Chương 51

150 12 0
                                    


Sau khi thương lượng với Hyo viện trưởng, Kang Yeri liền ôm Rin đi, mấy bạn nhỏ ở cô nhi viện từng người một đến chào tạm biệt với Rin, nói với nhóm Kang Seulgi nhất định phải chiếu cố Rin kỹ lưỡng. Ahn Han Min bị Ahn So Dong gọi về nhà, Bae Joo-hyun bảo tài xế lái xe đến bệnh viện.

Bác sĩ nói phải làm phẫu thuật càng sớm càng tốt, Kang Seulgi có chút lo lắng, đứa bé thoạt nhìn quá mức suy yếu, không biết có thể sống sót hay không.

"Đại thủ thuật khẳng định là không làm được, đứa bé còn quá nhỏ. Chúng ta bây giờ chỉ muốn chẩn đoán chuẩn xác tình huống thân thể hiện tại của bé, làm một tiểu phẫu làm trụ cột cho đại thủ thuật sau này." Bác sĩ đẩy mắt kiếng một cái, nghiêm trang nói: "Đại khái đến khoảng xx tuổi, nhìn tình huống của bé thế nào, có thể là một phẫu thuật không lớn không nhỏ, nghiêm trọng mà nói, chúng tôi đề nghị ghép tim."

Bae Joo-hyun lắng nghe, như có suy nghĩ, mở miệng hỏi: "Ý của ngài là cần quan sát lâu dài sao?" Bác sĩ gật đầu một cái: "Bệnh tim bẩm sinh mà, sao có thể giống như sốt, cảm mạo dễ dàng khỏi như vậy." Bae Joo-hyun lại hỏi bác sĩ thêm một số vấn đề liên quan, cuối cùng quyết định trước tiên mang Rin về nhà, điều dưỡng một tháng sau đó tiến hành phẫu thuật.

Ra khỏi bệnh viện, Bae Joo-hyun không có vội vã về nhà, mà mang mọi người đến khu mua sắm phụ cận. Rin vẫn được Kang Seulgi ôm, mở đôi mắt to yên lặng nhìn chung quanh, không nói lời nào. Bae Joo-hyun mua cho Rin mấy bộ quần áo, còn có một chút đồ dùng hằng ngày, lúc về còn mua một cái bánh ga-to nhỏ ở cửa hàng bánh ngọt cho cô bé.

Rin nhỏ giọng nói cám ơn, Bae Joo-hyun để cho Rin một tay cầm bánh ga-to, một tay cầm cái muỗng, sờ sờ đầu của cô bé: "Ngoan, đừng sợ."Rin cười với nàng, lộ ra hàng răng nhỏ khả ái, còn có má lúm đồng tiền thật sâu. Rin dùng cái muỗng múc một khối kem, đưa đến bên miệng Kang Seulgi, Kang Seulgi há miệng ăn, liếm liếm đôi môi lại hôn một cái ở trên mặt cô bé: "Thật là một đứa bé ngoan."

Lúc các nàng về đến nhà đã hơn mười một giờ, sắp ăn cơm trưa, Ahn Mi Rae đang ôm Kang Yeri xem ti vi ở phòng khách, Kang Yeri mắt sáng, Bae Joo-hyun mới vừa ôm Rin vào nhà, Kang Yeri liền nhào tới: "Daddy thân mến... Ôi chao? Người bạn nhỏ này từ đâu tới nha?" Bae Joo-hyun đặt Rin xuống, cô bé có chút sợ, nắm thật chặt mấy ngón tay của nàng.

"Không cần phải sợ, đây là chị của con." Bae Joo-hyun dịu dàng an ủi Rin, Rin sợ hãi gọi: "Chị." Kang Yeri trợn mắt: "Daddy! không phải là bởi vì con không nghe lời thì thật nhặt một đứa bé trở lại đi! Daddy không cần bảo bảo nữa sao?" Khuôn mặt mếu máo, vô cùng đáng thương.

Kang Seulgi mới vừa vào tới liền nghe thấy những lời này của Kang Yeri, cô đùa ác nói: "Đúng vậy đúng vậy, ta thích bé ngoan, con quá không nghe lời." Kang Yeri chạy tới, ôm lấy bắp đùi của cô liền bắt đầu khóc: "Hu hu hu, mami đừng vứt bỏ bảo bảo, sau này bảo bảo nhất định sẽ nghe lời còn không được sao. Hu hu hu bảo bảo còn nhỏ như vậy, bị mami vứt bỏ con sẽ chết a."

Kang Seulgi nắm mặt của Kang Yeri, nghiêm trang hỏi: "Vậy sau này có nghe lời ta nói hay không?" Kang Yeri chu miệng, tròng mắt rưng rưng, tội nghiệp gật đầu: "Nghe, mami nói cái gì bảo bảo cũng nghe." Gian kế của Kang Seulgi được như ý, khom lưng bế Kang Yeri lên: "Vậy tốt, sau này nghe lời, ta cũng không vứt bỏ con. Ôi chao, vẫn là ôm Rin nhẹ hơn, Yeri bảo bảo nặng quá."

 Bạn Gái Của Tôi Là Thiên TàiWhere stories live. Discover now