218. TÍNH SỔ

4.2K 260 52
                                    

Edited by Bà Còm in Wattpad




Ô thị cũng sợ ngây người, trực giác cho mụ ta biết sự tình đã vuột ra khỏi tầm tay của mụ ta, bất kể là đắc tội Hoài Nam Vương phủ hay đắc tội Lâu gia, lần này mụ ta rất khó thoát ly quan hệ. Hai chân Ô thị nhũn ra ngồi bệt xuống đất, Tôn ma ma nhanh chóng ngồi xổm xuống đỡ nhưng chân Ô thị giống như bị đeo chì, căn bản không còn một chút khí lực nào. Tôn ma ma đỡ không nổi đành phải ngồi xổm sau lưng Ô thị làm chỗ dựa, trên mặt Ô thị tràn đầy vẻ hoảng sợ, ánh mắt trống rỗng ngơ ngác nhìn hình ảnh diễn ra trong sân viện.

Tiết Thần thần sắc bình tĩnh đi ra khỏi phòng khách, đứng tại hành lang hỏi Nghiêm Lạc Đông: "Ủa, Vương phi bị làm sao vậy?"

Nghiêm Lạc Đông tiến về phía trước mặt vô biểu tình trả lời: "Hồi phu nhân, khi chúng thuộc hạ đuổi tới rừng cây thì Vương phi đã bị bọn thổ phỉ này làm vấy bẩn. Chúng ta không kịp cứu giúp đành phải mang người về giao cho hai vị Thái phi xử trí."

Nhận thức ở trong lòng Liêu Thiêm đối với Nghiêm Lạc Đông lại nhảy lên một tầng cao hơn -- đây cũng là kiểu khiến người tức chết không đền mạng, Vương phi đã CMN bị chính nhà bọn họ làm ra tới nông nổi này, ngươi còn muốn bọn họ ra mặt xử lý . . . Đúng là 'vô độc bất trượng phu'!

Quả nhiên, Tả thị đứng bật dậy chạy tới trước mặt Tiết Thần chất vấn: "Là ngươi! Là ngươi! Là ngươi làm hại!"

Hàn thị đi tới chặn lại Tả thị: "Thái phi, người bình tĩnh một chút! Thế Tử phu nhân không phải đã nói Vương phi là do người của chúng ta cứu về hay sao?"

Tiết Thần kéo Hàn thị sang bên cạnh, tự mình đối mặt với Tả thị: "Lời này của Thái phi ta không thích nghe -- là ai hại thì đâu phải có thể tự tiện vu khống. Thái phi quay lại hỏi một chút những tên trùm thổ phỉ kia chẳng phải sẽ biết chân tướng? Bọn họ chắc hẳn sẽ không lừa ngài đâu, rốt cuộc . . . đều là người của Hoài Nam Vương phủ, không phải sao? Ngài đến hỏi một chút, chuyện Vương phi gặp phải là do ai làm, đến hỏi một chút đi!"

Biểu tình trên mặt Tả thị xác thực phẫn nộ đến cực điểm, oán hận nhìn chằm chằm Tiết Thần giống như muốn dùng tia nhìn để đâm một lỗ thủng trên mặt nàng, trừng to đến nỗi đôi tròng mắt đầy tơ máu cũng muốn lòi ra. Làm sao mụ ta dám đi hỏi rõ vụ này, rốt cuộc chuyện xảy ra thế nào chẳng lẽ mụ ta còn có thể không biết hay sao? Vốn dĩ mụ ta đã lập ra một kế hoạch rất hoàn hảo -- bắt cóc Tiết Thần, gọi người chiếm đoạt trong sạch của nàng, sau đó mang về Hoài Nam; cho dù trên đường có bị người cướp trở về thì những gì nàng trải qua đã đủ khiến cho Lâu gia không còn mặt mũi, sau đó Lâu gia bởi vậy sẽ ngã một cú không gượng dậy nổi, như vậy bên phe Thái Tử liền thiếu một thế lực cường đại nâng đỡ, Nhị Hoàng tử của Cẩn phi nương nương liền có thêm một cơ hội . . .

Nhưng mụ ta không thể ngờ được, kế hoạch của mụ ta không những không thành công, ngược lại còn tặng luôn Vương phi của Hoài Nam Vương phủ đi vào. Mụ ta làm sao có thể hỏi gì, mụ ta làm sao dám hỏi bất cứ điều gì.

Tiết Thần cười lạnh một tiếng, giơ tay nhẹ nhàng đẩy mụ ta một cái, Tả thị liền té xuống đất, bộ dạng giống như nháy mắt đã già thêm mười tuổi. Tiết Thần thản nhiên vượt qua bên cạnh mụ ta, đi đến trước mặt Kim Tam đang bị trói chặt quỳ dưới đất, từ trên cao nhìn xuống lạnh lùng buông ra từng chữ: "Thái phi không dám hỏi, vậy ta liền thay thế hỏi ngươi một chút cũng được." Trong ánh mắt lộ ra băng hàn: "Kim Tam, tư vị của tỷ tỷ ruột thịt như thế nào?"

[Edit - Hoàn Phần 2] TỎA SÁNG CHO CHÀNGWhere stories live. Discover now