Chương 1266 - Ác Nhân Cốc

16 0 0
                                    

Biểu hiện của đám người Lâu Kính Đáo trong mắt bọn người Tô Tín chẳng khác gì thằng hề.

Chỉ bất quá trong bốn người cũng không có ai mở miệng, chẳng qua là giống ngư ngồi xem diễn.
Vương Ngọc truyền âm cho Tô Tín nói: "Gia hỏa này chính là người Ác Nhân cốc? Vừa vặn, cũng tiết kiệm chúng ta tìm người hỏi đường, ngươi đến giải quyết đi."

Lâu Kính Đào đi tới trước đám người Tô Tín, không để ý Lưu chưởng quỹ khuyên can, lạnh lùng nói: "Các ngươi đều là người nơi nào? Nhưng có biết quy củ của Lương Châu đạo?"

Tô Tín bọn người cười cười, chỉ có Hắc Vô Thường không cười, đương nhiên Tô Tín cho tới bây giờ đều chưa từng gặp qua hắn cười qua một lần.

"Quy củ? Ngươi lại nói quy củ với ta? Cho dù Ác Nhân cốc ' Vạn độc Ma Quân' Cừu Phi Dư dứng trước mặt chúng ta cũng không dám nói lời này."

TôTín dùng ánh mắt bình thản nhìn hắn, nhưng không biết vì sao, Lâu Kính Đào lại cómột cảm giác sợ hết hồn hết vía.    

Hắn cũng xem như cảnh giác, thấy thế vội vàng đánh một thủ thế với người bên ngoài, để bọn hắn đi thông tri những người khác của Ác Nhân cốc.

Hắn vừa định muốn nói cái gì, nhưng trước mắt khí thế trên người Tô Tín lại liên tục tăng lên, toàn bộ quán rượu đều bao phủ phía dưới một cỗ khí thế cường đại áp bách, tất cả mọi người có cảm giác không thở nổi, một cỗ ý lạnh từ trong lòng dâng lên, liền cả mặt đất đều ngưng tụ ra nhè nhẹ băng tinh, lộ ra kinh khủng đến cực điểm.

"Dung Thần Cảnh! Là Dung Thần Cảnh cường giả!"

Lâu Kính Đào trong mắt lóe lên vẻ hoảng sợ vô tận, hắn đoán được bốn người này khẳng định không có đơn giản như vậy, nhưng lại không nghĩ rằng bốn người bọn họ đều là Dung Thần Cảnh cường giả!    

Mặc dù ba người kia không có để lộ ra thực lực tu vi của bản thân, nhưng có thể cùng cường giả Dung Thần Cảnh ngồi trên một cái bàn ăn cơm, không phải tồn tại Dung Thần Cảnh thì còn có thể là cái gì?

Trong tửu lâu những người khác vội vàng cách ra xa, bọn hắn đều nhao nhao ở trong lòng cười trên nỗi đau của người khác, lần này Lâu Kính Đào kia thế nhưng là đá trúng thiết bản.

Lương Châu đạo võ lâm thực lực rất mạnh, chỉ bất quá mạnh không phải ở ngoài mặt, mà là núp trong bóng tối.

Nơi này thế lực hung tặc ác đồ khắp nơi hội tụ, liền ngay cả một chút cường giả tay đầy máu tanh ma đạo cũng không ít.

Chính vì vậy , bất kỳ người nào tại Lương Châu đạo này phương thức tồn tại tốt nhất chính là điệu thấp, bởi vì ngươi vĩnh viễn không biết ngươi chọc là ai, nói không chừng liền là ma đạo ác đồ trong Hắc bảng tội ác ngập trời.

Chỉ bất quá thế lực Ác Nhân cốc càng ngày càng mạnh, Lâu Kính Đào là người làm việc của Ác Nhân cốc cũng ngày càng phách lối, hiện tại tốt, lần này đá trúng thiết bản đi?

Dướiáp lực cường đại của Tô Tín, Lâu Kính Đào đứng chịu mũi sào cảm giác nếu tiếptục như thế, hắn có thể sẽ bị cỗ uy áp cường đại đè chết tươi!

Tối cường phản phái hệ thống - Phong Thất NguyệtWhere stories live. Discover now