Chương 1274 - Tả Vô Cương

28 0 0
                                    

Tổng bộ Thần Đạo Minh lựa chọn ngược lại rất là bí mật, vật mà thực sự một chỗ cát vàng đất hoang dưới mặt đất, mà không gian cũng không nhỏ, xem ra có đủ phương viên trăm dặm tả hữu, cũng không biết bọn hắn là làm sao tìm được nơi này.   

Chỉ bất quá theo Tô Tín nơi này mặc dù được cho ẩn nấp, nhưng nếu là có cường giả thật sự nghĩ muốn đi tìm đến nơi này cũng không phải việc gì khó.

Chỉ có tổng bộ như Thiên Đình cùng Địa Phủ như thế kiến tạo tại một chỗ không gian độc lập địa phương mới tính là chân chính an toàn.
Cao Nguyên Đức quanh thân chân khí cường đại tách ra cát vàng dưới chân, lộ ra cơ quan cửa đá, hắn xuất ra chìa khóa mở ra cửa đá cơ quan kia, đối với Tô Tín ra một cái dấu tay xin mời tới.

  Chỗ này không gian mặc dù nằm dưới đất, nhưng không gian vách tường bốn phía là đều được khảm nạm không ít dạ minh châu, khiến cho chỗ không gian dưới đất này cũng không  âm u.

Hai tên đệ tử Thần Đạo Minh thủ tại cửa ra vào, nhìn thấy Cao Nguyên Đức tới vội vàng chắp tay nói:" Tham kiến hộ pháp!"

Cao Nguyên Đức gật đầu nói: "Minh chủ bọn hắn đều có ở đây không?"

Tên đệ tử kia nói: "Nghe Văn hộ pháp đem Địa Phủ cường giả mời đến, minh chủ bọn hắn đều chờ  trong phòng nghị sự."
Cao Nguyên Đức gật gật đầu, mang theo Tô Tín một đường hướng nội bộ Thần Đạo Minh bước đi.

Đoạn đường đi này Tô Tín ngược lại thấy được không ít đệ tử Thần Đạo Minh, ở trong đó có một ít võ giả Hóa Thần Cảnh đang giảng đạo cho Tiên Thiên võ giả, mà Tiên Thiên võ giả lại đang giảng đạo cho những Hậu Thiên võ giả kia.

Lấy tu vi võ đạo hiện tại của Tô Tín hắn có thể cảm giác được, những người này giảng đạo ở đây trong quá trình giảng nhưng là thật không có giấu diếm, mà là đem một thân sở học của mình đều hoàn toàn đi truyền thụ

Tại bên trong Thần Đạo Minh không có sư đồ, tất cả mọi người đều là người Thần Đạo Minh, tu thần đạo, độ chúng sinh, cùng một chỗ siêu thoát cực lạc.

Trong mắt Tô Tín lóe lên một tia không rõ chi sắc, cái vị minh chủ Thần Đạo Minh kia ngược lại thú vị vô cùng, hắn muốn làm gì? Thật muốn thành lập một cái thiên đại đồng thế giới sao?

Nguyên lai Tô Tín coi Thần Đạo Minh này là cùng loại tà giáo với Bạch Liên giáo kia, bất quá bây giờ xem ra lại không phải như thế.

Bạch Liên giáo bên trong đẳng cấp sâm nghiêm, ngoại trừ bọn hắn dùng giáo nghĩa tàn khốc kia tẩy não cho đệ tử, để nó biến thành một đống cuồng tín đồ cùng tên điên, cái khác cùng với những võ lâm thế gia tông môn kia không có gì khác biệt.

Mà Thần Đạo Minh này lại là không dùng những giáo nghĩa vô dụng kia tẩy não tinh thần, ngược lại là chân chính làm chuyện này.

Cảm giác được ánh mắt của Tô Tín đặt trên thân những võ giả Thần Đạo Minh kia, Cao Nguyên Đức không khỏi dùng giọng kiêu ngạo nói:" Sở Giang Vương đại nhân, không phải Thần Đạo Minh ta khoe khoang, hiện trên giang hồ có võ lâm thế lực nào có thể như Thần Đạo Minh ta bình thường là chân chính vì đệ tử suy nghĩ? Phàm là gia nhập làm đệ tử Thần Đạo Minh, tất cả mọi người bất luận địa vị cao thấp toàn bộ đối xử như nhau, tài nguyên tu luyện dựa theo thực lực cấp cho, Tàng Kinh Các đối với các đệ tử toàn diện mở ra, đệ tử nào nếu là có vấn đề không hiểu muốn hướng tiền bối thỉnh giáo, vậy chỉ cần là đệ tử Thần Đạo Minh ta nhất định biết gì nói nấy."

Tối cường phản phái hệ thống - Phong Thất NguyệtWhere stories live. Discover now