Chương 1254 - Gõ Độc Cô thị

23 0 0
                                    

  Tô Tín muốn trả thù Độc Cô thị, mọi người không cảm thấy kỳ quái.

Dù sao bọn họ cộng sự với Tô Tín thời gian dài như thế, ngay cả Phương Cửu Nguyên và Liễu Vô Tiền là địch nhân của Tô Tín, bọn họ cũng hiểu tính cách của Tô Tín như thế nào.

Chỉ có điều trả thù thì trả thù, bọn họ sẽ không nghĩ tới Tô Tín chuẩn bị trả thù Độc Cô thị nhanh như vậy, lúc này mới qua mấy ngày chứ?

Kỳ thật đối phó Bắc Nguyên Độc Cô thị, khó giải quyết nhất chính là Độc Cô thị có quan hệ thông gia với Tiêu thị và quan hệ của Độc Cô thị.

Bắc Nguyên đạo trước kia là địa bàn của Độc Cô thị, Đại Chu ỷ vào thực lực cường đại chiếm Bắc Nguyên đạo cũng không sao, Độc Cô thị cũng sẽ nhượng bộ.

Nhưng kết quả hiện tại Đại Chu còn muốn tiêu diệt Độc Cô thị, làm như thế là quá phận, đến lúc đó nói sẽ có mấy thế lực nhảy vào, chuyện này mới làm Đại Chu cảm thấy khó giải quyết.

Quan trọng hơn là, Độc Cô thị quan hệ thông gia với Tiêu thị.

Thân là thế lực đứng đầu lục đại thế gia, thực lực Tiêu gia tuyệt đối làm cho Đại Chu kiêng kị.

Nếu như Đại Chu có can đảm động thủ với Độc Cô thị, Tiêu gia chắc chắn sẽ không ngồi yên không quan tâm tới.

Thậm chí còn Tiêu gia cuối cùng cũng có khả năng xâu chuỗi mấy đỉnh tiêm giang hồ thế lực cùng một chỗ liên thủ, đến lúc đó cổ lực lượng này coi như là Đại Chu cũng không thể làm như không thấy.

Chính là bởi vì loại này loại nguyên nhân, cho nên dù Đại Chu biết rõ bên giường không cho phép có người ngủ ngáy nhưng Đại Chu vẫn không làm gì Độc Cô thị.

Chỉ cần người Độc Cô thị biết điều đầy đủ là được, những năm gần đây bọn họ cũng không làm ra hành động khác người gì, cho nên Đại Chu vẫn bỏ mặc bọn họ.

Những năm gần đây Độc Cô thị động thủ một lần duy nhất với Đại Chu chính là lần tranh đoạt Phượng huyết tại Ngô Đồng sơn.

Tuy lời nói lời lương tâm cũng không thể trách Độc Cô thị sẽ ra tay.

Khi Tô Tín bố trí lời đồn thổi phồng uy năng Phượng huyết quá mức bình thường.

Hiện tại Tô Tín muốn đi động Độc Cô thị cũng không phải chuyện đơn giản, đến lúc đó sẽ có một ít phiền toái không cần thiết.

Cho nên Phương Cửu Nguyên trực tiếp đứng ra phản đối nói:

- Tô đại nhân, bứt dây động rừng, Độc Cô thị không phải ngươi muốn động có thể động, lần này cũng không phải động thủ với Thanh Thành kiếm phái, ngươi cho rằng thế lực đỉnh cấp dễ đối phó như vậy sao?

- Dù sao ta khẳng định không đồng ý ngươi làm như vậy, đến lúc đó xảy ra đại sự, ai gánh vác trách nhiệm? Là ngươi hay là Lục Phiến Môn?

Lần này Phương Cửu Nguyên không có ý nhắm vào Tô Tín, mà là hắn sợ bởi vì Tô Tín mà liên lụy tới mình.

Đúng như hắn nói, Tô Tín dùng thân phận tứ đại thần bộ Lục Phiến Môn động thủ, đến lúc đó một khi xảy ra vấn đề thì liên quan tới Lục Phiến Môn.

Thiết Chiến cũng nhìn Tô Tín, tuy hắn không tin Tô Tín hội bởi vì lần trước nhẹ nhõm diệt Thanh Thành kiếm phái mà tâm tư bành trướng, không quan tâm tới chuyện khác.

- Ai nói ta trực tiếp động thủ diệt Thanh Thành kiếm phái? Tô Tín ta là người hung tàn như vậy sao?

Tô Tín kinh ngạc nhìn mọi người.

Hắn vừa nói lời này, Phương Cửu Nguyên và Liễu Vô Tiền khinh thường.

Ngươi không phải người hung tàn như vậy? Những lời này ngươi đi nói với thế lực lớn nhỏ bị ngươi diệt môn đi.

Tô Tín gõ gõ cái bàn, nói:

- Ta biết rõ sự việc trong đó, cho nên lần này ta cũng không có ý định diệt Độc Cô thị, ta chỉ gõ bọn họ mà thôi, việc này cũng quá phận sao?

Phương Cửu Nguyên thản nhiên nói:

- Ta chỉ sợ cuối cùng gõ biến thành đấu sinh tử, đến lúc đó chuyện này sẽ náo lớn.

Lúc này Thiết Chiến vung tay lên nói:

- Được rồi, nếu như chỉ gõ thì ngươi cứ xem mà làm, dù sao hiện tại lực lượng trong tay ngươi đầy đủ, Lục Phiến Môn sẽ không gia tăng nhân thủ cho ngươi. Chỉ có điều ngươi chú ý đúng mực là được, không muốn nên náo lớn.

Đối với Tô Tín, Thiết Chiến rất tín nhiệm, hắn chỉ cần không sinh ra sát tâm, Tô Tín sẽ khống chế đúng mực.

Tô Tín gật đầu nói:

- Thiết đại nhân yên tâm, ta khống chế được.

Tô Tín quay người nói với Phương Cửu Nguyên và Liễu Vô Tiền, hắn cười nói:

- Phương đại nhân, Liễu đại nhân, tại hạ cáo từ.

Tối cường phản phái hệ thống - Phong Thất Nguyệtحيث تعيش القصص. اكتشف الآن