Chương 1415 - Mưu tính

71 1 0
                                    

Tin tức Tô Tín muốn tấn thăng Dương Thần cảnh cũng không có giấu diếm, nhưng lúc này các đại bộ ộc Tây Bắc đều đang chuẩn bị đối với Mộ Dung thị động thủ, đừng nói Tô Tín tấn thăng Dương Thần, coi như là hắn tấn thăng Chân Võ hiện tại bọn hắn cũng bất chấp.

Cho nên Hoàng Bỉnh Thành cùng Ly Phôi cẩn thận từng li từng tý ở bên trong Phi Long Thành bố trí người phòng thủ ngược lại là uổng phí thời gian.

Bên trong nơi bế quan của Tô Tín khí thế ngày càng mạnh, sau cùng xông thẳng lên trời, hóa thành nghìn trượng thần quang nở rộ!

Lúc này bên trong Tô Tín cũng  giống như vậy, quanh người hắn đều che phủ ở trong một cổ thần quang cường đại, Dương Thần ly thể 3 thốn, bộ dáng kia rõ ràng là ban thu nhỏ của Tô Tín, cũng là dựa vào hắn Hóa Thần.

Hóa Thần dựa vào Tô Tín nhắm mắt ngồi xếp bằng, tùy Tô Tín tâm niệm hơi động, trong nháy mắt phong lôi vô tận vờn quanh khắp người Tô Tín, oanh ngâm không ngừng.

Đây không phải là cảnh tượng Tô Tín vận dụng nội lực chính mình tạo thành, mà là Tô Tín hoàn toàn lấy lực lượng Dương Thần chưởng khống thiên địa tạo thành một loại dị tượng.

Dương Thần xuất khiếu, chưởng khống thiên địa, Tô Tín Dương Thần đã luyện thành!

Mà lúc này bên ngoài, mọi người cảm giác đến cổ lực lượng cường đại này đều là sắc mặt vui vẻ, bọn họ biết, Tô Tín Dương Thần đã đại thành.

Làm thủ hạ Tô Tín, tự nhiên Tô Tín lực lượng càng mạnh bọn họ càng an tâm, nếu như Tô Tín tấn thăng Dương Thần, cũng thật có tư cách đi cùng rất nhiều bộ tộc Tây Bắc so cổ tay.

Giữa không trung phong lôi tiêu tán, Tô Tín đi ra nơi bế quan,phía dưới đám người Lý Phôi đồng thời chắp tay nói:

- Chúc mừng đại nhân!

Có thể ở bên trong tiết độ phủ thủ hộ Tô Tín hoặc là tâm phúc Tô Tín, hoặc là võ giả bên trên Hóa Thần cảnh, chừng hơn trăm người, hơn nữa trong đó canh giữ ở bên ngoài Tiết Độ Phủ còn có mấy nghìn võ giả Tiên Thiên cảnh giới, nhiều võ giả như vậy đồng thời nói ra bốn chữ này, nhất thời chấn động toàn bộ Phi Long Thành.

Lúc này Triệu gia cùng Đông Lâm Tông ở trong Phi Long Thanh cũng nghe được bốn chữ này, Triệu gia gia chủ Triệu Lan cùng Đông Lâm Tông tông chủ Trác Đông Thiên sắc mặt nhất thời thay đổi, theo sau hai người liền thở dài một hơi.

Kỳ thực Tô Tín coi như không đột phá đến Dương Thần cảnh, bóp chết bọn họ cũng là như bóp chết một con kiến đơn giản như vậy.

Hiện tại đợi đến Tô Tín tấn thăng Dương Thần cảnh, bọn họ ngược lại triệt để không có tâm tư may mắn.

Nguyên bản bọn họ còn tưởng rằng Tô Tín này ở Tây Bắc Đạo ngây ngốc trong thời gian không bao lâu, kết quả hiện tại vừa nhìn, Tô Tín không chỉ có ở Tây Bắc Đạo ngốc thời gian rất dài, hơn nữa ngược lại đặt chân càng ngày càng ổn, hiện tại càng trực tiếp tấn thăng Dương  Thần.

Cho nên hai người lập tức quyết định thật nhanh, trực tiếp đem những bộ phân liên hệ với Tây Bắc dị tộc đánh gãy đi, không dám lại hai mặt.

Tối cường phản phái hệ thống - Phong Thất NguyệtWhere stories live. Discover now