Chương 1398 - Liên thủ truy sát

61 2 0
                                    

Thác Bạt thị lần này chuẩn bị buông tay đánh một trận, nhưng đáng tiếc Thác Bạt thị cũng không lòng tin gì với mình.

Huống hồ lần này bọn họ vốn đã mất tiên cơ, Thác Bạt thị cũng không có Trận Pháp Sư, mà là thông qua cầu khẩn bộ tộc khác, tại lúc đối phương đã tiến vào thanh đồng cung điện xong, bọn họ mới cùng người nhà tiến vào thông đạo.

Cho nên sau khi đi vào Thác Bạt thị cũng tìm đến mấy cái không gian trấn áp Yêu Tộc, nhưng hoặc là không có, hoặc là chỉ còn lại một đống cặn, bọn họ ngay cả căn mao đều không có mò được.

Thời gian mới tiến vào bên trong không gian mới, chỗ không gian này đã có chủ, chính là một tên võ giả Dương Thần cảnh còn có hơn 10 tên võ giả Hóa thần cảnh, bọn họ đang ở nơi đó phân chia một thi thể cự chim.

Những người trước mắt này chính là người Chung Ly thị, bất quá người mang đội này cũng không phải Chung Ly Viêm mà là đại trưởng lão của bọn hắn Chung Ly thị, cũng là thực lực mạnh nhất Chung Ly Vị.

Chung Ly Viêm tính cách thiếu sót quá lớn, cho nên lần này Chung Ly thị cũng không có phái hắn đến, mà do Chung Ly Vị tự mình tới, Chung Ly Viêm bởi vì cùng Tô Tín chiến thành ngang tay mà trong lòng hậm hực, cho nên trực tiếp trở về Đại Tuyết Sơn.

Mà bộ tộc bọn họ nơi đó cũng cần có võ giả Dương Thần cảnh tọa trấn, cho nên ba võ giả Dương Thần cảnh cũng chỉ có thể phái tới nơi này một mình Chung Ly Vị mà thôi.

Nhìn thấy Thác Bạt Dư đến, Chung Ly thị chỉ nhàn nhạt theo chân bọn họ chào hỏi một tiếng,  không có cảnh giác cũng không có bức lui.

Chút thực lực Thác Bạt thị đó hắn thật đúng là không để vào mắt, huống hồ Thác Bạt thị trừ phi là điên, bằng không cũng không dám đối với bọn họ động thủ.

Bất quá sau khi nhìn thấy người Chung Ly thị, Thác Bạt Dư trong lòng thình lình dâng lên một cái ý nghĩ, hắn đi tới đối với Chung Ly Vị chắp tay một cái nói:

- Chung Ly huynh, tại hạ có một việc muốn thương lượng với ngươi một phen, không biết Chung Ly huynh có thời gian hay không?

Luận niên linh kỳ thực Thác Bạt Dư so với Chung Ly Vị lớn hơn nhiều, chỉ bất quá giang hồ từ trước đều dựa vào thực lực nói chuyện, điểm ấy bất kể ở tại Trung Nguyên hay là Tây Bắc đều như thế, cho nên thái độ Thác Bạt Dư đối với Chung Ly Vị cũng khách khí vô cùng.

Chung Ly Vị lạnh nhạt gật đầu nói:

- Có chuyện gì Thác Bạt huynh cứ việc nói.

Thác Bạt Dư nói:

- Kỳ thực ta muốn với Chung Ly thị các ngươi liên thủ.

- Xin lỗi, Chung Ly thị chúng ta hiện tại cũng không cần cùng những người khác liên thủ.

Chung Ly Vị nhìn về phía Thác Bạt Dư trong mắt mang từng tia giễu cợt, Thác Bạt Dư này còn không biết mùi vị, còn muốn cùng mình liên thủ, Thác Bạt thị hắn cũng xứng sao?

Sợ rằng thật sự cùng bọn họ liên thủ, những người này không ra khí lực gì, chỉ có thể ở phía sau nhặt tiện nghi mà thôi.

Tối cường phản phái hệ thống - Phong Thất NguyệtWhere stories live. Discover now