Chương 46

181 23 0
                                    


Son Seungwan hẹn Kang Seulgi ở một quán cà phê các nàng thường tới, khi nàng đến Kang Seulgi còn chưa tới, đi tới chỗ thường ngồi dựa vào cửa sổ, lại thấy nơi đó đã có người. Son Seungwan đang định tìm chỗ khác, đột nhiên cảm thấy người ngồi một mình ở bàn đó có chút quen thuộc, nàng đi tới gần nhìn người kia: "Thư ký Shin?"

Shin Hye ngẩng đầu, thần sắc có chút bối rối: "A... Son tiểu thư." Son Seungwan ngồi ở đối diện Shin Hye, cười nói: "Hơn hai tháng trước liền nghe Sooyoung nói chị từ chức về nhà kết hôn, tại sao lại đột nhiên trở lại đây? Đúng rồi, cần bổ sung một câu tân hôn vui vẻ." Sắc mặt Shin Hye không tốt lắm, miễn cưỡng cười cười: "Cám ơn... Bất quá, tôi đã ly hôn."

"Ly hôn?" Son Seungwan có chút kinh ngạc, mới kết hôn hai tháng liền ly hôn, có thể quá nhanh hay không? Shin Hye không lên tiếng, bưng cà phê lên nhấp một ngụm, cười nói sang chuyện khác: "Tôi cũng phải bổ sung một câu, Son tiểu thư cùng Park tổng đính hôn vui vẻ." Son Seungwan nói cảm ơn, thấy tâm tình Shin Hye quả thật không tốt, cũng không có tiếp tục trò chuyện với nàng.

Kang Seulgi đi vào quán cà phê, thoáng nhìn một cái liền thấy đến Son Seungwan đang ngồi ở vị trí cũ, đối diện nàng là một cô gái tóc dài, Kang Seulgi còn tưởng rằng là Park Sooyoung, đi vào mới phát hiện là Shin Hye. "Chị Shin Hye, chị trở về lúc nào?"Kang Seulgi có chút kinh ngạc, Shin Hye cười với cô: "Đã lâu không gặp a, lão bản nương*..."

*vợ sếp

"Lão bản nương." Kang Seulgi biết cách xưng hô này là Shin Hye với Seong In gọi ra khi vui đùa, nhưng lại là lần đầu tiên nghe Shin Hye trực tiếp gọi ra như vậy, nhịn không được đỏ mặt: "Đã lâu không gặp... chị Shin Hye đừng gọi em như vậy, gọi Seulgi là được." Shin Hye gật đầu một cái, cũng không nói thêm.

"Sau khi chị Shin Hye đi trợ lý của anh hai vẫn kiêm nhiệm công việc thư ký, mấy ngày nữa anh hai sẽ phải đi Đức, trợ lý cũng theo cùng đi. Joo-hyun gần đây bởi vì chuyện thư ký cũng sắp điên rồi, nếu chị Shin Hye đã trở lại, vậy liền đi Bae thị đi,Joo-hyun nàng nhất định sẽ rất cao hứng." Kang Seulgi vừa kêu người mang tới ít đồ, vừa nói với Shin Hye

Shin Hye cắn môi dưới suy nghĩ một lát, nhẹ giọng hỏi: "Jeong Ji Won bây giờ... Vẫn còn ở công ty sao?" Kang Seulgi biết đến chuyện của Shin Hye cùng Jeong Ji Won, cô biết Jeong Ji Won thích Shin Hye thật nhiều năm, nhưng Shin Hye vẫn kết hôn. Kang Seulgi cho là Shin Hye sợ thấy Jeong Ji Won sẽ lúng túng, liền thành thật trả lời: "Luật sư Jeong sau khi ở hôn lễ của chị trở về, liền xin từ chức, nói muốn đi du lịch giải sầu. Anh hai cảm thấy nàng là một nhân tài, không muốn buông tay, nên tài trợ chi phí cho nàng đi Pháp tiến tu, cũng thuận tiện cho nàng giải sầu, luật sư Jeong đã đi Pháp rồi."

Shin Hye nghe Kang Seulgi nói, vẻ mặt có chút khó lường, giống như thở phào nhẹ nhõm, lại giống như có chút mất mát. Kang Seulgi thấy Shin Hye không nói lời nào, sợ cô suy nghĩ nhiều chuyện lại thương tâm, liền vội vàng đổi chủ đề: "Chị Shin Hye, lúc chị từ chức không phải nói sẽ không trở lại sao? Thế nào đột nhiên lại trở về?"

"Tôi ly hôn, trong nhà luôn luôn ầm ĩ, có chút phiền, lại không có chỗ khác để đi, nên trở lại đây." Giọng nói của Shin Hye nhàn nhạt, thậm chí còn cười: "Tôi còn chưa tìm được việc làm đây, nếu như Đại tiểu thư còn cần tôi, vậy tôi trở về giúp nàng là được." Kang Seulgi cảm thấy Shin Hye có chút kỳ quái, muốn hỏi một chút tại sao nhanh như vậy liền ly hôn, lại cảm thấy đây là chuyện riêng nhà người ta, nên không nói gì nữa.

 Bạn Gái Của Tôi Là Thiên TàiWhere stories live. Discover now