Chương 1424 - Nhạc Đông Lưu

39 2 0
                                    

Thái Tam Nguyên cuối cùng vẫn đáp ứng gia nhập dưới trướng Tô Tín trở thành Tây Bắc Quân cung phụng, đây cũng là ở trong dự liệu của Tô Tín a?

Tô Tín đối với lòng người nắm chắc vô cùng chuẩn, hắn chỉ cùng Thái Tam Nguyên hợp tác qua một lần, nhưng hắn đối với tính cách Thái Tam Nguyên kết hợp với tư liệu đã coi như là so sánh hiểu rõ.

Người này là một giang hồ lão du điều, làm người không từ thủ đoạn, nhưng lại không phải loại âm ngoan đến trình độ không có điểm mấu chốt.

Xu lợi tị hại đã thành Thái Tam Nguyên một loại bản năng, cho nên không cần Tô Tín khuyên nhiều cái gì, chỉ cần Tô Tín đem hết thảy quan hệ lợi hại giải thích cho Thái Tam Nguyên, hắn tự nhiên sẽ minh bạch nên lựa chọn như thế nào.

Đương nhiên trong này trọng yếu nhất là thân phận địa vị cùng thực lực hiện tại của Tô Tín.

Trước mắt trên người Tô Tín một chuỗi xưng hô, nào là Tây Bắc Đạo tiết độ sứ, Ám Vệ đại tổng quản, những cái này đều cho thấy một ít thái độ, đó chính là triều đình sẽ cho Tô Tín tự do nhất định, chỉ cần hắn có thể cầm được Tây Bắc Đạo, vậy Tô Tín hắn chính là Tây Bắc Vương!

Đương nhiên điểm ấy vào lúc Tô Tín mới vào Tây Bắc Đạo đã từng bị người chê cười đối đĩa, chỉ bất quá dựa vào chiến tích kinh người ở 2 trận chiến kia, toàn bộ Tây Bắc Đạo hiện tại cũng không có người dám coi Tô Tín thành trò cười.

Tối thiểu Thái Tam Nguyên tự mình hiểu lấy, hắn tuyệt đối đánh không lại Chung Ly Viêm, Tô Tín có thể đem Chung Ly Viêm một đường áp chế đến chết, chỉ sợ hắn ở trên tay Tô Tín ngay cả 10 chiêu cũng không chống đỡ được.

Tuy rằng bọn họ trước đã từng kề vai chiến đấu, nhưng Thái Tam Nguyên này chỗ tốt lớn nhất đó là có thể thấy rõ chính mình, hắn cùng Tô Tín, cũng không mất mặt.

- Đại nhân, hiện tại ngươi còn chuẩn bị đem hai người Kế Vô Nguyệt và Nhạc Đông Lưu đồng thời mời chào đến sao?

Thái Tam Nguyên ngược lại vô cùng thức thời, vừa gia nhập dưới trước Tô Tín liền tự động đổi giọng, đem Tô đại nhân  biến thành hai chữ đại nhân càng thêm thân cận.

Hơn nữa hắn không cần nghĩ cũng biết, Tô Tín đã mở miệng mời chào hắn, vậy nhất định sẽ không buông tha hai gã cường giả khác ở trong tán tu Kế Vô Nguyệt cùng Nhạc Đông Lưu.

Ba người bọn họ gần như cầm đầu tán tu toàn bộ Tây Bắc Đạo, chỉ cần có thể đem ba người bọn họ mời chào đến dưới trướng, như vậy võ giả tán tu Tây Bắc Đạo khác cũng không cần Tô Tín tự mình mời chào, bọn họ thậm chí sẽ tự thân đến đầu quân.

Tô Tín gật đầu nói:

- Ta là có ý nghĩ này, Thái huynh, ngươi theo chân bọn họ quen biết nhiều năm, đối với tính cách hai người bọn họ khẳng định cũng hiểu rõ vô cùng, tỷ lệ mời chào bọn họ có lớn hay không?

Đã thành người mình, Tô Tín cũng không gọi Thái trang chủ, mà đổi thành Thái huynh thân cận.

Thái Tam Nguyên cười hắc hắc nói:

Tối cường phản phái hệ thống - Phong Thất NguyệtWhere stories live. Discover now