254. MỤC ĐÍCH

4.1K 250 66
                                    

Edited by Bà Còm in Wattpad




Hoàng Thượng rốt cuộc khai ân, cho Tiết Thần tới lãnh Tuân ca nhi. Tiết Thần tiến đến khấu tạ rồi bước lên bậc thang dắt tay hắn dẫn xuống đình. Lâu Khánh Vân đứng đón bế Tuân ca nhi lên, tức giận nói: “Trở về sẽ tính sổ với con!”

Tuân ca nhi nghe phụ thân nói như vậy, ngay lập tức trưng ra bộ dáng đáng thương hề hề nhìn về phía Tiết Thần. Tiết Thần nhìn tiểu tử lưu manh trước mắt, trong lòng cũng bực nhưng càng đau lòng nhiều hơn, tiếp nhận hắn từ trong tay Lâu Khánh Vân, trừng mắt lườm vị phụ thân nào đó một cái: “Chàng dọa hắn làm gì!”

Nói xong liền không đợi Lâu Khánh Vân phản ứng, liền bế tên tiểu tử đang le lưỡi làm mặt quỷ rời khỏi chỗ này. Lâu Khánh Vân có chút bất đắc dĩ, thật không biết tiểu tử này tính tình giống ai, vô pháp vô thiên đến mức thần quỷ cũng không sợ, ai còn có thể dọa hắn được chứ! Lâu Khánh Vân giơ nắm tay dứ về phía nhi tử, xoay người lại liền thấy Lâu Chiến dứ nắm tay về phía mình, Lâu Khánh Vân đành phải rụt đầu thu hồi nắm tay uất ức thở dài, trong đầu không biết bắt đầu tính toán cái gì.

*Đăng tại Wattpad by Bà Còm*

Dạ tiệc vừa chấm dứt, Tiết Thần được Lâu Khánh Vân đến đón trước tiên mang về phủ nghỉ ngơi. Khi đó mọi người đang ngồi trong điện Hoàng Hậu uống trà, Lâu Khánh Vân bên ngoài cầu kiến thực sự làm Tiết Thần bị mọi người chọc ghẹo một phen, ngay cả Hoàng Hậu cũng cười trêu: “Hôm nay ta xem như chứng kiến một nam nhân tốt đấy nhé. Lúc trước chỉ nghe nói Khánh ca nhi nhà chúng ta là kẻ bạc tình, không ngờ hiện giờ lại là bộ dạng này. Đi thôi đi thôi, hôm nay bận rộn cả một ngày, chắc con cũng mệt mỏi lắm rồi.”

Tiết Thần đỏ mặt cáo biệt chúng phu nhân, cũng ước hẹn với Đại Vương tử phi ngày mai tới phủ du ngoạn, sau đó mới đỡ eo bước ra khỏi điện. Lâu Khánh Vân ở ngoài điện hành lễ với Hoàng Hậu xong mới nắm tay thê tử xuất cung hồi phủ.

Tiết Thần ngồi vào xe ngựa nhà mình liền thở hắt ra một hơi thật mạnh. Không thể không nói, vác cái bụng to đùng chạy tới chạy lui cả một ngày thật là đủ mệt, cũng may sức khỏe nàng rất tốt, nếu đổi thành người khác không chừng đều kiên trì không nổi.

Lâu Khánh Vân ôm bả vai nàng săn sóc bảo: “Nàng dựa vào ta cho thoải mái một chút.”

Tiết Thần mừng rỡ có nệm thịt để dựa, ngửi thấy mùi rượu nhàn nhạt trên người Lâu Khánh Vân bèn hỏi: “Sao chàng có thể thoát thân sớm như vậy?”

“Dĩ nhiên là phải kiếm cách rồi, hôm nay Thái Tử là chủ tiệc, có Thái Tử gánh vác ta liền lấy cớ để có thể về sớm.” Lâu Khánh Vân vừa vuốt ve mái tóc đen tuyền của thê tử vừa trả lời một cách 'vân đạm phong khinh'.

Tiết Thần cảm thấy có chút buồn ngủ, dứt khoát nhắm mắt dưỡng thần, lại hỏi: “Tuân ca nhi đâu? Hôm nay có hồi phủ không?”

“Hắn hả, đoán chừng hôm nay đã được Thái Hậu lưu lại trong cung, ở cùng với nương nên không có việc gì đâu” Vừa trả lời vừa cúi đầu ngắm Tiết Thần, thấy nàng đã nhắm mắt, lông mi thật dài như cánh quạt, chiếc mũi cao thẳng xinh xắn, đôi môi đỏ hồng căng mọng hơi hé mở, Lâu Khánh Vân chợt cảm thấy dưới bụng căng chặt, vội vàng thu hồi ánh mắt không dám nhìn tiếp.

[Edit - Hoàn Phần 2] TỎA SÁNG CHO CHÀNGWhere stories live. Discover now