Chương 1401 - Thanh Khâu Công Chúa

79 1 0
                                    

Tô Tín thình lình xuất thủ để lục y nữ tử có chút trở tay không kịp, nàng nghĩ không ra Tô Tín là làm thế nào nhìn thấu nàng.

Nhưng lúc này Tô Tín vẫn như cũ không có thu tay lại, huyết sắc tiểu kiếm hướng nàng chém đến, nguyên thần kiếm tuy rằng tuy rằng nhìn qua vô cùng bình thường, xa không có võ kỹ hoa lệ như vậy, nhưng lại hung hiểm vô cùng, một cái làm không tốt liền đả thương địch thủ lại đả thương mình.

Lục Y nữ tử này trên mặt một bộ biểu tình tức giận, phẫn hận nói:

- Không để yên đúng không? Thật cho là ta sợ ngươi?

Nói xong, nàng chỉ điểm ra, nhất thời một đạo thần quang hiện ra, cùng nguyên thần kiếm của Tô Tín triền đấu, dĩ nhiên ai cũng không làm gì được ai.

Nhưng ở trong nháy mắt nàng xuất thủ Tô Tín nhưng chợt phát hiện, đối phương dĩ nhiên không có thân thể, mà là trực tiếp lấy nguyên thần ngưng tụ thành thân thể!

Nguyên thần ngưng tụ thực thể, nàng lúc còn sống tu vi lại nên có bao nhiêu mạnh? Thật chẳng lẽ là Cửu Vĩ Thiên Hồ?

Huyết sắc tiểu kiếm cùng thần quang đụng nhau, ầm ầm tiêu tán, lục y nữ tử này nhìn đến Tô Tín còn muốn ra tay, nàng vội vàng nói:

- Còn đánh? Ngươi chớ quá mức a, nói cho ngươi biết, ta hiện tại mặc dù chỉ là nguyên thần thân thể, nhưng cũng còn nắm giữ nhiều loại Thanh Khâu bí thuật, ngươi cũng đã trọng thương, đánh tiếp nữa chúng ta chỉ có thể lưỡng bại câu thương, mà ta nguyên thần bất diệt, hao tổn đến sau cùng chết nhất định là ngươi!

Tô Tín ngừng tay, thản nhiên nói:

- Kẻ mới lừa gạt ta là ai? Còn giả mạo Cửu Vĩ Thiên Hồ, học ngược lại thật giống.

Lục y nữ tử kinh ngạc nói:

- Ta đó cũng không phải là giả mạo, mà là khí tức Cửu Vĩ Thiên Hồ hàng thật giá thật, ngươi là từ đâu nhìn ra không đúng?

Kỳ thực Tô Tín cũng nhìn không ra khí tức của hắn không đúng, hắn chỉ cảm giác Cửu Vĩ Thiên Hồ ngữ khí có chút kỳ quái mà thôi, dường như không kịp chờ đợi muốn rời đi nơi này, đường đường là Cửu Vĩ Thiên Hồ, ngày trước là chúa tể Yêu Tộc, thế nào lại là loại tính cách này.

Mà sau đối phương sử dụng tinh thần lực ảnh hưởng đến tâm thần của hắn, Tô Tín lúc này mới kết luận đối phương khẳng định có vấn đề.

Hắn tuy rằng không biết Cửu Vĩ Thiên Hồ có bao nhiêu mạnh, nhưng hiển nhiên đối phó với một tên võ giả Dung Thần cảnh như hắn tuyệt đối không có khả năng dùng loại thủ pháp cấp thấp này.

Bất quá Tô Tín cũng không có giải thích quá nhiều, hắn chỉ thản nhiên nói:

- Ngươi nếu thật là Cửu Vĩ Thiên Hồ, thì lúc trước ngươi cũng không cần nói với ta nhiều lời vô ích như vậy, trực tiếp lấy tinh thần lực cường đại đến khống chế tinh thần của ta liền xong, mà không phải sau cùng cẩn thận từng li từng tí dùng tinh thần bí pháp đến mê hoặc ta.

Lục y nữ tử này phiền muộn thở dài một hơi, trên vạn năm thật vất vả đi vào một người, kết quả lại là một tên lãnh tĩnh đáng sợ.

Tối cường phản phái hệ thống - Phong Thất NguyệtМесто, где живут истории. Откройте их для себя