Chương 38: Hùng hài tử*

247 26 0
                                    

*cùng nghĩa với trẻ trâu =.="

Mùa đông này không có tuyết rơi, qua mấy ngày tết thì hết thảy đều trở lại như bình thường, người lớn đi làm, bọn nhỏ đi học. Kang Seulgi là một người không có việc làm, cả ngày chủ yếu chỉ làm ba việc, đưa đón Kang Yeri, bồi Kim Sang Yi đi dạo phố hoặc là dọn dẹp sau các loại tụ hội, còn có chính là chờ đợi. Chờ cái gì? Là chờ điện thoại của Bae Joo-hyun và chờ Bae Joo-hyun.

Nếu nói Park Sooyoung đã có thể lên làm Tổng giám đốc của Heung Jeong, người ta tự nhiên không phải là kẻ ngu xuẩn, Park Sooyoung thật đúng là dỗ được cha mẹ vợ. Park Sooyoung nói chờ Bae Joo-hyun trở lại liền đính hôn với Son Seungwan, Bae Joo-hyun nói chúc mừng a nhưng mà tôi sẽ không gửi tiền mừng, một trăm vạn kia của cô tôi cũng không lấy, làm Park Sooyoung lại tức giận xù lông.

Thời gian dài như vậy, tình huống của Kang gia cũng tốt lên, Kang Yoon Chil nói trả dần lại tiền cho Chae Yoon theo giai đoạn, Kang Seulgi nói tiền tất nhiên là phải trả, bất quá tiền không phải là của Chae Yoon. Chuyện cô ly hôn với Chae Yoon vẫn chưa có nói cho người của Kang gia, cho nên sau khi ba Kang biết chuyện tức giận không thôi, lại la hét muốn đoạn tuyệt quan hệ với cô. Kang Seulgi bày tỏ cô không có gì để nói, dù sao cô với Chae Yoon cũng không có khả năng phục hôn. (bác già này ko biết rút kinh nghiệm:v)

Lúc Bae Joo-hyun trở lại, đã là tháng năm, nàng không điện thoại cũng không nói tiếng nào liền trở về. Nàng về đến nhà lúc giữa trưa, tất cả mọi người đều đang ngủ trưa, Bae Joo-hyun rón rén đi vào phòng, phát hiện trên giường không có Kang Yeri, thở phào nhẹ nhõm.

Kang Seulgi nằm ở trên giường, bởi vì trời nóng nực, cô chỉ đắp tấm chăn mỏng ở trên bụng. Bae Joo-hyun đi tới, cúi người xuống hôn cô, Kang Seulgi giật giật, nhưng không có tỉnh lại, cho đến khi Bae Joo-hyun càng quá đáng hơn, cô mới chậm rãi chuyển tỉnh, mơ mơ màng màng rên nhẹ một tiếng. Bae Joo-hyun nhịn không được cười ra tiếng, Kang Seulgi trợn to hai mắt: "Tại sao chị trở về rồi?"

"Là lúc nên trở về a." Bae Joo-hyun thuận miệng trả lời, cả người cũng dán lên, cùng Kang Seulgi dây dưa một chỗ. Kang Seulgi còn có chút mơ hồ, ôm cổ của nàng đáp lại, nhưng vẫn cảm thấy có cái gì không đúng. Chờ Kang Seulgi nhớ tới bên người cũng nên có một đứa bé thời điểm, Kang Yeri đã đứng ở cửa phòng rửa tay quan sát hồi lâu.

"Cô giáo nói tò mò là thiên tính của trẻ nhỏ."

Thanh âm Kang Yeri mềm nhũn: "Bảo bảo chỉ tò mò, không phải cố ý muốn nhìn lén." Mặt Bae Joo-hyun đen lại, ngồi ở trên giường không nói lời nào, Kang Yeri cố làm ra vẻ già dặn ho khan một tiếng: "Bảo bảo sẽ không đi nói lung tung với người khác." Bae Joo-hyun một tay kéo Kang Yeri đến trước mặt mình, ôm cô bé đặt ngồi ở trên chân của mình: "Mami của con dạy con như thế nào? Thành thục quá sớm cũng không tốt đâu."

Kang Yeri ở trên người Bae Joo-hyun cọ cọ, làm nũng nói: "Cô giáo đều nói Yeri bảo bảo thông minh đây, daddy không cảm thấy như vậy sao?" Dù sao cũng đã lâu không gặp mặt, Bae Joo-hyun bị Kang Yeri làm nũng, trong lòng hóa thành một bãi nước, cũng không phê bình giáo dục nữa, cười híp mắt khen: "Ừ, thông minh, Yeri bảo bảo nhà chúng ta là một tiểu Thiên tài đây."

 Bạn Gái Của Tôi Là Thiên TàiWhere stories live. Discover now