Chương 1368 - Ám Vệ

110 1 0
                                    

Tô Tín muốn thành lập một tổ chức võ lực thuộc về mình, kỳ thực một phần nguyên nhân cũng là vì triều đình cùng người Thiết gia.

Trước mắt Tô Tín là Tứ Đại Thần Bộ triều đình, là trọng thần Đại Chu, nhưng vạn nhất xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn, hắn cần cùng đứng ở phía đối lập triều đình cùng Thiết gia, lúc đó đám thủ hạ của hắn nên như thế nào?

Trước mắt thủ hạ tâm phúc bên trong Lục Phiến Môn của Tô Tín không ít, Bắc Nguyên Đạo gần như đều là người Tô Tín, hơn nữa những năm gần đây Tô Tín để Hoàng Bỉnh Thành ở trong bóng tối thâm nhập, cũng đem không ít truy phong tuần bộ cùng tập sự mật thám Lục Phiến Môn phát triển trở thành tâm phúc.

Chỉ bất quá những người này thủy chung là số ít, đại bộ phận người tuy rằng tự nhận là người Tô Tín, nhưng nếu như triều đình cùng Tô Tín đồng thời đưa mệnh lệnh xuống, bọn họ nghe ai? Hơn phân nửa sẽ là nghe triều đình.

Cho nên cứ như vậy thành lập một cái thế lực thuộc về mình là cần thiết.

Tô Tín thành lập Ám Vệ này ý nghĩa như danh, là một đám hành tẩu tồn tại ở trong bóng tối, cơ cấu Tô Tín hắn không có dự định mô phỏng toàn bộ giống như Lục Phiến Môn, hơn nữa chuẩn bị đem Ám Vệ chia làm 2 bộ phận.

Một cái trong đó đương nhiên là tổ chức tình báo, Tô Tín chuẩn bị đem thủ hạ của mình trong Lục Phiến Môn những lão nhân đó kéo tới phụ trách phương diện sự tình này, bọn họ dù sao cũng ở phương diện này có kinh nghiệm, cũng đáng giá tín nhiệm.

Mà một cái khác là tổ chức võ lực ám sát, không phải là đặt ở trên mặt nổi, mà là tồn tại ở trong bóng tối.

Những người này Tô Tín chuẩn bị dùng một bộ phận người Tô gia làm cơ sở, hơn nữa một bộ phận lực lượng ở Giang Nam Đạo Tô Tín bồi dưỡng.

Người Tô gia có thiên phú có thực lực, nhưng đáng tiếc những người này bước vào giang hồ thời gian còn quá ngắn, có chút không đủ tàn nhẫn.

Mà nhóm thủ hạ của Tô Tín ở Giang Nam Đạo là tồn tại dạng gì? Đều là một ít đạo phỉ ác đồ bị hắn hợp nhất, trước kia đều theo hắn sát tông diệt môn, giết người vô số.

Sau đó Tô Tín mặc dù ly khai Giang Nam Đạo, nhưng Lý Phôi kế nhiệm vị trí Tô Tín cũng không phải hạng người dễ trêu gì, sát tâm không ít hơn Tô Tín.

Cho nên cứ như vậy những bộ khoái Lục Phiến Môn Giang Nam Đạo đó có thể nói đều là một ít hạng người cùng hung cực ác, hơn nữa đối với triều đình cũng không có cái gì là lòng cung kính, hoàn toàn chỉ nghe lệnh Tô Tín.

Nhóm người này khuyết điểm duy nhất là thực lực quá yếu, có thể đột phá đến Tiên Thiên cảnh giới đều coi như là phượng mao lân giác.

Đây không phải là vì bọn hắn không nỗ lực, mà là bọn hắn những người này thiên phú bản thân không tốt, bằng không lúc trước bọn họ cũng sẽ không luân lạc làm đạo phỉ.

Cho nên Tô Tín chuẩn bị lấy những Hóa Thần Cảnh cùng Dung Thần cảnh võ giả của Tô gia làm lão sư, chuyên môn phụ trách ở trong Ám Vệ giáo dục võ công cho bọn họ, đề thăng thực lực, đồng thời đem một ít công pháp bí truyền Tô gia lấy ra làm khen thưởng.

Tối cường phản phái hệ thống - Phong Thất NguyệtWhere stories live. Discover now