Chương 1267 - Chậm đã? Đã chậm

26 0 0
                                    

Đối với tương lai của Ác Nhân cốc Cừu Phi Dư có dã tâm rất lớn.

Hiện tại ma đạo suy thoái, Cản Thi Phái trong Cửu Ngục Tà Ma bị Dịch Kiếm Môn đánh cho tàn phế, hiện tại đúng lúc là cơ hội tốt cho Ác Nhân cốc bọn hắn quật khởi.

Hắn hiện tại đã mò tới cánh cửa Dương Thần Cảnh, chỉ cần chờ hắn đột phá Dương Thần Cảnh, sau đó Ác Nhân cốc người lại không chịu thua kém một chút, đến lúc đó bọn hắn Ác Nhân cốc liền có thể nước chảy thành sông trở thành một trong Cửu Ngục Tà Ma, đỉnh tiêm thế lực trên giang hồ.

Hiện tại đừng nói là bốn tên Dung Thần Cảnh võ giả, liền xem như HoàngTuyền đến tìm bọn hắn gây chuyện Cừu Phi Dư đều từng có qua tưởng tượng.

Dù sao hiện tại toàn bộ Lương Châu đạo đứng hàng đỉnh tiêm thế lực trên gianghồ liền chỉ có một cái Hoàng Tuyền dạy.
Giường nằm bên cạnh há để người khác ngủ ngáy, Hoàng Tuyền dạy đến tìm bọn họđể gây sự khả năng vẫn là vô cùng lớn.    

Bên trong Ác Nhân cốc, Cừu Phi Dự uy danh rất cao, dù sao Ác Nhân cốc là hắn dẫn đầu thành lập, mà trong bảy người này thực lực của hắn cũng là mạnh nhất.

Chính vì vậy, hiện tại Cừu Phi Dư mới mở miệng phía dưới mấy người nhất thời liền không lên tiếng, mà là làm ra một bộ chuẩn bị lập tức nghênh địch.

Lúc này một tên đệ tử Ác Nhân cốc có chút cuống quít đi tới nói: "Đại nhân! bốn tên Dung Thần Cảnh võ giả kia đã mang theo Lâu Kính Đào đánh tới cửa rồi!"

Cừu Phi Dư trên mặt lóe lên một tia lạnh: "Lá gan cũng không nhỏ, đi, đi gặp bọn họ một chút, nhìn xem bốn người này đến cùng có lai lịch thế nào."

Bên ngoài Ác Nhân cốc, Bạch Vô Thường chậc chậc thở dài: "Âm khí thịnh như thế, tà sùng tứ ngược, nơi này thế nhưng là một khối nuôi thi địa tốt nhất a, nếu là Cản Thi Phái đám người kia tới bọn hắn khẳng định ước gì đem nơi này thành tông môn trụ sở đâu."

Công pháp ma đạo vốn chính là thiên hướng về âm tà tàn nhẫn, cho nên bọn hắn chỗ ở ngược lại không phải cố ý làm âm trầm tà dị như thế, mà là đem bọn hắn đặt ở một chỗ tu luyện bảo địa sơn thanh thủy tú bọn hắn cũng chưa chắc có thể tu vi tăng nhiều.

Hắc Vô Thường lạnh lùng nói: "Thi khí quá nặng hữu thương thiên hòa, không lấy đặc thù công pháp thu nạp thi khí, nơi đây sớm muộn sẽ bị cường đại thi khí xông phá địa mạch, triệt để biến thành quỷ vực.

Hai người bọn họ đối thoại Tô Tín cùng Vương Ngọc đều nghe không hiểu, Vương Ngọc chỉ là lắc lắc đầu nói: "Từ hôm nay qua đi, nơi này đoán chừng lại phải biến đổi thành một chỗ nuôi thi địa đi, đoán chừng thi khí so với hiện tại càng nồng đậm. Nói đến diệt Ác Nhân cốc này cũng là báo mối thù này cho ta, nhớ ngày đó Ác Nhân cốc này thế nhưng là cho Thiên Hạ tiêu cục ta thêm không ít phiền phức."

Tô Tín kinh ngạc nói: "Người Ác Nhân cốc lại còn dám đối Thiên Hạ tiêu cục động thủ?"    

Tô Tín nghĩ đến, lấy uy thế Vương Ngọc của Thiên Hạ tiêu cục đầy đủ ngăn lại không ít thế lực đỏ mắt, xem như lấy uy thế hiện tại của Ác Nhân cốc hẳn là cũng sẽ không tùy tiện đi đắc tội Thiên Hạ tiêu cục mới đúng.

Tối cường phản phái hệ thống - Phong Thất NguyệtTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang