Chương 1366 - Hoàng vị này ngươi ngồi lên không được

106 2 2
                                    

Đối mặt với Tô Tín Cơ Ngôn Tú vẫn còn có chút cảm giác không thoải mái, dù sao ban đầu là hắn qua sông đoạn cầu trước.

Bất quá Cơ Ngôn Tú cũng không hối hận khi làm như vậy, một Tô Tín không ở trong chưởng khống của bản thân thì muốn hắn có ích lợi gì?

Cơ Ngôn Tú thừa nhận, bản thân lúc trước xác thực là có chút nóng vội, nên trước lợi dụng Tô Tín một thời gian rồi nói sau.

Bất quá ngược lại sớm muộn gì hắn đều sẽ cùng Tô Tín ngả bài, kết quả cũng giống nhau.

Nhưng trước mắt tại loại thời khắc này Tô Tín đứng ra khiến trong lòng Cơ Ngôn Tú có chút thấp thỏm.

Chỉ bất quá sau đó Cơ Ngôn Tú ổn định lại tâm thần, Tô Tín mặc dù là trọng thần Đại Chu, nhưng hắn không phải là người nắm quyền chân chính ở Đại Chu.

Coi như hắn bây giờ bản thân muốn nói bậy gì cũng vô dụng, chỉ cần đám người Cơ Huyền Viễn đồng ý để hắn kế thừa hoàng vị liền có thể.

Tô Tín đi tới phòng nghị sự trung ương, trầm giọng nói:

- Chư vị đại nhân, bản quan cho là để Thái Tử điện hạ kế vị vô cùng không thích hợp, Thái Tử điện hạ giám quốc 1 tháng, mang đến cho Đại Chu không ít phiền phức. Trước mắt Đại Chu ta là nguy cơ chính diện, không cho phép có người hành động lung tung, lúc này mới chỉ là 1 tháng mà thôi, nếu đợi đến Thái Tử điện hạ chân chính đăng cơ, Đại Chu ta sẽ biến thành cái dạng gì?

Tô Tín lời vừa nói ra, toàn bộ nghị sự điện lặng ngắt như tờ, mọi người tại đây đều là trong lòng hơi kinh, dùng ánh mắt kinh hãi nhìn Tô Tín.

Hắn mới nói cái gì? Trước mặt tất cả trọng thần Đại Chu công kích Cơ Ngôn Tú, hắn đây là không muốn ở trong Đại Chu lăn lộn nữa sao?

Những người này không biết nội tình, bọn họ chỉ biết Thái Tử là bộ mặt Đại Chu.

Cơ Ngôn Tú gây ra không ít mầm tai vạ không sai, thời gian một tháng này Đại  Chu những người này đều nhìn ở trong mắt.

Thiên Địa nhị cung Thiên Đình cùng Địa Phủ rất ít lần cùng lúc xuất hiện trên giang hồ, nhưng ngay cả như vậy Cơ Ngôn Tú cũng ở trong vòng 1 tháng đưa hai thế lực bọn họ đắc tội một lần, không thể không nói đây cũng tính là một loại bản lĩnh.

Nhưng vấn đề là coi như Cơ Ngôn Tú phạm sai lầm nhiều hơn nữa hắn cũng là Thái Tử Đại Chu, lúc trước người Địa Phủ cùng Thiên Đình đánh tới cửa đòi một cái công đạo, kết quả còn không phải bị đám người Cơ Huyền Viễn cường ngạnh cự tuyệt?

Dưới mắt Tô Tín dĩ nhiên công khai công kích Cơ Ngôn Tú, đây rõ ràng là tự đánh mặt mình a, đám người Cơ Huyền viễn há có thể đáp ứng?

Cơ Ngôn Tú trong mắt cũng lộ ra đến một tia tàn khốc đến:

- Tô Tín! Ngươi thật lớn mặt, cũng dám nói xấu cô như thế?

Lâu Chung Toàn bên người Cơ Ngôn Tú cũng lập tức nói:

- Thái Tử điện hạ chính là chi chủ Đại Chu ta, mà Tô Tín ngươi thân là thần tử cũng dám phỉ báng điện hạ như thế, ngươi đây là có ý gì? Hay là nói Tô tín ngươi ý đồ bất chính, muốn phá vỡ Đại Chu ta?

Tối cường phản phái hệ thống - Phong Thất NguyệtWhere stories live. Discover now