Chương 1409 - Chém giết

68 0 0
                                    

Tô Tín một quyền kinh thiên để Chung Ly Vị sợ hãi không thôi.

Hắn thân là đại trưởng lão Chung Ly thị, càng là võ giả xuất thân Đại Tuyết Sơn, có thể nói hắn cả đời này đều là xuôi gió xuôi nước.

Hơn nữa hoàn cảnh Tây Bắc Đạo như thế, Chung Ly Vị có thể nói cho tới bây giờ đều không nghiệm qua sự khủng bố trong lúc sinh tử.

Bất quá hắn hiện tại cuối cùng cũng thể nghiệm đến, sợ hãi trong chớp nhoáng này để hắn giống như rơi vào vực sâu, thậm chí lãnh tĩnh mà cường giả Dương Thần cảnh phải có đều không còn.

Kỳ thực nếu như Chung Ly Vị tĩnh tâm xuống mà nói, hắn sẽ phát hiện kỳ thực hiện tại Tô Tín cũng không khá hơn chút nào.

Dưới tình huống bình thường lấy thực lực Tô Tín bây giờ là có thể dùng ra kinh thiên quyền ý Lý Trầm Chu, chỉ bất quá trước mắt Tô Tín trọng thương chưa lành dưới tình huống này mạnh mẽ dùng ra, hắn cũng nhận đến không ít phản phệ.

Hơn nữa trước khi đụng nhau cùng Chung Ly Vị một chiêu kia. Tô Tín tuy rằng biểu hiện ra nhìn qua không có gì, nhưng thực ra kinh mạch hắn đã xuất hiện từng tia vết rách, máu tươi ở trong người dũng động.

Nhưng lúc này trong đầu Tô Tín đã không có một chút cảm giác đau cùng sợ hãi, vô số lần sinh tử chiến mang cho Tô Tín không chỉ là kinh nghiệm chiến đấu cường đại, còn có thần kinh cứng rắn như kim thiết.

Ở thời gian Chung Ly Vị không có phản ứng lại, Tô Tín liền xuất thủ lần nữa, song quyền bên trên mang huyết sắc, có Chung Ly Vị cũng có của chính hắn.

Phiên Thiên 36 Đường Kỳ liên tiếp dùng ra, thiên biến vạn hóa, quyền thế vô song!

Chung Ly Vị ở trên tay Tô Tín đã giống như trở thành một đống cát, bị áp chế căn bản cũng không có một chút sức đánh trả, thẳng đến lúc này Chung Ly Vị mới phản ứng đến, lại không nghĩ đối sách, hắn liền sẽ trực tiếp bỏ mạng ở nơi này!

Chung Ly Vị phun ra một ngụm máu tươi, khắp người khí huyết bay lên, hắn trực tiếp thiêu đốt tinh huyết, khắp người thần mang đại thịnh, bằng vào cổ lực lượng này hắn mới miễn cưỡng từ trong tay Tô Tín thoát ra ngoài.

Lúc này Chung Ly Vị hai tay kết ấn, trên người hắn một cổ ngọn lửa màu vàng bắt đầu thình lình dâng lên.

Đây không phải là thiêu đốt tinh huyết, Chung Ly Vị đã trọng thương và bị phản phệ cũng không có nhiều tinh huyết như vậy để thiêu đốt, hắn hiện tại thiêu đốt lại là nguyên thần của hắn!

Đối với võ giả trên Hóa Thần cảnh mà nói, nguyên thần chính là tính mạng thứ hai của bọn họ, tuyệt đối không cho phép có nửa phần tổn thương.

Võ giả bị buộc đến tuyệt cảnh có thể thiêu đốt tinh huyết, nhưng lại gần như không tìm được mấy cái thiêu đốt nguyên thần.

Nguyên nhân rất đơn giản, thiêu đốt tinh huyết thì sau khi ngươi chạy trốn còn có thể tu dưỡng trở về, coi như thiêu đốt nhiều tinh huyết hơn nữa cũng là đỉnh thiên trọng thương mà thôi, chỉ cần không chết hết thảy đều tốt.

Tối cường phản phái hệ thống - Phong Thất NguyệtWhere stories live. Discover now