Chương 1300 - Thương của Trần Vạn Tam

16 0 0
                                    

Trần Vạn Tam cùng Tô Tín giao đấu, trong mắt hắn lộ vẻ nặng nề và chút chiến ý.

Người học võ Dung Thần Cảnh của Niên Bang tuy không nhiều nhưng tuyệt đối không hề ít, ít ra mấy người phó bang chủ Niên Bang đều có thực lực của Dung Thần Cảnh, nhưng dựa vào đâu mà hắn có thể đảm nhiệm chức Đông Đàn đàn chủ thực lực mạnh nhất này? Không có hắn, thực lực vẫn vậy.  

Mấy năm nay Trần Vạn Tam giao đấu với người khác nhiều vô số kể, chẳng qua là đa số lúc chiến đấu với cùng cấp bậc hắn hầu như đều áp chế, như vậy đối với sức chiến đấu của hắn không nâng cao được bao nhiêu cả. 

Mà người học võ Dương Thần Cảnh trái lại có thể giúp sức chiến đấu hắn tăng vọt, chẳng qua là hắn không phải Tô Tín, có thể đi khắp nơi tìm người học võ của Dương Thần Cảnh quyết một trận sống còn.

Trái lại hắn có kinh nghiệm giao đấu với người Dương Thần Cảnh, ví dụ như bang chủ Kim Cửu Nguyệt của bọn Niên Bang, còn có đại tướng quân Lâm Tông Việt uy lực thần kì của triều đình, đó chẳng qua là giao đấu mang tính chất chỉ điểm, vốn không phải là trận sinh tử, vì vậy thành quả Trần Vạn Tam đạt được cũng có hạn.

Còn bây giờ giao đấu với Tô Tín, hắn mới tìm lại được cảm giác sôi sục ý chí chiến đấu.

Trường thương trên tay càn quét, trời đất bỗng nổ tung, cây trường thương thẳng tắp kia hình như hóa thành cây rìu bổ núi, thế tiến công mãnh liệt, đánh trực tiếp vào Tô Tín.  

Còn Tô Tín lại không tránh, tia sáng vàng lấp lánh xung quanh, cú đấm ngang trời, sức mạnh to lớn xé rách hư không, dám so một chiêu với trường thương của Trần Vạn Tam, bỗng phát ra tiếng nổ.

Nhìn thấy cảnh này những người khác đều có chút ngớ ra, sức chống đỡ của Tô Tín này đáng sợ đến vậy sao?

Tuy ở đây có người nghe nói Tô Tín hình như lừa được Kim Cang Bất Hoại thần công của thiếu lâm tự, nhưng không ai biết đây là một bộ võ khó nắm bắt, nghị lực để tu luyện bộ võ này thật ra còn quan trọng hơn tài thiên phú, kết quả giờ thì tốt rồi, Tô Tín chỉ trong thời gian ngắn đã luyện thành công, rốt cuộc đây là quái vật gì vậy?

Vả lại lúc này ở hiện trường, Tô Tín lấy thân ngạnh kháng một thương của Trần Vạn Tam, làm cho hắn cảm thấy có một luồng khí lớn xâm nhập, sắc mặt có chút trắng bệch.  

Một thương này vẫn là hắn thiệt thòi hơn, một thương khí thế vô song của Trần Vạn Tam cho dù lấy thân xác to lớn hiện giờ của Tô Tín chống lại thì cũng hết sức vất vả, trừ khi hắn có thể tu luyện Kim Cang Bất Hoại thần công đến cảnh giới Bất Diệt Kim Thân, vậy thì hắn mới có thể đạt được cấp bậc vô song chân chính.

Nhưng sau cú đánh này, Tô Tín lại nhân cơ hội thừa thắng xông lên, ba phần thần chỉ bắn ra, bỗng chốc khắp trời như cuồng phong bão táp rơi xuống, trực tiếp bao phủ Trần Vạn Tam bên trong.

Còn Trần Vạn Tam trong mắt lúc này ý chí chiến đấu dâng cao, trường thương trong tay càn quét, chặn tất cả ở ngoài, trường thương cấp bậc thiên binh bị nó làm tung khắp trời, trong phút chốc hàng vạn đạo thương ảnh xé rách hư không, phát ra tiếng gào thét chấn động tâm thần.

Thương pháp của Trần Vạn Tam khí thế hào hùng, nhưng nếu chỉ có vậy thì hắn không xứng được Lâm Tông Việt xưng là thiên hạ thương pháp thứ ba.

Sở trường thật sự của hắn là thương pháp của hắn vô cùng phong phú, cương nhu đều có, vậy nên tốc độ một thương của hắn mới có thể đáng sợ, trong nháy mắt đâm ra hàng vạn thương ảnh, mỗi một thương đều rất chân thật!

Tối cường phản phái hệ thống - Phong Thất NguyệtWhere stories live. Discover now