Chương 1353 - Kế hoạch của Tô Tín

100 0 0
                                    

Lúc Tô Tín trở lại Địa Phủ, toàn bộ Địa Phủ còn thật không có mấy người ở.

Mạnh Bà không ở đây, Hậu Thổ đang bế quan, hiện tại người phụ trách chỉ có một mình Thôi Phán Quan. 

Nhìn thấy Tô Tín tới đây, Thôi Phán Quan kinh ngạc nói:

- Thịnh Kinh Thành xảy ra sự tình lớn như thế, ngươi còn có lòng thanh thản đến Địa Phủ?

Tô Tín lắc lắc đầu nói:

- Mọi chuyện không sai biệt lắm đều đã lắng xuống, dù sao triều đình cam đoan chiến lực cũng không có tổn thất gì, cũng không người nào dám ở trong bóng tối gây chuyện. Bất quá lần này vì sao Địa Phủ cùng Thiên Đình đều không có xuất hiện? Không muốn xen vào chuyện này sao?

Thôi Phán Quan cười nói:

- Luận đến đối với bản giải của bạch ngọc thạch bản, Địa Phủ ta cùng Thiên Đình cũng không sai biệt lắm, loại gọi là phương thức trường sinh căn bản là gân gà vô cùng, một chút tác dụng đều không có. Cơ Hạo Điển muốn dựa vào bí pháp này trường sinh, hắn đồng ý, nhưng tồn tại như Tạo Hóa Đạo Môn cùng Thiếu Lâm Tự sẽ không đồng ý, bọn họ chắc chắn sẽ ra tay. Đã như thế, chúng ta còn nhúng một tay vào có lợi ích gì? Ngược lại coi như Cơ Hạo Điển thật sự có thể vĩnh sinh, thì cũng đối với chúng ta không tạo ra được chút uy hiếp nào. Mà ngươi lần này tới Địa Phủ là chuẩn bị làm gì?

Ánh mắt Tô Tín lộ ra một tia lãnh mang nói: 

- Không có gì, chỉ là muốn mời các vị đến diễn một tuồng kịch mà thôi. 

Thôi Phán Quan lộ ra nhiều thần sắc hứng thú: 

- Nga? Tình huống gì?

Tô Tín cũng không có giấu diếm, mà là trực tiếp đem chuyện lần này của Cơ Ngôn Tú cho Thôi Phán Quan. 

Thôi Phán Quan sau khi nghe xong thì trong mắt hứng thú càng nồng, hắn nói thẳng: 

- Nguyên lai là như vậy, chuyện nhỏ, cụ thể làm như thế nào ngươi nói thẳng ta sẽ cho người tìm vài người, thù lao cái gì cũng không cần nói. 

Theo lý mà nói mời cường giả Địa Phủ xuất thủ là cần phải bỏ ra thù lao nhất định, chỉ bất quá lần thỉnh cầu của Tô Tín đối với bọn hắn đến nói thật đúng là chỉ có thể coi như là việc nhỏ, ngay cả một chút nguy hiểm cũng không có, đã như thế bọn họ coi như là nghĩa vụ hỗ trợ, đương nhiên không dùng tới thù lao. 

Tô Tín đem kế hoạch của bản thân nói cho Thôi Phán Quan, sau khi nghe xong Thôi Phán Quan ánh mắt lộ ra một tia thương hại: 

- Cơ Ngôn Tú chọc tới ngươi coi như hắn xui xẻo, chỉ bất quá chỉ bằng điểm ấy ngươi liền muốn đem hắn kéo xuống nước sợ rằng có chỗ khó đi? 

Tô Tín nói:

- Đây chỉ là một món ăn khai vị mà thôi, phía sau tự nhiên còn có kế hoạch. 

Thôi Phán Quan cũng không có hỏi nhiều, hắn lại đi lần lượt kéo người đến, nhìn một chút có người hiện đang buồn chán chuẩn bị chen vào một tay hay không. 

Qua không bao lâu Thôi Phán Quan liền tìm đến người quen, trong đó có người bình thường ngây ngốc tại Địa Phủ Bạch Vô Thường Bạch Duy Duyên, còn có Phạt Ác Phán Quan Vương Ngọc. 

Tối cường phản phái hệ thống - Phong Thất NguyệtWhere stories live. Discover now