Chương 1358 - Cáo trạng

116 0 0
                                    

Trước mắt Đại Chu bên này trấn áp long mạch chủ yếu là mấy vị Chân Võ Cảnh cường giả kia, Cơ Huyền Viễn cùng các tồn tại Dương Thần Cảnh chẳng qua là ở một bên phụ trợ mà thôi, như có như không.

Cho nên Cơ Ngôn Tú đi hoàng cung cầu kiến Cơ Huyền Viễn, lập tức có người mang Cơ Ngôn Tú đi gặp Cơ Huyền Viễn.

Ở trong một gian thiền điện Hoàng thành, Cơ Huyền Viễn đã ngồi đợi ở trong đó, Cơ Ngôn Tú đi tới chắp tay một cái nói:

-Tham kiến lão tổ.

Luận bối phận thì Cơ Huyền Viễn kỳ thực còn muốn so với Cơ Hạo Điển lớn hơn một thế hệ, cho nên ngày trước Cơ Hạo Điển đều gọi hắn là hoàng thúc, Cơ Ngôn Tú bây giờ gọi hắn một tiếng lão tổ  kỳ thực không sai.

Nhưng Cơ Huyền Viễn chỉ thản nhiên nói:

- Lão tổ Đại Chu ta chỉ có một người, Thái Tử điện hạ nên đổi xưng hô khác đi.

Cơ Ngôn Tú có chút không rõ, vì sao hắn cảm giác Cơ Huyền Viễn này dường như đối với mình có chút không thích?

Tuy rằng theo lý mà nói lão tổ  Cơ hoàng tộc bọn họ kỳ thực chỉ có một Chân Võ Cảnh Cơ Vũ Lăng, nhưng Cơ Huyền Viễn làm trưởng bối, tôn xưng hắn một tiếng lão tổ cũng là tỏ vẻ tôn kính, Cơ Huyền Viễn này làm sao còn là một bộ dáng không vui?

Cơ Ngôn Tú hơi có chút lúng túng nói:

- Vương gia, là như thế này, ngày hôm nay Tô Tín dẫn người công nhiên đánh tới Thái Tử Phủ ta, đồng thời còn đả thương thủ hạ Võ Minh Trùng của ra, hành động như thế thật quá càn rỡ!

Cơ Ngôn Tú càng nói càng tức giận:

- Đại Chu ta đối với thần tử có thể nói là khoan dung, nhưng khoan dung không phải là dung túng , quân là quân, thần là thần, nếu là ngay cả cao thấp tôn ti đều không có, này còn ra thể thống gì? Vương gia, Tô Tín này mặc dù là trọng thần Đại Chu, nhưng chính vì vậy chúng ta mới không thể cứ bỏ mặc hắn như thế không quan, bằng không những người khác của Đại Chu ta lấy hắn làm tiền lệ, sau này còn như thế nào? Nhất định phải nghiêm trị!

Cơ Ngôn Tú nói xong lời này nhất thời thở dài một hơn, nhưng lúc này hắn lại phát hiện Cơ Huyền Viễn chỉ dùng ánh mắt lạnh nhạt nhìn hắn, nhất thời để trong lòng Cơ Ngôn Tú máy động.

- Ngươi nói quân là quân, thần là thần? Nhưng cái vị trí quân này của quân là như thế nào lấy được?

Cơ Huyền Viễn nhàn nhạt hỏi.

Cơ Ngôn Tú vừa định giải thích, Cơ Huyền Viễn liền trực tiếp nói:

- Làm người không thể quên gốc, toàn bộ người trong thiên hạ đều biết cái hoàng vị này của người là dựa vào Tô Tín lấy được, hiện tại các ngươi nháo thành bộ dáng này, ngươi còn muốn nghiêm phạt Tô Tín, ngươi làm cho tất cả người trên giang hồ nhìn ngươi thế nào? Vong ân phụ nghĩa còn qua sông đoạn cầu sao? Thân là Đại Chu chi chủ, ngươi lại làm ra sự tình bực này, ngươi muốn người trong giang hồ làm sao yên tâm đến tìm ngươi làm nơi nương tựa, tìm Đại Chu ta nương tựa!

- Chuyện này lẽ nào cứ để như vậy sao?

Cơ Ngôn Tú có chút không cam lòng.

Cơ Huyền Viễn liếc hắn một cái, trong mắt là mang một vẻ thất vọng.

Tối cường phản phái hệ thống - Phong Thất NguyệtTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon