Chương 1388 - Ta sẽ không thoái nhượng

74 1 0
                                    

Chung Ly Viêm khí thế hung hăng đến, chỉ bằng một người hắn liền đem khí thế ở đây vặn trở về.

Những người Chung Ly thị đó nhìn thấy hắn liền giống như nhìn thấy cứu tinh.

Chung Ly Viêm liếc những người Chung Ly thị đó một cái, khinh thường nói:

- Các ngươi mấy năm này càng lăn lộn càng thụt lùi, dĩ nhiên lại phế vật đến trình độ như vậy, bị một người hù dọa thành bộ dáng này.

Chung Ly thị những người đó đều cúi đầu, lặng lẽ không nói, bọn họ ngược lại muốn kiên cường, nhưng một Tô Tín đến đã trọng thương một vị võ giả Dung Thần cảnh, bọn họ nếu như cứng rắn đó chính là muốn chết.

Chung Ly Viêm quay đầu nhìn Tô Tín, trong mắt lập lòe một cỗ băng lãnh thần sắc:

- Ta ở bên trên Đại Tuyết Sơn có nghe nói qua tên ngươi, Huyết Kiếm Thần Chỉ Tô Tín, là võ giả kiệt xuất nhất thế hệ trẻ của triều đình Đại Chu. Ta lúc còn trẻ cũng vô cùng cuồng vọng, ai cũng không để vào mắt, chỉ bất quá thanh niên nhân thủy chung là phải vấp trắc trở mấy lần mới biết được cái gì là tiến thối. Lúc trước ta chỉ có lui bước trong tay một người, ngày hôm nay ngươi chủ động thối lui, ta có thể buông tha ngươi một lần, bằng không tư vị vấp phải trắc trở cũng không phải dễ chịu.

Luận tuổi tác Chung Ly Viêm ở trong ba vị võ giả Dương Thần cảnh Chung Ly thị là nhỏ nhất, đồng dạng hắn cũng là một cái kiêu ngạo nhất.

Tô Tín từng đánh với không ít võ giả Dương Thần cảnh, nhưng đại bộ phận đều là phong mang nội liễm, điển hình nhất là thủ tọa Thiếu Lâm Tự La Hán Đường Huyền Minh, tuy rằng biểu hiện bên người Huyền Minh nhìn như vô cùng tầm thường, nhưng đấy là không ra tay, vừa ra tay liền chấn kinh tứ tọa.

Mà Chung Ly Viêm này giống như một thanh trường đao xuất vỏ, sắc bén vô cùng, dường như có thể xé rách hết thảy hết thảy.

Tô Tín nhìn Chung Ly Viêm thình lình cười nói:

- Lúc trước khiến cho ngươi lui bước là cường giả Đại Tuyết Sơn đi? Nghe nói lần đầu tiên Đại Tuyết Sơn mời ngươi tiến vào Đại Tuyết Sơn tu hành, ngươi trực tiếp cự tuyệt. Lần thứ hai ngươi chủ động thỉnh cầu muốn gia nhập Đại Tuyết Sơn, ta đoán lúc trước là ngươi ăn thiệt ở trên người cường giả Đại Tuyết Sơn đi? Nói cho cùng ngươi cũng chỉ là bắt nạt kẻ yếu mà thôi, cường giả Đại Tuyết Sơn thắng được ngươi, cho nên ngươi liền chịu thua, thoái nhượng, chủ động gia nhập Đại Tuyết Sơn. Thực lực Chung Ly Viêm ngươi mạnh, nhưng tâm ngươi không có mạnh như thực lực của ngươi. Ngươi thoái nhượng qua, nhưng Tô Tín ta sẽ không lui, từ khi ta xuất đạo tới nay, ta thắng qua cũng bại qua, nhưng duy chỉ có là không có thoái nhượng qua, vô luận là đối mặt ai, đều là như thế!

Chung Ly Viêm sắc mặt nhất thời một trận khó coi, bởi vì Tô Tín đâm trúng sự tình trong lòng hắn không muốn thừa nhận nhất.

Tô Tín nói không sai, hắn gia nhập Đại Tuyết Sơn nguyên nhân chủ yếu nhất cũng không phải là hoàn toàn tỉnh ngộ, muốn làm Chung Ly thị gia tăng quyền phát biểu ở Tây Bắc Đạo lúc này mới gia nhập Đại Tuyết Sơn, mà là lúc trước hắn thua ở trên tay người Đại Tuyết Sơn, hơn nữa còn là thua trong tay võ giả cùng giai.

Tối cường phản phái hệ thống - Phong Thất NguyệtWhere stories live. Discover now