Chương 1378 - Thác Bạt Phong

125 0 0
                                    

Tô Tín ở Tây Bắc Đạo an bài lực lượng có hai loại, một là Ám Vệ, chuyên môn phụ trách đối phó tinh anh võ lực cùng tình báo tin tức.

Mà một cái khác lại là đặt ở trên quân đội mặt nổi, cho  nên không chỉ là những người từ hai chỗ Giang Nam Đạo, Giang Hoài Đạo này theo tới xếp vào trong tây bắc quân, Tô Tín cũng muốn ở trong Tây Bắc Đạo mời chào đại lượng võ giả đến dưới trướng hắn, đương nhiên tiền đề phải là đại đến trên hậu thiên trung kỳ mới được.

Tuy rằng tại ánh nhìn người khác dùng võ giả hậu thiên đảm đương binh lính bình thường có chút xa xỉ, nhưng đây cũng là sách lược Tô Tín cho tới nay kiên trì, chất lượng vĩnh viễn cao hơn số lượng.

Thật giống như quân đội xạ điêu của Kim Trướng Hãn Quốc, vạn người xạ điêu cưỡi liền có thể công thành đoạt đất, 10 vạn đại quân không phải là đối thủ của bọn hắn, nguyên nhân cũng bởi vì trên vạn xạ điêu cưỡi cũng đều là võ giả trên hậu thiên đại viên mãn, trong đó 10 phu trưởng có tu vi Tiên Thiên cảnh giới, Bách Phu trưởng có tu vi Thần Cung cảnh, Thiên phu trưởng  chính là Hóa Thần cảnh Võ Đạo Tông Sư.

Mỗi một đội xạ điêu cưỡi đều có Dung Thần cảnh cường giả dẫn dắt, thực lực như thế đã đủ so với Long Ảnh, Hổ Bí, Phi Hùng tam đại quân dã chiến của Đại Chu.

Tô Tín tất nhiên phải đi con đường như vậy, cho nên ở trên chất lượng, hắn tuyệt đối sẽ không qua loa.

Sau khi chỉnh đốn tốt hết thảy, Tô Tín lúc này mới đưa mắt nhìn sang tư liệu về Thác Bạt thị.

Mà bên trong Thác Bạt thị, bọn hắn cũng đang tiến hành một hồi việc vui, đó chính là Thác Bạt Phong cùng Trương gia chính nữ Trương Sở Sở cử hành nghi thức đại hôn.

Thác Bạt thị ở chính giữa Tây Bắc Đạo bên cạnh một hồ lớn, phong cảnh thanh tú đẹp đẽ, vô số phong cách kiến trúc khác hẳn với trung nguyên tọa lạc trong đó, dường như là thế ngoại đào nguyên.

Thác Bạt thị bọn hắn truyền thừa trên vạn năm, trong đó đã từng trải qua suy nhược, cũng từng phồn vinh, cho tới bây giờ trình độ trung dung, coi như trải qua sóng to gió lớn

Tộc trưởng Thác Bạt Thương Ý hiện đang chỉ huy một đám đệ tử Thác Bạt thị tiếp khách ở trong lòng thầm than, có lẽ không lâu sau Thác Bạt thị bọn hắn liền có thể một lần nữa quật khởi.

Dưới mắt ở trong một đám Tây Bắc dị tộc, Thác Bạt thị bọn hắn còn thuộc về trung thượng lưu, nhưng trên thực tế là mặt trời sắp lặn.

Đại trưởng lão trong tộc bọn hắn Thác Bạt Dư mặc dù là tồn tại Dương Thần cảnh, nhưng trên thực tế cũng đã tiến vào giai đoạn khí huyết suy bại, trọng yếu nhất là Thác Bạt thị bọn hắn đến nay đều không có người nào có tư cách tiến vào Thánh Địa của Tây Bắc võ lâm Đại Tuyết Sơn làm lão sư.

Đại Tuyết Sơn chính là Thánh Địa võ học Tây Bắc, do các cường giả trong các đại bộ tộc Tây Bắc còn có một số cường giả tán tu địa phương Tây Bắc cấu thành, phàm là võ giả xuất thân Tây Bắc Đạo đều có tư cách tiến vào Thánh Địa võ học Đại Tuyết Sơn cầu học tu luyện, thậm chí võ giả xuất thân trung nguyên hoặc là Kim Trướng Hãn Quốc các nơi chỉ cần thông qua khảo nghiệm cũng có thể.

Tối cường phản phái hệ thống - Phong Thất NguyệtWhere stories live. Discover now