Chương 1397 - Đoạt thức ăn trong miệng hổ!

66 1 0
                                    

Mộ Dung Tông Chính nhìn thấy người xuất thủ là Tô Tín cùng Thái Tam Nguyên, ánh mắt lộ ra một tia lạnh lùng.

- Thái Tam Nguyên, ngày trước ngươi ở Tây Bắc Đạo nháo như thế nào đi nữa cũng không có người quản ngươi, dù sao ngươi cũng là xuất thân Đại Tuyết Sơn, coi như là người Tây Bắc Đạo ta, nhưng ngươi ngày hôm nay cũng dám đối với ta xuất thủ, ngươi không ở tại Tây Bắc Đạo nữa sao?

Mộ Dung Tông Chính lại đưa mắt nhìn sang Tô Tín, ngữ khí lạnh lẽo nói:

- Còn có vị Tô đại nhân này, thật cho là ngươi là người triều đình ta liền không dám động ngươi sao? Việc này qua đi, triều đình Đại Chu sợ rằng lại phái một người khác đến đảm nhiệm tiết độ sứ Tây Bắc Đạo!

Tô Tín cùng Thái Tam Nguyên mặt không biểu tình một lần nữa xông lên, đến cảnh giới này của bọn họ sẽ rất ít loại người không quả quyết.

Lúc trước bọn họ đã quyết định ra tay với Mộ Dung Tông Chính, vậy bọn họ coi như bại cũng không hối hận.

Hàng vạn hàng nghìn kiếm khí cùng phát, thân hình Tô Tín giống như du long, Tiên Thiên Phá Thể Vô Hình Kiếm Khí phối hợp Tam Phân Thần Chỉ, nhất thời kiếm khí đầy trời cùng chỉ ảnh đã đem Mộ Dung Tông Chính bao vây.

Kiếm đạo cùng Chỉ pháp của Tô Tín nghe tiếng giang hồ, trước  mắt hắn đem hai thức võ kỹ cường đại này đồng thời dùng ra, coi như Mộ Dung Tông Chính cũng không có khả năng trong nháy mắt phá vỡ.

Thái Tam Nguyên nhân cơ hội xuất thủ, Đại Âm Dương Thủ đảo loạn thiên địa, uy thế bất phàm giống nhau.

Thái Tam Nguyên này chiến lực cũng không tính là thấp, Tô Tín cùng hắn liên thủ, ngược lại có thể tạm thời địch nổi thế công của Thái Tam Nguyên.

Lúc này hai tên võ giả Dung Thần cảnh vừa nhìn thấy lão tổ nhà mình dĩ nhiên nhất thời nửa khắc cũng đánh không lại, hai người bọn họ vội vã xuất thủ, hướng về Tô Tín công tới.

Thái Tam Nguyên dù sao cũng là tồn tại Dương Thần cảnh, bọn họ đương nhiên sẽ không ra tay với Thái Tam Nguyên.

Mà Tô Tín thực lực tuy rằng mạnh, nhưng hắn dù sao cũng là võ giả Dung Thần cảnh, tuy rằng lực bạo phát của hắn đã đủ so với tồn tại Dương Thần cảnh, nhưng bọn hắn không tin lực phòng ngự Tô Tín cũng so với Dương Thần cảnh.

Nhìn thấy hai người này từ phía sau xuất thủ đánh lén, Tô Tín khóe miệng lộ ra mỉm cười.

Chính diện ngạnh hám Mộ Dung Tông Chính một chiêu, Tô Tín không tránh mà tiến tới, khắp người kim quang mang đại thịnh, không tránh không né, trực tiếp xoay người một quyền đánh ra, thiên hạ địa hạ, duy ngã độc tôn!

Thiên Long gào thét, trường kiếm chấn động, kiếm khí coi như đã rơi xuống trên người Tô Tín, nhưng như cũ bị Kim Cương Bất Hoại Thần Công của Tô Tín triệt tiêu 8 thành, còn thừa kiếm khí nhập thể tuy rằng để Tô Tín rên lên một tiếng, kinh mạch nhận một chút tổn thương, nhưng trong cơ thể hắn Tam Phân Quy Nguyên khí không ngừng lưu chuyển, cơ hồ trong nháy mắt đem cổ kiếm khí này tan rã.

Võ giả giao chiến, tình báo đôi khi rất trọng yếu.

Nếu như hai tên võ giả Mộ Dung thị này cặn kẽ nghiên cứu qua tình báo về Tô Tín, bọn họ sẽ không ngây thơ cho là lực phòng ngự của Tô Tín không bằng võ giả Dương Thần cảnh.

Tối cường phản phái hệ thống - Phong Thất NguyệtOnde histórias criam vida. Descubra agora