngô Đồng Sơnhiện tại mặc dù chẳng có mấy người ở, nhưng đó cũng là địa bàn của Tô Tín, hắnkhông thể chịu đựng được địa bàn của mình thường thường có kẻ tới tìm phiền toái.
Nguyên nhân trả thù Độc Cô thị chỉ có một, chính là muốn cho những kẻkhác nhìn, vô luận thành bại, chỉ cần có kẻ dám ra tay với Tô Tín hắn thì phảitrả giá đắt, dù sao mình cũng không có nhận tổn thất gì.    

Tối cường phản phái hệ thống - Phong Thất NguyệtWhere stories live. Discover now