264. TRỞ VỀ

4K 229 14
                                    

Edited by Bà Còm in Wattpad



Thái Tử tiến đến mang theo một tin tức -- Hữu tướng đã sắp không trụ được. Lâu Khánh Vân và hắn ở thư phòng bàn bạc hai canh giờ, Thái Tử nói xong liền rời đi lập tức, ngay cả một bữa cơm cũng không ăn, Lâu Khánh Vân đích thân hộ tống hắn ra khỏi thành.

Tiết Thần đứng ở hành lang chờ Lâu Khánh Vân, Hân Nhiên và Trường Ninh đều ngủ rồi, Tuân ca nhi thì ở Diễn Võ Trường. Dạo này hắn suốt ngày quấn lấy Nghiêm Lạc Đông đòi nghe kể chuyện trong giang hồ, sự biến hóa của Tuân ca nhi trong nửa năm này thật sự quá lớn.

“Ai nha!” Tiết Thần bỗng nhiên thở dài một hơi, Hạ Châu đứng sau không khỏi hỏi: “Phu nhân làm sao vậy?”

“Thái Tử tới thì chúng ta phải hồi kinh rồi. Sau khi trở về sẽ có thể không còn được hưởng những ngày thái bình như vậy . . .” Tiết Thần nói.

Hạ Châu nghe xong, ngẫm nghĩ rồi trả lời Tiết Thần: “Phu nhân nói vậy cũng có điểm không đúng, cuộc sống nơi nào mà chẳng thái bình, chẳng qua, sau khi trở về phu nhân phải bận rộn hơn chút thôi.”

Tiết Thần cong môi cười cười, chỉ về phương hướng Diễn Võ Trường đùa: “Không nói mặt khác, chỉ đơn cử vụ Quốc Công và Trưởng Công chúa nhìn thấy Tuân ca nhi biến thành một cục than nhỏ thế kia, lại còn gầy nhiều như vậy, khẳng định đau lòng muốn chết sẽ làm náo loạn một phen.”

Nói đến vấn đề này, Hạ Châu thật ra có thể tưởng tượng đến cảnh đó, không nhịn được bật cười: “Tiểu Thế tử đâu có gầy, căn bản chính là rắn chắc. Nói câu quá phận, nô tỳ cảm thấy sức khỏe của Tiểu Thế tử hiện giờ tốt hơn trước đó nhiều, đây là chuyện tốt. Vùng nông thôn của nô tỳ,  hài tử từ nhỏ đã phải ra đồng làm việc, mỗi hài tử cứ đến mùa hè là đều phơi nắng đến đen thui, nhưng càng như vậy thì hài tử càng không dễ sinh bệnh. Lão nhân trong thôn luôn nói, cứ phơi dưới ánh mặt trời thì sẽ luôn được khỏe mạnh.”

“Được rồi, hôm nay các ngươi bắt đầu dọn dẹp đi thôi, ta thấy Thái Tử tới đây bộ dạng sốt ruột, chắc là trong kinh có rất nhiều chuyện cần Thế tử đi làm. Chúng ta sớm chút chuẩn bị để đừng kéo chân sau, đừng để Thế tử phải ném chúng ta ở chỗ này thì thật mất mặt.”

Tiết Thần nói xong liền xoay người đi vào phòng. Hạ Châu đỡ nàng vượt qua ngạch cửa cười trả lời: “Đâu thể nào chứ, Thế tử cho dù có ném chính bản thân ở chỗ này cũng không thể ném một mình phu nhân! Ngài chính là mạng của Thế tử mà!”

Trừng mắt lườm Hạ Châu dám trêu ghẹo nàng, Tiết Thần đi vào tây thứ gian tính toán làm xong đôi giầy cho Tuân ca nhi trước khi hồi kinh. Hạ Châu đem cho nàng một ít trà bánh, sau đó liền kêu Tô Uyển, Khâm Phượng và Chẩm Uyên cùng đi thu dọn đồ đạc.

*Đăng tại Wattpad by Bà Còm*

Lâu Khánh Vân đưa xong Thái Tử rồi quay về đến nhà, sắc mặt có chút ngưng trọng, hỏi thăm Tiết Thần ở đâu bèn buông roi ngựa đi tây thứ gian tìm Tiết Thần nói chuyện. Vừa mở miệng ra thì câu đầu tiên chính là: “Nàng kêu bọn họ thu xếp hành trang nhé, trong vòng hai ngày này chúng ta liền khởi hành hồi kinh.”

[Edit - Hoàn Phần 2] TỎA SÁNG CHO CHÀNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ