Chương 1315 - Thượng Quan Phi Vân

10 0 0
                                    

Chỉ có hai loại người dám nhúng tay vào lúc này, một loại là ngu ngốc, mà loại còn lại chính là thực sự có sức mạnh.

Mà cái vị đi ra từ trong Dược Vương Cốc này thấy thế nào cũng không giống như loại thứ nhất.

Người đi ra từ trong Dược Vương Cốc này mặc một thân hoa phục kim sắc, nhưng hình thức rất khác với y quan hiện giờ, ống tay áo rất là rộng.

Người này tầm khoảng hơn ba mươi tuổi, dung mạo tuấn lãng dương cương, làm người ta cảm thấy kỳ quái nhất là trên đầu của hắn lại có một chiếc mũ miện, phải biết rằng từ rất lâu rồi đã không có ai còn đeo thứ này, trang phục của người này nhìn như là từ mấy ngàn năm trước.

Diệp Tiên Mao hơi có vẻ lúng túng chắp tay với người nọ, nói:

- Thượng Quan huynh, thật ra thì ta đã giải quyết xong chuyện này, không cần ngươi ra tay.

Tất cả mọi người ở đây vừa nghe tháy Diệp Tiên Mao gọi hắn là Thượng Quan huynh thì lập tức nhận ra người này là ai.

Võ giả Dung Thần Cảnh của Thượng Quan thị tại Nhữ Nam, "Khí Đoạn Tinh Hà" Thượng Quan Phi Vân.

Danh khí của người này trong giang hồ tuy không lớn nhưng cũng tuyệt đối không nhỏ, hắn nổi danh không phải bởi vì chiến tích của hắn mạnh bao nhiêu, mà là bởi vì hành vi hiếm thấy của người này.

Vốn là Thượng Quan Phi Vân sẽ là gia chủ thế hệ này của Thượng Quan thị ở Nhữ Nam, nhưng đâu ai nghĩ tới rằng hắn chỉ là vừa mới đảm nhiệm vị trí gia chủ không tới ba ngày liền đã tặng lại vị trí gia chủ cho ca ca Thượng Quan Chiêu Cân của hắn rồi.

Thượng Quan thị Nhữ Nam chính là một trong số lục đại thế gia có lịch sử lâu dài nhất, truyền thừa chừng gần vạn năm, vậy nên từ trước đến giờ Thượng Quan thị Nhữ Nam vẫn luôn đặt nặng vấn đề quy củ.

Đời trước của Thượng Quan thị tuấn kiệt xuất hiện lớp lớp, Thượng Quan Phi Vân này chính là một người xuất sắc nhất, thế nên hắn mới được lên làm gia chủ của Thượng Quan thị.

Kết quả hắn lại xem vi trí gia chủ này chỉ tựa như một món đồ chơi, vừa làm gia chủ được ba ngày, cảm thấy không dễ chơi liền tặng cho người khác, loại hành động này cũng đã làm cho mấy vị lão tổ Dương Thần Cảnh của Thượng Quan thị bị chọc cho tức hộc cả máu.

Chẳng qua mặc dù mấy vị lão tổ cuẩ Thượng Quan thị bị Thượng Quan Phi Vân làm cho giận đến muốn hộc máu, nhưng vẫn không làm gì hắn, bởi vì dù sao Thượng Quan Phi Vân cũng là một trong số những đệ tử kiệt xuất nhất của Thượng Quan thị.

Hơn nữa thủ đoạn của Thượng Quan Chiêu Vân trông có vẻ rất là bình thường, rất nhiều lần đều là Thượng Quan Phi Vân ở bên cạnh bày mưu tính kế thì mới giải quyết được nguy cơ, hơn nữa còn khiến cho thực lực của Thượng Quan thị bọn họ càng ngày càng mạnh hơn trong lục đại thế gia, bây giờ lại càng đến gần với vị trí của Tiêu gia.

Lúc này Thượng Quan Phi Vân xuất hiện ở đậy, bọn họ cũng đã từng nghe nói qua, hình như là một vị đệ tử dòng chính của Thượng Quan thị ngoài ý muốn bị thương, hơn nữa còn rất nghiêm trọng,

Thế nên Thượng Quan thị liền đưa người đến Dược Vương Cốc, muốn mời các đại sư về đan đạo của Dược Vương Cốc đích thân tới trị liệu.

Vốn là loại chuyện này Thượng Quan Phi Vân không cần phải ra mặt, chỉ là hắn ngại ở trong Thượng Quan thị nhàm chán, thế nên mới nhân cơ hội này ra ngoài giải sầu.

Mặc dù vừa rồi Diệp Tiên Mao đã mời Chủng Thiên Thu và Thiết Vô Lãnh tới đây, nhưng hắn vẫn không được yên lòng cho lắm, thế nên mới phái người đi mời Thượng Quan Phi Vân ra mặt.

Khi đó hắn nghĩ rằng, Thượng Quan Phi Vân thân là người trong lục đại thế gia, hẳn là triều đình cũng phải cho vài phần mặt mũi, nhưng hắn lại không ngờ rằng tên Thượng Quan Phi Vân này lại nói những lời khiêu khích như thế, vừa mới xuất hiện đã tạo thành bầu không khí giương cung bạt kiếm, lại còn dùng lý do là vì Dược Vương Cốc, hắn làm như thế quả thực khiến cho Diệp Tiên Mao khóc không ra nước mắt.

Thượng Quan Phi Vân cau mày nhìn Diệp Tiên Mao, hắn trực tiếp vỗ vai Diệp Tiên Mao nói:

- Diệp cốc chủ cứ yên tâm, ngươi đã cứu mạng đệ tử của Thượng Quan thị ta, giúp đỡ ngươi lần này là chuyện mà chúng ta nhất định phải làm.

Nói xong, Thượng Quan Phi Vân liền trực tiếp đứng ra nói với Tô Tín:

- Tô đại nhân, mua bán không được liền muốn cướp đoạt, thủ đoạn làm việc thế này của ngươi cũng quá là bá đạo rồi?

Tô Tín híp mắt hỏi:

- Ngươi muốn ra mặt vì Dược Vương Cốc?

Thượng Quan Phi Vân lắc đầu nói:

- Không phải là ta ra mặt vì Dược Vương Cốc, mà chẳng qua là ta không muốn thấy vài người phá hỏng quy củ mà thôi.

- Ép mua không được liền muốn cướp đoạt, cho dù là triều đình thì cũng không thể phá vỡ quy củ, bằng không giang hồ sẽ bị xáo trộn ư?

Tối cường phản phái hệ thống - Phong Thất NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ