Chap 41

961 67 2
                                    

Đã hơn 1 tháng kể từ ngày Seulgi và Joy kết hôn, mọi thứ diễn ra vô cùng suôn sẻ với mọi người. Wendy và Joy hôm nay may mắn được tan ca đúng giờ. Cả hai quyết định đến công ty đón Irene và Yeri, rồi quay về nhà Wendy cùng ăn tối, sau đó Wendy và Joy tiếp tục với những nghiên cứu của mình.

Dừng xe trước cổng trụ sở chính tập đoàn Bae thị, Wendy mở cửa xe cho Joy rồi cùng nhau đi vào bên trong. Cả hai có mặt ở Bae thị đúng vào giờ tan sở của nhân viên, mọi người lũ lượt kéo nhau ra khỏi thang máy, ai ai cũng phải ngoái đầu lại nhìn hai người con gái vô cùng cuốn hút đang đứng chờ thang máy kia. Nhân viên ở đây dường như đã quá quen với sự xuất hiện của Wendy, nhưng việc hôm nay Wendy xuất hiện cùng một cô gái quyến rũ khác khiến ai cũng phải bất ngờ.

Wendy và Joy sau khi vượt qua được một hàng dài những người hâm mộ mình, lúc này đang ngồi chờ trong phòng làm việc của Irene. Đột nhiên phía bên ngoài náo loạn, tiếng người to tiếng với nhau khiến cho Wendy và Joy cũng phải tò mò đi ra.

Nhìn thấy Irene đang bị một người đàn ông tóc đã điểm bạc bám theo, buông lời chửi rủa, Wendy lo lắng chạy nhanh lại, kéo tay Irene về phía mình và đứng chắn trước mặt. Người đàn ông gương mặt hằn rõ sự giận dữ, cố gắng lao tới Irene nhưng lại bị Wendy chặn lại, đẩy mạnh về phía sau. Ông ta càng điên tiếc hơn, hét lớn:

- Con khốn, mày nghĩ mày là ai mà đá ta ra khỏi nơi này chứ.

Irene hơi nghiêng đầu, lãnh đạm nhìn ông ta, khoanh hai tay trước ngực rồi nói với thư ký của mình:

- Gọi bảo an.

Cô thư ký nhận được chỉ thị liền chạy nhanh đến bàn làm việc của mình, cầm điện thoại lên gọi cho bảo an. Irene không thèm quan tâm đến ông ta, thong thả quay lưng lại đi thẳng vào phòng làm việc của mình. Ông ta lại càng tức điên hơn, hai mắt lúc này đã đỏ ngầu, mặt nổi đầy gân xanh, cố gắng len qua khỏi Wendy đuổi theo Irene nhưng bất thành.

Đột nhiên Yeri đi lại, kéo tay Wendy sang một bên, để mặc cho ông ta đi theo Irene vào phòng, nói vội với Wendy và Joy:

- Chị và Sooyoung ở ngoài này đợi đi, bọn em còn có việc phải giải quyết.

Vừa nói dứt câu thì Yeri ngay lập tức đi nhanh vào bên trong phòng. Wendy vì lo lắng cho Irene nên mặc kệ lời Yeri nói, chạy theo Yeri vào phòng.

Cảnh tượng bên trong phòng lúc này khiến Wendy và Joy vô cùng lo sợ. Người đàn ông kia như một kẻ điên, lao nhanh về phía Irene, nhưng đột nhiên đứng khựng lại ngay lập tức, mặt bắt đầu hoang mang khi bị Irene chĩa thẳng con dao sắt nhọn vào yết hầu. Ông ta nuốt nước miếng, có chút sợ hãi nói:

- Mày... mày dám?

- Thử xem tôi có dám không?
Irene lạnh lùng đáp.

Yeri ở phía sau, khóa cánh cửa phòng lại, chắp tay sau lưng, thản nhiên đi ngang qua Wendy và Joy, đi lại ghế sofa rồi ngồi xuống. Yeri mặt không chút biểu cảm, người dựa habwr về phía sau, bắt chéo chân, nghiêng đầu lãnh đạm nhìn về phía Irene và người đàn ông kia. Wendy và Joy hết sức kinh ngạc trước hành động của Yeri. Joy hướng ánh mắt về phía Yeri, đây là lần đầu tiên Joy chứng kiến sự lạnh lùng đến vô cảm này ở Yeri, lần đầu tiên Joy nhìn thấy sự đáng sợ này của Yeri. Cả Irene nữa, Joy nhận thấy rõ biểu cảm, ánh mắt của Irene lúc này đã thay đổi hoàn toàn. Irene lúc này trông thật đáng sợ, hoàn toàn khác xa so với Irene mà Joy biết.

PsychoOn viuen les histories. Descobreix ara