Chương 32: Cuộc sống của người chiến thắng

267 31 0
                                    

Đại thọ bảy mươi của chủ tịch Bae thị, làm oanh động không nhỏ ở thành phố X, không chỉ là nhân vật nổi tiếng các nơi có hợp tác buôn bán cùng Bae thị, ngay cả thị trưởng của thành phố X cũng tới tham gia, hơn nữa còn tự mình trao cho Bae Jin Suk tấm bằng khen tặng doanh nghiệp ưu tú. Một màn kia bị ký giả chụp được, ngày hôm sau chiếm đầy mặt báo xã hội.

Lễ mừng thọ được cử hành ở nhà hàng quốc tế Heung Jeong, Bae Joo-hyun gạt Park Sooyoung nói không cần quà tặng của cô, chỉ cần tùy ý chiết khấu ba năm phần trăm tất cả các loại chi phí như: mặt bằng, phục vụ, rượu..linh tinh là được, Park Sooyoung vui vẻ đáp ứng, chờ đến lúc kịp phản ứng ruột cũng sắp thắt lại. Âm thanh Beak Soo Won gõ máy tính ba ba vang lên, lãnh đạm báo cho Park Sooyoung biết, một câu nói tùy tiện của cô làm cho Heung Jeong tổn thất bao nhiêu tiền.

"Anh nói Bae Joo-hyun chết tiệt này có phải là người hay không a, chết không có lương tâm, vừa trở lại liền hố tôi!" Park Sooyoung tức giận thở khì khì, Beak Soo Won nhìn cũng không nhìn cô, cúi đầu chuyên chú lật văn kiện, không mặn không nhạt nói một câu: "Ngay cả sổ sách này cũng coi không ra, không biết ban đầu cô làm thế nào kéo đại tiểu thư xuống ngựa?" Park Sooyoung liếc mắt nhìn hắn, nhạt nhẽo cười: "Không phải là nhờ có thần trợ công anh sao, Beak Soo Won a Beak Soo Won, anh chính là phúc tinh của tôi nga." (đại tiểu thư này là Park Seol, chị Park Sooyoung)

Beak Soo Won ha hả cười một tiếng, ngẩng đầu lên dùng mắt cá chết chăm chú nhìn Park Sooyoung: "Cho dù cô có nịnh nọt tôi cũng không có tác dụng. Tổng giám đốc, số tiền bị lỗ này sẽ tính vào tài khoản cá nhân của cô." "Tại sao!" Mắt Park Sooyoung nhìn chằm chằm hắn, vô cùng không vui. Beak Soo Won rút ra một cây bút vừa ghi ghi, vừa trả lời Park Sooyoung: "Là cô nói, trong công việc quan trọng nhất là công-tư phải rõ ràng, số tiền bị cô làm hao tổn kia cũng đều là tiền lương của công nhân viên a."

Park Sooyoung còn muốn giải thích mấy câu, cửa phòng làm việc bị gõ vang, Son Seungwan dò đầu vào: "Park đại tổng tài, thị trưởng đọc diễn văn sắp kết thúc rồi, cô có còn muốn tham gia yến hội hay không?" Park Sooyoung hữu khí vô lực gật đầu một cái: "Muốn muốn." Beak Soo Won lấy văn kiện đã chỉnh lý tốt để ở một bên, lại lấy ra một phần văn kiện khác nhìn kỹ, còn không quên một bên nghĩ một bên tố cáo cùng Son Seungwan: "Lão bản nương, tôi hy vọng cô có thể quản giáo Park tổng tốt một chút, làm cho Park tổng sau này không được cầm tiền lương của công nhân viên chúng tôi ra đùa giỡn."

Son Seungwan không hiểu ra sao, Park Sooyoung trợn mắt nhìn Beak Soo Won một cái, đi tới đẩy Son Seungwan khỏi phòng làm việc: "Đừng nghe tên này nói bậy, chúng ta mau đi xuống chúc thọ cho Bae lão gia tử."Son Seungwan nương theo lực đạo của Park Sooyoung đi về phía trước, có chút hồ nghi nhìn cô: "Sooyoung, không phải là chị lại bị Joo-hyun hố?"

Park Sooyoung ha ha ha cười mấy tiếng, méo mặt gật đầu một cái. Son Seungwan liếc mắt, cũng lười để ý cô, mặc kệ đạp giày cao gót đát đát đát đi về phía trước. Park Sooyoung đuổi sát theo, lôi kéo tay Son Seungwan oán trách: "Em nói cái tên Bae Joo-hyun không có lương tâm này, tôi đây xuất viện vì cố ý đi chúc thọ cho ba của cô ta, đã không biết cảm kích tôi thì thôi, ngược lại còn thiết cái bẫy rập cho tôi chui vào. Tôi thấy cô ta thì phiền muốn chết, cái người lòng dạ hiểm độc đó sống luôn ở Anh quốc không bao giờ trở lại nữa là tốt nhất, một khi tôi gặp phải cô ta thì tuyệt đối không có chuyện tốt mà."

 Bạn Gái Của Tôi Là Thiên TàiWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu