Chương 1390 - Kha Yển Nguyệt khí phách

84 1 0
                                    

Luận lực bạo phát đơn thuần, kỳ thực hiện tại Tô Tín cũng không thua nhiều so với Chung Ly Viêm.

Thiên Địch Nhất Chỉ của hắn có thể chống đỡ được Khai Thiên Thần Chỉ của Chung Ly Viêm đây chính là chứng minh.

Hiện tại đối mặt với Nhị Thập Tam Kiếm của Tô Tín, Chung Ly Viêm coi như có thể kinh thiên kiếm vực của Tô Tín, nhưng hắn vẫn như cũ không cách nào hoàn toàn coi thường một kiếm uy năng này.

Chung Ly Viêm đạp một bước, phía sau vô tận thần quang bay lên, giống như Ma Thần.

Hắn lấy chưởng làm đao, toàn bộ thiên địa trong nháy mắt bị xé rách phân cách, vô luận là kiếm ý hay là thiên địa, tất cả đều bị một đao này chém thành hai nửa!

Tô Tín không lùi mà tiến, Tiên Thiên Phá Thể Vô Hình Kiếm Khí trong nháy mắt đem hắn vây quanh, hắn lại đánh ra một quyền, vô tận biến hóa ở trong đó kéo dài, Quyền Liệt Sơn Hà, đấu chiến chí cực!

Hai ngươi giao thủ mấy chiêu, từ mới bắt đầu đụng nhau biến thành hiện tại triền đấu, dưới nhãn lực của võ giả tuy rằng nhìn không ra thắng bại giữa bọn họ nhưng tối thiểu hiện tại hai người này hoàn toàn là thực lực ngang nhau.

Mọi người hít vào một ngụm khí lạnh, Chung Ly Viêm biểu hiện nên là như thế, nhưng Tô Tín triển lộ ra thực lực có thể nói là kinh diễm.

Song phương càng đánh càng hăng, Tô Tín không sai biệt lắm đều đã đem tất cả thực lực tự thân đều thúc dục phát ra ngoài, nhưng ngay cả như vậy hắn cũng không nhìn thấy một chút cơ hội thắng.

Chung Ly Viêm thực lực không phải là loại võ giả Dương Thần cảnh tầm thường như Tô gia lão tổ có thể so sánh, ở dưới tình huống không dùng tới tiêu hao phẩm, đối mặt giao thủ giống như bây giờ, tỉ lệ Tô Tín thắng không đến 3 thành.

Ngay tại lúc Tô Tín suy nghĩ có cần sử dụng tiêu hao phẩm hay không, một đám khí tức cường giả thình lình truyền đến, trong nháy mắt chừng 5 tên tồn tại Dương Thần cảnh tụ tập ở chung quanh, bọn họ đều có thể là người của bộ tộc bài trước 5 của Tây Bắc bộ tộc.

Những người này nhìn đến Tô Tín cùng Chung Ly thị ngang nhau, trong đó có người cười nói:

- Chung Ly Viêm ngươi cũng có thời gian ăn thiệt? Nhìn đến trong khoảng thời gian này ngươi ở trong Đại Tuyết Sơn không có tiến bộ gì a, có cần bọn ta đến hỗ trợ hay không?

Ở trong những võ giả Dương Thần Cảnh Tây Bắc này, Chung Ly Viêm kỳ thực cũng không được hoan nghênh.

Hắn lúc thanh niên vô cùng cuồng ngạo, đắc tội người các đại bộ tộc Tây Bắc khác cũng không ít.

Nhưng bản thân Chung Ly thị bọn hắn mười phần cường đại, cộng thêm các đại bộ tộc Tây Bắc bọn họ cũng không có khả năng triệt để xích mích, cho nên việc này cũng đều bỏ mặc.

Nhưng lời tuy là thế, thù oán này bọn họ lúc trước dù sao cũng đã kết xuống, cho nên những người này ngược lại cũng cam tâm tình nguyện nhìn Chung Ly Viêm ăn thiệt.

Bất quá nhìn những người này tới, Chung Ly Viêm hừ lạnh một tiếng, trực tiếp thoát ra lui về phía sau.

Hiện tại thu tay lại mất mặt chỉ có Chung Ly Viêm hắn, nếu hắn tiếp tục đánh xuống mất mặt có thể là toàn bộ Chung Ly thị.

Tối cường phản phái hệ thống - Phong Thất NguyệtWhere stories live. Discover now