Chương 1423 - Thuyết phục

47 1 0
                                    

Nghe được thanh âm này Thái Tam Nguyên nhất thời hơi kinh, toàn thân cương khí bạo phát, lạnh lùng nói:

- Ai! Đi ra!

Tô Tín từ trong bóng tối đi ra, nhất thời để Thái Tam Nguyên hơi ngây người.

Bất quá hắn không cảm nhận được sát cơ trên người Tô Tín, cho nên Thái Tam Nguyên cười cười nói:

- Tô đại nhân đến Phú Quý Sơn Trang ta đây là cho ta mặt mũi, cần gì lén lút a? Chỉ cần Tô đại nhân ngươi nhắc tên, ta nhất định đích thân đi ra nghênh đón.

Tô Tín lắc đầu nói:

- Hiện ta ở bên này cây to đón gió, nếu như bị Tây Bắc bộ tộc nhận ra được cũng không phải chuyện gì tốt.

Vừa nghe đến bốn chữ Tây Bắc bộ tộc này, Thái Tam Nguyên cười nói:

- Gần đây danh tiếng Tô đại nhân là chính thịnh a, diệt Thác Bạt thị, còn là ở trước mặt những bộ tộc Tây Bắc đem Chung Ly Viêm chém giết, thật là hả hê lòng người!

Những võ giả tán tu như Thái Tam Nguyên oán khí đối với những bộ tộc Tây Bắc này cũng không coi là nhỏ, trong ngày thường bọn họ quen hoành hành ngang ngược, trước mắt đụng tới một mãnh nhân như Tô Tín, ngược lại ăn một cái thiệt lớn.

Tô Tín trầm giọng nói:

- Thái trang chủ, hả hê lòng người chẳng qua là nhất thời, hiện tại ngươi có muốn một đời hả hê hay không?

Thái Tam Nguyên biến sắc, người như bọn họ nói cũng không cần phải nói quá rõ ràng, Tô Tín chỉ cần nói một câu như vậy Thái Tam Nguyên liền minh bạch ý nghĩa trong đó, hắn đây là muốn lôi kéo chính mình đồng thời đối phó những Tây Bắc bộ tộc này a!

Thái Tam Nguyên thừa nhận, Tô Tín này lá gan xác thực là lớn, bọn họ những võ giả tán tu này cả đời ngây ngốc ở Tây Bắc Đạo cũng không dám đối với Tây Bắc bộ tộc động thủ, đỉnh điểm nhất cũng là song phương vì lợi ích mà ma sát một ít mà thôi, nhưng Tô Tín dám, hết lần này tới lần khác hắn thật sự làm như vậy, mà tự thân ngay cả lông tóc cũng không có chuyện gì, không thể không nói đây cũng tính là một loại bản lĩnh.

Nhưng vấn đề là trước mắt bộ tộc Tây Bắc bởi vì lo lắng Mộ Dung thị mới không có đối với Tô Tín động thủ, đợi đến sự tình Mộ Dung thị giải quyết, Tô Tín còn có thể phong quang giống như bây giờ hay không còn không nhất định.

Cho nên Thái Tam Nguyên cũng không cùng Tô Tín hư dữ ủy xà*, hắn nói thẳng:

- Tô đại nhân, thứ cho ta nói thẳng, Tây Bắc Đạo này trước mặt còn là thiên hạ của những tây bắc bộ tộc này, ngươi có thực lực, có năng lực, nhưng lại dựa lưng vào triều đình, hai trận chiến vừa rồi cũng có thể cho ngươi ở Tây Bắc Đạo đứng vững gót chân. Không theo ngươi nếu chỉ vào hai điểm này liền muốn cùng những bộ tộc Tây Bắc vạch cổ tay, ta cảm giác còn kém một chút hỏa hầu. Thái Tam Nguyên ta tại Tây Bắc Đạp này ngây ngốc thời gian dài như vậy, đối với thực lực những Tây Bắc bộ tộc này hiểu rõ vô cùng, cho nên ta không muốn mạo hiểm, Tô đại nhân mời trở về đi.

( hư dữ ủy xà: có thể hiểu là lá mặt lá trái hay là giở hư chiêu, xã giao có lệ)

Tô Tín không nói gì, hắn chỉ nhìn bốn phía sơn trang hoa lệ thở dài nói:

Tối cường phản phái hệ thống - Phong Thất NguyệtTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon