Chương 1347 - Thái Hành Đao Khách

146 3 0
                                    

Đao khách Thái Hành Sơn Trại đều là những kẻ liếm máu trên mũi đao đi lên, một thân đao ý sắc bén cùng huyết sát chi khí căn bản không phải là những kẻ dưới trướng Lỗ Vương Phủ cùng Thục Vương Phủ có thể so sánh.  

Hai vị đầu lĩnh Thái Hành Sơn Trại nhị vị đương gia "Yêu Đao" Cơ Phóng Ca cùng "Đái Đao Diêm La " Bộ Thiên Long kia đều là những cường giả đại danh đỉnh đỉnh trên giang hồ, điểm ấy không thể nào là giả được.

Một bên Ôn Dục nhìn Thái Hành Sơn Trại lại tại thời khắc then chốt chạy tới, hắn không khỏi sắc mặt đại biến, đồng thời căm hận nói:

- Đại nghịch bất đạo! Ở Đại Chu ta bọn hắn lại dám xướng Thái Hành Sơn ca, bọn hắn là muốn làm gì đây? Đây là đang khiêu khích Đại Chu chúng ta sao?

Tô Tín biết Ôn Dục nói đến lúc đầu đám người Thái Hành Sơn Trại kia xướng ra nếu như Đại Vương muốn liền xách đầu Hoàng Đế lão như hiến người. Một câu kia, nói rõ là đối với Hoàng Quyền bất kính.

Hắn thản nhiên nói:

- Ôn công công, ngươi nói không đúng rồi, Thái Hành Sơn Trại bọn họ lúc trước xướng như thế nào? Hoa mẫu đơn kiều khuynh Lạc Dương, mà không phải hoa mẫu đơn kiều khuynh Thịnh Kinh, Lạc Dương này là địa phương nào? Đó là đô thành ngày trước của Đại Tấn, Thái Hành Sơn Trại trào phúng cũng là Đại Tấn ngày trước, cùng Đại Chu chúng ta không có quan hệ gì.

Ôn Dục nhất thời nghẹn lời, từ điểm đó mà nói, hắn thật đúng là không chuẩn đúng bệnh ( có thể hiểu là nói không chuẩn)

Kỳ thực Thái Hành Sơn Trại lại không ngốc, một cái sơn ca mà thôi, ngày trước Đại Tấn còn chưa sụp đổ chính là thời gian cường thịnh nhất của Thái Hành Sơn Trại, mà khi đó Quốc Chủ Đại Tấn ngu ngốc, nếu không phải Đại Tấn còn có một nhóm cường giả trung tâm chưa già, sợ rằng Đại Tấn sớm đã bị người lật đổ.

Cho nên khi đó Thái Hành Sơn Trại trào phúng Đại Tấn cũng không quan hệ, mà bây giờ đổi thành Đại Chu chủ sự, Thái Hành Sơn Trại tự nhiên sẽ không ngu ngốc đến sửa lại lời của sơn ca đi trào phúng Đại Chu.

Lúc này nhìn thấy người Thái Hành Sơn Trại tới, Cơ Ngôn Xương vẻ mặt hưng phấn, vội vã lớn tiếng nói:

- Thái Hành Sơn Trại chư vị hảo hán, hôm nay nếu các ngươi có thể giúp ta đoạt được hoàng vị này, ngày khác ta có thể cho các ngươi lợi ích nhất định sẽ không ít!

Cơ Ngôn Tú nhìn Cơ Ngôn Xương giễu cợt nói:

- Hoàng huynh, vừa nãy là ai nói với ta chuẩn bị muốn an bài tốt cho thuộc hạ bên dưới liền đi làm một cái nhàn tản vương gia? Ngươi đây thay mặt cũng không phải quá mau sao?

Cơ Ngôn Xương trực tiếp cười lạnh nói:

- Nếu là có cơ hội, làm gì có kẻ nào cam tâm đi làm một nhàn tản vương gia? Cơ Ngôn Tú, đừng ngây thơ.

Cơ Ngôn Tú không để ý tới hắn, chỉ là xoay người đối mặt với người Thái Hành Sơn Trại:

- Thái Hành Sơn Trại chư vị hảo hán, Cơ Ngôn Xương đồng ý với các ngươi thứ gì, đợi đến tương lai bản vương bước lên hoàng vị, cũng giống vậy có thể cho các ngươi, huống hồ trước mắt cơ hội để bản vương bước lên hoàng vị lớn hơn so với Cơ Ngôn Xương.

Tối cường phản phái hệ thống - Phong Thất NguyệtWhere stories live. Discover now